#23 [ JJP ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park JinYoung đang ngồi xem lại phần MV mới quay của mình . " Tomorrow , Today " hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác hoàn toàn mới cho các fans . Hy vọng mọi người sẽ thích , hy vọng lần trở lại này sẽ gặt hái được nhiều thành công . Nghĩ là như vậy , nhưng sự thật luôn khiến JinYoung phải thở dài ...

" Em làm sao vậy ? "

JB nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của JinYoung không khỏi hỏi han , anh đưa mắt nhìn vào màn hình vi tính , ngước lên hỏi cậu :

" MV lần này có gì khiến em chưa thoã mãn sao ? "

" Không phải ... " - JinYoung lắc đầu - " Cái em đang lo là , lần trở lại này của JJ có khiến cho fans thất vọng hay không ? Em rất không muốn đọc phải những bình luận không hay về chúng ta . Anh biết đó , thật sự rất áp lực "

JB nghe cậu nói xong nhẹ nhàng nở nụ cười nhàn nhạt , anh nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu , trong lời nói chứa sự kiên định đứng đắn , như chắc chắn về một điều gì đó .

" Anh nghĩ là các fans sẽ ủng hộ lần trở lại này của chúng ta . Anh đã đọc rất nhiều comments rồi , đa số toàn là nhận được lời khen . Còn về chuyện có những lời bàn luận không hay , điều đó không có nghệ sĩ nào tránh khỏi . Chỉ cần chúng ta dốc hết tâm huyết vào từng sản phẩm , dù có thành công hay thất bại thì cũng chẳng còn gì để hối tiếc cả . JinYoung , em hiểu ý anh chứ ? "

JinYoung liếc nhìn JB , ánh mắt cùng lời nói của anh khiến cậu vô cùng yên lòng . Gật đầu một cái , cậu khẽ tựa vào bờ vai vững chắc kia , nhè nhẹ nói như với chính bản thân mình :

" Thật tốt khi có anh ở bên cạnh "

JB mỉm cười hôn lên cái trán nhẵn mịn của JinYoung một cái , ôn nhu ôm cậu vào lòng đầy sủng nịnh ...

Buổi tối , JinYoung ngồi trên giường nghe điện thoại của Jackson mà cười đến tắt thở , cậu thật sự rất thoải mái khi có cậu bạn này ở bên cạnh , mọi buồn phiền đều theo gió mây mà buông bỏ hết tất cả ...

" Được rồi Jackson , cậu đi ngủ đi , giữ gìn sức khoẻ để mà tiếp tục comeback nè "

Jackson ở bên kia bĩu môi một cái , khi dễ nói : " Cậu thì sướng rồi , lúc nào mà chẳng có leader siêu cấp chic & sexy ở bên cạnh chăm sóc . Còn tớ , một thân một mình suốt cuộc đời "

" Vậy ha , để tớ nói lại toàn bộ những lời này cho Mark hyung nghe , có được không hả ? "

" Thôi thôi , tớ đùa thôi cậu đừng có đi mách lẻo vậy chứ "

JB từ trong phòng tắm bước ra , tay còn cầm khăn lau đầu , trèo lên giường dí mặt mình vào điện thoại , Jackson thấy " idol " liền vẫy tay chào phấn khích , chất giọng nhão nhoẹt vang lên : " JB hyung ~~~ "

" Nhóc , giờ này còn chưa ngủ ? " - anh mỉm cười một cái , vẫy tay lại

" Em chờ Mark hyung gọi , nhưng đến giờ vẫn chưa thấy cuộc nào . Đúng là đồ đáng ghét mà "

" Cứ chờ cho Mark gọi đi , giờ ảnh đi ngủ mất đất rồi " - JinYoung che miệng cười

" Cái gì ?? Được rồi , chuyển lời tới ảnh là từ nay đừng gặp mặt em nữa nha . Hai người cũng đi ngủ đi , JJProject , Fighting !! "

Jackson vẫy tay chào một cái rồi ngắt liên lạc , JinYoung cũng mỉm cười tắt máy , sau đó nhìn sang JB , cậu nhướn người lên hôn vào môi anh một cái , nói :

" Leader , đi ngủ thôi "

- End -

----------------
Bài hát này của JJP làm cho mình lại nhớ đến kí ức của Jackson . Nếu như ngày đó cậu ấy không dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn , không quyết tâm theo đuổi con đường mà mình mơ ước , thì sẽ Jackson sẽ không có thành công như hiện tại , và cũng sẽ không có GOT7 hoàn hảo như bây giờ .

Cái gì trên đời này cũng cần phải có sự đánh đổi , không đâu tự nhiên xuất hiện thành công , mà cũng không chỉ toàn là thất bại nếu như mình đã cố gắng làm hết sức . Hãy cố gắng lên , hãy làm mọi thứ , vì mình còn trẻ , còn đam mê , còn sức sống !

" Trong đầu tôi lúc nào cũng có mãi một câu hỏi

Làm thế này , hay là thế kia ?

Chính bản thân tôi cũng không thể đưa ra quyết định nữa ... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#got7