Monday (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông báo hiệu giờ ăn trưa đã điểm. Yuna cấp tốc đóng hết tập vở rồi chạy bán sống bán chết qua lớp nàng. Đứng trước cửa lớp thở hổn hển, cũng may là nàng vẫn đang bận nói chuyện với giáo viên, Yuna đứng sửa lại tóc em một tí. Tai vẫn nghe vài tiếng thì thầm từ các chị lớp bên.

"Shin Yuna? Sao em ấy lại ở đây nhỉ?"

"Ôi, nhìn sự xinh đẹp của em ấy kìa."

"Thần thái đỉnh vãi nồi."

"Chắc là tìm Shin Ryujin."

Yuna vờ như em không nghe thấy những lời nói đấy. Em nép vào tường để Chaeryeong không thấy mình. Chaeryeong bước ra cửa lớp mà không hề để ý đến xung quanh, nàng cầm điện thoại nhét vào túi áo, đi vài bước thì Yuna chạy theo nàng. Bất ngờ đan tay của em vào tay nàng khiến nàng giật mình.

_Yahh, em làm chị giật mình đó.

_Xin lỗi nha cưng, em chỉ muốn làm bạn gái em bất ngờ thôi.

_Này, bé thôi.

Chaeryeong lo lắng lấy tay bịt miệng Yuna lại để em không nói gì quá lời. Mặc dù nàng cũng có thầm đồng ý, nhưng nàng vẫn chưa sẵn sàng công bố chuyện này. Nàng chỉ muốn mối quan hệ này chỉ bạn bè của cả hai biết thôi, càng nhiều người biết sẽ tới tai của ba mẹ nàng càng nhanh.

Nhưng có một điều nàng không để ý chính là từ lúc cả hai nắm tay thì tin đồn của nàng hẹn hò cùng em đã rộn lên rồi.

_Tin lớn tin lớn. Phó học sinh cùng Shin Yuna hẹn hò.

_Đùaaaaa. Không tin.

_Thật. Tao có hình này.

_Đâu đâu cho xem.

Thế là tin đồn lan rộng khắp toàn trường chỉ trong vòng ít phút. Nhất là diễn đàn của trường lại một nhịp nhộn nhịp tới tiêu đề: Phó học sinh đang hẹn hò cùng captian đội bóng sàn.

Đa số mọi người rất vui mừng vì cuối cùng cũng có người chịu rước phó học sinh khó tính giùm rồi. Mọi người từ nay về sau sẽ dễ thở hơn. Tuy nhiên cũng có những bình luận ác ý nhưng chỉ được vài phút thì bay màu ra khỏi diễn đàn luôn.

Lượng fanboy và fangirl của cả hai cũng không hề ít.

_Yuna này, mặt chị dính gì sao? Chị cảm giác mọi người cứ nhìn vào chị cười suốt.

_Đâu? Để em xem.

Yuna vờ quẹt quẹt trên mặt Chaeryeong, xong lại cười cười.

_Chị dính nè. Nhiều lắm.

_Chị bị dính gì thế? Lau nó hộ chị đi.

_Chị dính rất nhiều sự xinh đẹp trên khuôn mặt này, tiếc là em lại không muốn lau nó đi.

Chaeryeong đánh yêu lên vai Yuna rồi cùng em ngồi xuống bàn tròn nơi có Yeji, Lia và Ryujin vừa bắt đầu ăn trưa. Yuna bắn điện qua mắt Ryujin muốn chị đưa ra tín hiệu cho mình và tất nhiên Ryujin sẽ không làm em thất vọng vì cái gật đầu chắc nịch của mình. Yuna thầm thở phào nhẹ nhõm.

Cả bọn ăn trưa một lúc thì Ryujin và Yuna cùng xin phép đi một chút. Tất nhiên cả ba người còn lại không nghi ngờ gì.

