my love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cuộc sống của tôi có em, em là tình yêu của tôi là và tình yêu của tôi là em.

tình yêu của tôi và em có ngọt ngào, hạnh phúc

tôi và em quen nhau, những ngày tháng bên nhau em luôn chăm sóc tôi, yêu thương tôi, tôi cũng vậy. hằng ngày em mang cơm theo đi học để trưa chúng tôi cùng ăn, chiều tôi đưa em về. lâu lâu đi chơi, em lấy hết can đảm để nắm tay tôi gương mặt đỏ ửng ngại ngùng rất dễ thương.

năm đó, em lấy hết can đảm của mình để tỏ tình tôi, tôi từ chối nhưng tôi chẳng ngại ngùng gì để nói lại với em rằng chuyện này phải để tôi làm, thế là tôi tỏ tình lại em.

từ đó, chúng tôi ngày ngày bám lấy nhau chẳng rời, đi đâu tim hường bay đến đó, riết rồi thành "cặp đôi hot nhất trường" tưởng nổi tiếng vậy là sướng sao? không đâu, lầm rồi đấy, có những học sinh làm nhà báo cho diễn đàn trên trường, suốt ngày cứ đi theo bọn tôi, hỏi này hỏi nọ. phiền phức.

rồi đến 1 ngày, gia đình bắt tôi sang mỹ học tận 2 năm. tôi chẳng thể làm gì ngoài phải thuận theo ý của gia đình. xa em, tôi buồn lắm. trước ngày tôi đi em dựa vào vai tôi mà khóc, em khóc nhiều đến nỗi ướt đẫm 1 bên vai áo của tôi

tôi rời đi vào sáng sớm hôm sau. những năm tháng không có em bên cạnh chắc là buồn lắm.

những ngày đầu, chúng tôi liên lạc với nhau rất nhiều nhưng những ngày sau đó em chẳng thèm nghe điện thoại của tôi nhắn tin cũng không trả lời, nếu có cũng chỉ là vài câu qua loa cho có lệ

tiếp sau đó là không còn liên hệ nữa, tôi lo lắng nhưng chẳng thể nào về nhà được.

tình yêu của tôi có sự giả dối

4 năm sau.

khi tôi về nước, tôi nhanh chóng đi kiếm em khắp nơi nhưng chẳng thấy đâu. gặp bạn của em tôi hỏi thì mới biết được em ấy mất do bệnh ung thư, và ra đi vào năm thứ 2 tôi bên mỹ.

em đã lừa tôi, em nói rằng em sẽ đợi tôi về, nhưng giờ em đâu rồi? em nói em sẽ đợi tôi để làm đám cưới? lễ đường có rồi, chú rể đã sẵn sàng vậy rồi cô dâu đang nơi đâu?

em ơi, tại sao em lại không nói với tôi? biết thế tôi sẽ không rời bỏ em, không để em lại nơi này rồi phải chịu đựng nổi đau một mình.

tạm biệt em, tôi sẽ nhanh chóng gặp em thôi

| hoàn |

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net