Day 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng vậy, anh có thể hỏi ý kiến của V mà.

SeokJin lục lại đống giấy viết thư mua đã lâu, nhưng vì được anh cất giấu cẩn thận nên còn rất mới.

Trên cái nền màu xanh biển thanh mát nhẹ nhàng là những dòng chữ ngay ngắn xinh đẹp. Thậm chí khi thi chữ đẹp vân vân, cũng chưa bao giờ anh viết nắn nót như  bây giờ (và cả lần trước).

SeokJin sau khi gác bút liền hài lòng ngắm nghía vài cái, thoả mãn về cả nội dung lẫn hình thức mới chịu đi ngủ. Bức thư tay được đặt ngay ngắn trên bàn.

---

- Oa, A.R.M.Y gửi cho chúng ta nhiều thế không biết.

Thiên thần Jimin thấy đống quà và thư từ liền mừng rỡ, cậu nhanh chóng tìm những thứ có đính tên mình trên ấy rồi vui vẻ lên sofa ngồi bóc ra từng cái từng cái, cảm nhận sâu sắc tình yêu của A.R.M.Y.

- Wao, á wait what, em được một cái máy chơi game nè!!!!

JungKook hét toáng lên khi thấy cái máy chơi game mà nó khao khát đã lâu, nhanh chóng chộp lấy rồi lao về phòng như chớp, sập cửa cái rầm.

- CHƠI NHIỀU QUÁ HƯ MẮT ĐÓ CƯNG!

HoSeok tốt bụng gọi với theo, cũng đành lắc đầu ngao ngán với thằng em nghiện game này.

Taehyung gom hết đống quà thì lặng lẽ ngồi một bên bóc ra từng cái. Đến bức thư điền "To V" ở bên ngoài trông có phần quen mắt, cậu nhanh chóng mở ra và đọc.

"To V,

Xin lỗi vì đã làm phiền cậu, dạo này cậu thế nào? Vẫn khoẻ chứ?

Chắc cậu cũng biết cuối tuần này là Halloween mà đúng không? Mà tôi lại có một cuộc hẹn khá quan trọng vào dịp ấy, tôi nên mặc gì đây?

Có thể cậu thấy tôi nhảm nhí hay gì đó khi hỏi về vấn đề này TvT, nhưng mà tôi thực sự rất gấp, và cậu là tia hy vọng duy nhất của tôi. Mong cậu sẽ phản hồi!

Từ Kim SeokJin - fanboy của cậu."

Taehyung khi đọc xong bức thư, một chuỗi phản ứng đầu tiên của cậu là: nhướng một bên mày, nghiêng đầu sang trái, trề môi, trừng to mắt.

Vâng, trông như vậy đấy.

Tại vì cậu sốc, tại vì cậu không hề ngờ tới SeokJin sẽ hỏi "V" về vấn đề hoá trang? Ô quào, ý này hay đấy chứ. Nhưng cậu cũng chính là cậu bạn xã hội của anh, gợi ý cũng đã gợi ý hết, làm sao bây giờ?

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net