Tiếng nhạc nổi lên từ giữa sân trường thu hút sự chú ý của nhiều học sinh. Nhà ăn vơi bớt đi phân nửa khiến cả ba người cũng tò mò. Yeji, Jisu và cả Chaeryeong đều đã hoàn thành xong phần ăn của mình từ lâu nên cũng muốn đi xem thử. Dọc đường đi Chaeryeong nhắn tin cho Yuna rằng nàng sẽ lại chỗ tiếng nhạc đang phát muốn tìm nàng thì hãy ra đó.

Tới nơi, cả bọn đều bất ngờ khi thấy Ryujin đang đứng trên băng ghế, tay nó cầm micro và một cái xe đẩy loa to tướng kế bên. Nó khiến không khí uể oải của ngày thứ hai trở nên sôi động thêm một tí. Khi nhìn thấy chị Jisu cùng hai người còn lại từ phía xa nó mạnh dạn kêu mọi người nhường bước cho cả ba đi lên.

_Các bạn học sinh có thể tách ra thành một đường thẳng ở giữa theo hướng tay mình được không? Mình cần những người bạn này lên trước. Hwang Yeji, Choi Jisu và Lee Chaeryeong.

Khi Ryujin vừa dứt lời, đám đông theo vậy tách ra để ba người đi lên. Xong lại về y như cũ, nháo nhào và chen lấn. Ryujin lúc này đổi thành một bài nhạc ballad nhẹ nhàng. Nó bước xuống mời Lia ra giữa vòng tròn khiến chị người yêu của nó ngại ngùng.

_Jisu này, chị biết em thích chị bao lâu rồi không?

_Chị không biết, chị còn tưởng em thích một người em của chị.

Cư dân bắt đầu bàn tán xôn xao liệu người Jisu đang ám chỉ đến là ai. Ryujin thì lại lắc đầu chịu thua, nó còn thích ai khác được ngoài chị cơ chứ.

_You had me at hello.

Với các bạn học thì câu này có thể sẽ không hiểu, nhưng với một người từng đi du học như Jisu, cô lại rất hiểu câu nói này rất rõ.

"Em đã yêu chị từ cái nhìn đầu tiên."

Nó sẽ không phải là dạng tỏ tình thẳng như: I love you at the first sight mà sẽ là một kiểu tỏ tình lãng mạn. Jisu đứng đó nhìn Ryujin đang mỉm cười thật tươi với mình. Đôi ngò má cao của em khiến đôi mắt khi cười bé lại như không thấy mặt trời, em rất đáng yêu và ấm áp. Đó là những gì cô nghĩ.

_Em đã thổ lộ rồi, chị cho em một câu trả lời được không?

Jisu khoang tay lại lườm Ryujin.

_Em đã hỏi gì đâu mà chị phải cho em câu trả lời?

_Vậy được rồi, em sẽ không làm mất thì giờ của chúng ta nữa.

Ryujin rút trong túi ra một chiếc hộp nhỏ màu xanh da trời. Màu yêu thích của Jisu. Nó bước xuống đất trong sự quan sát của hàng trăm học sinh. Không ngại bẩn, khuỵu đầu gối trước mặt Jisu, nói rõ to vào micro.

_Choi Jisu. Chị không có quyền từ chối làm bạn gái em.

Xong ngang nhiên nắm lấy tay cô mở chiếc hộp rồi đeo nhẫn vào ngón áp út của Jisu. Đám đông hú hét loạn cả lên. Không ngờ một người hoà đồng dễ tính như Ryujin lại có lúc biến bản thân thành một người ngầu lòi và bá đạo đến vậy. Tuy vậy trong phút chốc nó lại trở thành phiên bản cũ của bản thân.

_Em yêu chị.

_Chị cũng thế. Chị rất sẵn lòng không rời xa em Ryujin.

Ryujin đứng dậy nhìn sâu vào ánh mắt của Jisu, nó đã đợi giây phút này một năm nay rồi. Giây phút nó có thể nói cho cả thiên hạ biết Jisu là bạn gái của nó. Sẽ không một ai có thể cướp mất bạn gái nó nữa.

Ryujin chòm người tới hôn vào môi của Jisu.

_Khoan đã...!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net