9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nửa tiếng sau, cánh cửa chính của ngôi nhà bật ra, một người đàn ông có thân hình cao to bước vào, Chaeyoung khẽ nhíu mày để thích ứng với ánh sáng hắt vào từ cánh cửa lớn. Kim Yugyeom, anh tới đây nhưng anh có biết cô ở đây hay không hay anh tới đây vì Tzuyu?

Bao câu hỏi cứ dồn dập trong đầu cô. 

"Nhanh đấy." 

"Mày muốn gì?" 

Jungkook nhìn anh rồi cười lớn:

"Kim Yugyeom, năm xưa tao thua mày, tao không phục, cũng đã thua rồi không thể quay lại ngày thi hôm đó, nhưng đó lại là nỗi nhục của đời tao."

Yugyeom nhíu mày nhìn đứa bạn thân đã cùng ở bên mình suốt bao nhiêu năm.

"Nếu là quá khứ thì sao không cho qua luôn đi."

"Không thể."

Nói rồi Jungkook lôi Tzuyu ra trước mặt, cô ta vừa thấy Yugyeom thì nước mắt lại tuôn ra.

"Anh Yugyeom, cứu em!"

"Câm miệng." Bị Jungkook quát, cô ta liền im bặt nhưng vẫn khóc, bộ dạng thê thảm vô cùng.

"Tao có nói là sẽ tặng cho mày một món quà nữa đúng không."

Anh ta đưa Chaeyoung ra. Cô bị kéo ra không khác gì một món hàng. Khi thấy bộ dạng của Tzuyu, cô liền cảm thấy bản thân được đối đãi quả là tốt hơn nhiều.

"Món quà này không làm mày thất vọng đâu nhỉ?"

"Chết tiệt." Yugyeom khẻ rủa thầm.

"Mày muốn gì?"

Jungkook nhìn Yugyeom một hồi rồi mới nói "Mày nói xem giữa hôn thê và cô bạn tốt, mày sẽ chọn ai?"

Khuôn mặt của Yugyeom trầm xuống, đưa mắt nhìn Chaeyoung, lại quên rằng ngay cạnh đó còn có Tzuyu. Tzuyu thấy Yugyeom không quan tâm đến mình thì lại càng căm hận Chaeyoung. Cô bình tĩnh nhìn vào đôi mắt kia, không hoảng loạn, không sợ hãi. Cho dù anh chọn ai cô cũng tôn trọng quyết định đó. Nhìn thẳng ra phía sau Chaeyoung chính là vệ sĩ riêng của ba anh, Yugyeom giật mình, trong nháy mắt đã hiểu ra tất cả. Hóa ra đây là do một tay ba anh sắp đặt. Đột nhiên anh thấy người ba này của mình thật đáng sợ, dồn đứa con đến đường cùng như vậy, đơn giản chỉ vì muốn anh cắt đứt hết với Chaeyoung.

Nhưng anh không có nhiều thời gian suy nghĩ. Họng súng lạnh lẽo để vào thái dương của Chaeyoung. Khuôn mặt cô vẫn bình tĩnh nhưng trái tim thì đập nhanh như muốn nhảy qua khỏi lồng ngực.

"Trả lời nhanh lên."

Bên Tzuyu cũng có một người cầm súng dí vào đầu cô ta. Ánh mắt Yugyeom bỗng trở nên lạnh lẽo. Cô bỗng dưng thấy sợ ánh mắt đó. Như muốn dập tắt ánh mắt đó và sẵn sàng với quyết định của anh, Chaeyoung nhẹ nhắm mắt, với cô, quyết định của anh là như thế nào thì cô cũng chấp nhận.

"Chou Tzuyu."

Mở mắt ra nhìn Yugyeom, một giọt nước mắt theo khóe mi chảy xuống.

Tình cảm bốn năm đổi lại một câu "Xin lỗi". Jungkook mỉm cười cúi xuống ghé vào tai cô nói:

"Chaeyoung, cậu ta cuối cùng vẫn không chọn em, buông tay đi thôi."

Rồi anh ta đứng thẳng người, cho thuộc hạ thả Tzuyu về phía Yugyeom. Họng súng rời khỏi thái dương của cô, Jungkook ném súng về phía anh

"Bắn đi, chỉ được thả một người, người còn lại để mày tự giải quyết. Tốt nhất đừng làm bậy, người của tao đã bao vây chỗ này, chỉ cần tao có một chút thương tổn thì chúng mày cũng không thể rời khỏi đây dù chỉ một người."

Tai Chaeyoung như ù đi, đến cuối cùng, anh vẫn không chọn cô. Anh nợ cô, anh từng nói, những gì nợ cô, anh sẽ dùng cả đời này để trả, trả dưới tư cách một người bạn. Nhưng trả thế nào được chứ. Hơi thở của người bên cạnh càng lúc càng lạnh khiến Tzuyu bất giác rùng mình, cũng không dám mở lời.

"Tao sẽ không làm thế, Jungkook, mày hận tao thì tìm tao mà đòi, đừng làm tổn thương tới hai người họ."

"Trượng nghĩa quá nhỉ, mày không muốn bắn cô ta. Được, để tao thả, nhưng tao muốn dùng mạng mày để đổi, thế nào?"

"Được." anh cảm thấy bình tĩnh hơn bao giờ hết, chống lại cha anh cũng được, chỉ cần cô sống tốt, như vậy là đủ.

Yugyeom cúi người, chuẩn bị nhặt cây súng dưới chân.

"ĐOÀNG!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net