Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có ba việc mình muốn nói với các cậu:

- Như mình đã nói từ trước, fic này tạm thời không có lịch ra chap. Nhưng giờ bản thân đã Ok hơn nhiều rồi, nên tuần này hoặc chậm nhất là cuối tuần sẽ có chap mới. Và sau chap đó mình sẽ có lịch ra chap cụ thể ❤ Mong mn đọc kĩ và KHÔNG HỎI MÌNH LỊCH RA CHAP nữa.

- Trước đây, mình có nói rằng mình muốn viết thêm Extra (gồm 2 sự việc là nói với PJY PD-nim và gia đình), nhưng sau khi mình xem lại, quyết định sẽ KHÔNG viết. Mình hiểu mọi người đều muốn viết, nhưng mình nghĩ nó không hợp với fic là mấy. Vì theo tiêu chí đầu, Fic mang nội dung sát vs thực tế của GOT7. Và khi viết Extra ấy thì mọi hoạt động của G7 cũng gần như dừng lại còn gì? Và nó không sát theo thực tế cũng như đi theo hướng truyện mà mình muốn hướng tới. Khi mĩnh nghĩ ra phần Extra ấy và hỏi các bạn thì lúc ấy suy nghĩ hơi thiếu, xin lỗi!
Nên thay vào đó, sẽ là những Extra về cuộc sống bình dị của hai bạn trẻ ở KTX và trong cuộc sống sinh hoạt, như mình vẫn đang viết.
Mình muốn hỏi các bạn có thích viết các couple khác của G7 không? Nếu có vui lòng cmt tên couple + ❤ (không cmt đúng không tính ☺)
Xin lỗi những ai đã mong Extra (có nội dung như trước!)

- Cuối mỗi chap, mình luôn nhắc nhẹ rằng hãy vote + cmt cho mình. Nhưng mấy ai làm? KHÔNG ĐỌC CHÙA! OK? Cả fic này cũng như fic HINT YUGBAM!!
Các bạn chỉ cần bỏ ra 10s để vote và cmt thôi, nhưng nó tạo động lực cho mình và fic RẤT NHIỀU!

Bản thân đang hơi nóng tính, nên nếu có lời lẽ "hơi khó nghe" xin bỏ qua 😊

Mình cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những bạn luôn đọc và vote, cmt cho fic mình ❤ I love you so much...

CẢM ƠN VÌ FIC ĐÃ GẦN 600 LƯỢT ĐỌC ❤❤❤

Mình cũng đã hứa tặng chap cho 1 bạn, chap sau sẽ tặng ❤ Vui lòng cmt lại do mình không nhớ...Sr :<

THANK YOU ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net