Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng trong lành và còn một chút lạnh của xương, thì vào lúc này N.Thảo đã tới trước cổng khu chung cư 5 sao của Ag và đang chuẩn bị lên gọi Ag xuống đi học. N.Thảo mở của xe và bước xuống với sự ngỡ ngàng và say đắm của bao ánh mắt, cô đi chiếc xe thể thao Lamborghini màu đen trông đắt tiền nhưng tôn lên vẻ lạnh lùng và sang trọng của cô.

Hình xe

N.Thảo lên tới tần 16 và vào trong căn hộ của Ag thì cô thấy căn phòng còn rất tối và chìm trong im lặng thì cô biết là Ag vẫn chưa ngủ dậy nên cô đi vào phòng của Ag và có ý định đánh thức Ag dậy nhưng N.thảo nghĩ " mình có nên làm đồ ăn cho Ag trước không ta, hay là không làm, ...." sau một hồi đấu tranh suy nghĩ gần 10 phút của bạn N.Thảo thì kết quả là không nấu đồ ăn.

Rồi N.Thảo mở của và bước vào phòng thì mới thấy một cảnh tượng rất chi là muốn xịt máu mủi đó là bạn Ag của chúng ta đang thay đồng phục. ( @ vài lời từ tcs giả đây, trong lúc bạn N.Thảo của chúng ta đấu tranh suy nghĩ thì bạn Ag đã thúc dậy và làm VSCN xong hết và đang thay đồ rồi sau đó thì như thế nào các bạn đều biết nhỉ@ hêhhehhe)

N.Thảo lúc này đnag rất chi là nóng nên đã xin lỗi Ag rồi cô đóng của lại và chạy vào trong bếp để tìm nước lạnh để uống cho việc hạ hoả. Còn Ag thì rất chi là bình thường và tiếp tục thay đồ như chưa từng có ai nhìn thấy mình vậy.

--------------- phân cách giữa lúc gây cấn đến lúc đi xuống dưới lấy xe ----------------------

Sau khi Ag thay đồ xong thì hai người mới bắt đầu đi tới trường ( lúc hai người xuống dưới lấy xe thì đã gần 6:50 ).

Lúc này hai người đang đang ở sau bải đậu xe của trường, lúc này N.Thảo bước xuống xe trước và bỗng nhiên lúc N.Thảo mới bước xuống thì rất chi là rất chi nhiều ánh mắt nhìn cô và cô quá chi là đẹp mà còn quyến rũ nữa, lúc này cô quay qua để đi về phía của bên kia để mở cửa cho Ag. Cô vừa mỡ của ra thì mọi người đều hốt cả hền ( hết cả hồn ý) vì trong xe không ai khác là Ag. Còn Ag thì chả quan tâm ai nhìn, Ag bước xuống xe và chờ N.Thảo đóng của và khoá xe lại rồi cô mới bước đi.

Hai cô đi và để lại những ánh mắt ngưỡng một có, ghen tỵ cũng có nhưng hầu hết là ngưỡng một.
- hs1 ' nữ thần kìa ba má ơi, ông bà ơi'
- hs2 ' bà con cô bác lán giềng ơi con được học chung với nữ thần nè'
- hs3 ' OMG, chắc mình phải mở Club cho hai nữ thần quá'
-..................

Hai người để lại đằng sau bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tỵ

Ag đi trước còn N.Thảo thì đi bên cạnh cô, lúc này N.Thảo mới lên tiếng:

- " Aglee cậu học lớp nào?" Cô vừa nói xong thì nở một nụ cười toả nắng với Ag.

-" lớp 10A, lầu 2, toà C" Ag quay qua nhìn N.Thảo rồi nói.

Rồi thì hai người cũng đi tiếp nhưng mỗi người một hướng, N.Thảo thì tới phòng hiệu trưởng còn Ag thì lên lớp.

----------------------------- dãy phân cách trước giờ vào học 5 phúc ------------------------

N.Thảo đang đứng ở trong phòng hiệu trưởng.

-" vậy cháu chào bác cháu đi" N.Thảo nói một cách lịch sự.

-" ừ cháu đi, với lại N.Thảo này, cháu nhớ coi chừng Ag giùm bác nha, bác nhờ con đấy"

-" cháu biết rồi ạ" cô nở nục cười thân thiện nhưng trong đầu thì nghĩ ' bác không nói thì cháu cũng xec coi chừng Ag vì Ag là người cháu yêu mà hehehehe"

- " vậy thôi thưa bác cháu đi" cô nói rồi đi thẳng tới lớp 10A.

----------------------------- dãy phân cách lúc sau khi 5 phút trôi qua ------------------------

- " hôm nay lớp chúng ta xẽ có bạn học sinh mới" T.Anh nói rồi mời N.Thảo vào lớp.

-" sinh chào mình là Đỗ Ngọc Thảo mong mọi người giúp đỡ" cô nói rồi nở nụ cười thân thiện nhưng cô đâu biết là đã làm các bạn nam không lớp có mục tiêu để theo đủi trong xuốt năm học này đâu.

-" rồi vậy m tự chọn bàn đi vì còn rất nhiều bàn dư nên em có thể chọn tuỳ thích" T.Anh nói.

N.Thảo đi thẳng xuống dướng rồi lựa bàn kế bên Ag để ngồi nhưng chưa dừng ở đó, N.Thảo kéo bàn lại sát ngay kế bên Ag để ngồi. Lúc này T.Anh rất bất ngờ nên lên tiếng hỏi.

-" N.Thảo em sao lại kéo sát bàn lại với Ag" cô hỏi ở ngoài mặt thì rất bình tĩnh nhưng ở trong thì đã nổi lên suy nghĩ ' thì ra là kẻ thù có chung cùng một mục tiêu sao? Hơi, Ag ơi là Ag sao em nhiều người theo đủi quá vậy'.

- " Em với Ag là bạn thân từ nhỏ, với lại hiệu trưởng cũng đã nhờ em phải chăm sóc cho Ag rồi còn lại thì tại em chưa có sách nên mới kéo bàn lại với bạn Ag để sem sách" N.Thảo trả lời nhưng ánh mắt thì vô cùng hung dữ như có tia lữa đang cháy vậy, vì N.Thảo biết chỉ qua một lần nhìn đó là bà cô chủ nhiệm cũng thích Ag.

-" ùm vậy được" cô không biết nói gì nên tạp thời đồng ý.

Và rồi lớp học bắt đầu.......

                  --------------------- dãy phân cách giờ ra chơi ----------------------

-" được rồi cả lớp nghĩ" T.Anh nghe tiếng chuông thì kêu cả lớp nghĩ và cô thì đang chuẩn bị đồ để đi về phòng giáo viên thì nghe tiếng của kẻ thù đó là N.Thảo của chúng ta đang làm nũng với Ag.

-" Ag ơi, tớ đói rồi xuống canteen với tớ đi" N.Thảo giả bộ làm nũng.

Hết Chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net