#5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã được 6 tháng từ lúc anh chia tay cậu, anh là mối tình đầu đẹp đẽ của cậu, anh là người dạy cậu yêu, anh là người mà cậu cảm thấy rất hạnh phúc khi ở cạnh, anh là người cậu yêu, anh là người cậu thương, anh là người yêu thương cậu, cưng chiều cậu...

Đã từng là vậy...

Giờ anh chỉ là kẻ bỏ rơi cậu, làm cậu phải sống trong đau khổ. Chính bản thân cậu không muốn yêu ai nữa.

Cậu đang ngắm chính bản thân trong gương, gầy guộc, xanh xao, chẳng khác gì một cái xác không hồn không còn hy vọng hay mục đích sống. Cậu tự giễu cợt bản thân, ai bảo ngu quá chi mà lún quá sâu làm gì. Người ta bảo vào sinh ra tử...

...mà? Tại sao lại không nhỉ?

Đúng vậy

Vào sinh...

...ra tử!

...

Cậu hiện đang mặc một chiếc áo sơ mi mỏng manh ngoài trời lạnh tanh, mùa đông lạnh lẽo này, chủ chút nữa thôi sẽ kết thúc, chỉ một chút nữa thôi... tất cả sẽ kết thúc...

Chiếc áo sơ mi anh tặng cậu dính sát vào người do gió thổi...

À hôm nay là ngày 17 tháng 11

Cậu rất muốn tặng quà cho anh... nhưng chắc có lẽ không được rồi...

Cậu bỗng bật khóc, giọt nước mắt lăn trên gò má trong đêm đông càng thêm lạnh lẽo, lạnh hơn hết...

Ngày anh và cậu chia tay... chính là sinh nhật cậu

Sinh nhật cậu bắt đầu chuỗi ngày đau khổ, vậy hãy kết thúc nó vào sinh nhật anh...

...

"Bản tin thời sự, ngày hôm nay cảnh sát phát hiện được 2 cái xác: một ở bờ sông, còn lại được tìm thấy dưới chân núi, cả hai được chuẩn đoán là đã chết vào lúc 9 giờ tối qua, sau đây là người đã tìm được hai cái xác..."

"Tôi đang xuống núi đi dạo thì thấy một người con trai thân dưới thì ở dưới sông, phía trên thì ở trên bờ, cách đó khoảng chừng nửa mét thì có một người đàn ông còn trẻ đầu chảy máu, toàn thân xây xát, hai cái xác nằm cách nhau chỉ có nửa mét. Tôi thấy vậy liền chạy gọi cảnh sát."

"Sau khi xét nghiệm tử thi thì chúng tôi có kết quả như sau, cậu con trai chết do bị đuối nước, còn người đàn ông trẻ thì toàn thân bị thương, bên trong xương gãy khá nhiều có lẽ là bị trượt chân té xuống núi."

"Danh tính người con trai bị đuối nước là Bambam, 17 tuổi, địa chỉ nhà ở......."

"Danh tính người đàn ông chết tối qua do bị chấn thương nặng vì té xuống núi là Kim Yugyeom, 23 tuổi, chủ tịch công ty XYZ hiện....."

"Bambam được cho biết rằng tối qua cậu bé đi khỏi kí túc xá lúc 8 giờ tối nhưng sau đó không trở về nữa."

"Ban thân Kim Yugyeom cho biết anh lên núi vào buổi sáng sớm ngày hôm đó, cả ngày không có mặt tại công ty, tối cũng không về nhà."

...

Không ai biết rằng tại sao hai cái xác lại nằm gần nhau như thế, tại nơi cách xa chỗ ở của cả hai người.

Có lẽ ông trời thương hai người sai thiên nhiên giúp họ có thể bên nhau giây phút cuối đời chăng?

Kiếp này họ không thể đón sinh nhật của đối phương nhưng chắc chắn một điều rằng họ đã có thể yên nghỉ bên nhau cuối đời. Hy vọng thi hài hai người bên nhau lúc chết thế này thì lên thiên đường hai nguoeif sẽ hạnh phúc chung sống.

Trời định cả rồi...

...

Peh: cái này có định tính là HE hong mọi người

#Peh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net