Chap 5 Eunhyuk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau lờ mờ thức dậy , cô vô tình thấy khuôn mặt của tiểu sói kề sát mặt mình ngủ ngon . Đưa bàn tay nhỏ nhắn lên , cô khẽ vuốt dọc cái sống mũi kiêu hãnh của con sói lạc bầy này . Khuôn mặt nó thanh tú , kiều mị , khác hẳn với những con sói xấu xí ,hôi hám mà mẹ vẫn nhét vào đầu cô hàng ngày .

Thật tình thì cô đã thôi không ghét nó từ một năm trước , từ cái lần đầu tiên mà cô vô tình bắt gặp nó từ phòng tắm ra mà không mặc gì . Thân thể của một đứa con gái 14 tuổi , bắt đầu trổ mã , mơn mởn mời gọi khiến cô không tài nào quên được .

Nó vốn rất đẹp , tất cả mọi thứ nằm trên người nó đều hoàn hảo và khỏe khoắn , ngay cả những mạch máu nhỏ nằm dưới cái cổ dài kiêu sa cũng vậy . Cô có thể ngửi được mùi máu tươi thơm tho qua da thịt nó , nghe được tiếng tĩnh mạch đập êm dịu trong cơ thể tràn đầy nhựa sống kia .

Sana đã từng giết một người sói vào năm 16 tuổi khi cô không kiềm chế được bản thân , những gì cô thu được chỉ là một đống chất dịch màu đỏ , tanh tưởi và vô cùng hôi hám . Cô thậm chí còn không dám chạm đến nó , cái thứ bẩn thỉu ấy , nhưng Tzuyu thì lại hoàn toàn khác so với đồng loại của mình. Nó đặc biệt theo cách của nó , và không có một người sói nào có được một cơ thể thơm phức như nó cả.

Tất cả Wolfman đều phải có một mùi hôi đặc trưng dù chúng có biết đến sự tồn tại của nước hoa hay xà phòng hay không .

Bàn tay lại vuốt xuống khuôn ngực ngăm ngăm không tỳ vết của đứa em , cô không nhớ nổi mình đã hành hạ chỗ này bao nhiều lần , chỉ biết rằng lần nào nó cũng đổ máu , đổ rất nhiều máu . Máu của nó làm cô thấy dễ chịu mỗi khi cô lên cơn đói khác .

Bố của cô không bào giờ cho cô ra ngoài tùy tiện hút máu người nên vào cái lúc trẻ thơ ấy , cô không còn cách nào khác là lấy máu của nó ra như 1 chất caffein để thỏa mãn cơn nghiện của mình .

Tzuyu có một khả năng tuyệt diệu , làn da của nó có thể chữa lành mọi vết thương trong khi ma cà rồng như bọn cô phải trị thương trong nhiều ngày . Cô hiểu vì sao mẹ nói nó nguy hiểm , nhưng qua thời gian cô hiểu được rằng , một đứa trẻ hiền lành và ngu ngốc như nó sẽ chả hại được ai và nhất là cô - người nắm giữ những ham muốn rất đời thường của nó .

REENG >>>>REENG>>>

Tiếng chuông đồng hồ inh ỏi kêu lên , nó ngay lập tức mở mắt khiến cô giật mình .

Nó bật dậy trong vội vã , thân thể trần chuồng chạy quanh khắp nơi thu giọn sách vở khiến cô phì cười .

Nhìn vào cái mông căng tròn nảy tưng tưng theo mỗi bước chân , cô cười cười nghĩ nếu bây giờ được ngoạm một phát, hút sách máu từ chỗ đây ra cũng không tồi a . Có thể nó sẽ đau nhưng sẽ không chết , cùng lắm là cái mông phổng phao kia sẽ tóp lại thôi haha .

-"chị em mang cặp chị đến trường trước "

Nó lễ phép nói trong vội vã , cô nhìn vẻ mặt lo âu vì sợ muộn học của nó mà nén cười cố gắng gật đầu .

Đợi đến khi nó trở về phòng , cô mới bật dậy cười ra thành tiếng . Có bao giờ nó nghĩ bố mẹ không đặt nặng chuyện học hành không ? Trường học chỉ dành cho những đứa trẻ bình thường , không phải dành cho nó hay cô .

Nghĩ đến đây cô lại đưa mắt nhìn ra bầu trời được dấu kín sau tấm rèm . Đúng là ông trời trước kia từng bất công biến cô thành cái xác di động , nhưng vì ông ta khôn ngoan đã kèm theo cho cô một món quà quý , nên cô với ông coi như huề .

----------------------------------------------------------------

Tzuyu vội vã sách hai cái cặp vào cổng trường, từ xa xa cũng thấy được bạn học Chaeyoung đang đứng đợi nó . Nó mỉm cười vội vã chạy đến , miệng thở còn không ra hơi .

-"sao hôm nay Tzuyu đến muộn ?"

Bạn học nhìn nó ánh mắt tò mò , nó còn cảm nhận được đôi mắt bạn học hyo đang chạy dọc từ đầu tới chân nó soi xét .

-"có chút chuyện gia đình ấy mà "

Nó cười híp mắt , phô ra nét đẹp họa thủy khiến ai cũng phải ngỡ ngàng -"Chờ mình chút nhé ! mình lên cấp cặp cho chị rồi xuống liền "

Nói xong nó xông xáo chạy lên lầu , hôm này trời nhiều nắng như vậy , chắc chắn chị sẽ không đến vào tiết 1 nên không phải chờ . Cứ thể nó cầm cặp hùng hổ vượt qua 5 tầng lầu, chạy thẳng vào lớp chị , hưỡng chỗ chị ngôi đặt cặp lên mà quên mất rằng ......

-"ê con quái đản ...ai cho mày vào đây hả ???"

Thằng Eunhyuk nhìn nó rồi quát lớn khiến cho huyết áp nó gần như tụt cả xuống , sợ sệt quên rằng không có chị ở đây nó sẽ gặp nguy hiểm .

-"em....e....cái..cặp....."

Nó lắp bắp nhìn cái đầu vàng hoe được cạo sát hai bên đang tiến lại mình . Eunhyuk là đàn anh trong khối 12 , thuộc dạng máu mặt nhất trường . Ai ngây thơ không biết mà đụng phải hắn , chỉ có nước là chuyển trường nếu không cũng chết vì bị đánh hội đồng .

Thằng này đã từng tỏ tình với chị vào vài tuần trước , nhưng bị chị từ chối , từ đó hắn đâm ra ghét mọi thứ dính đến chị và tất nhiên ghét luôn cả nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net