Chap 1:Chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ câu chuyện này hơi ít mong mọi người thông cảm
Nếu mọi người thích au sẽ ra chap tiếp.
Đọc nào ^^
********

''Cạch cạch''
Tiếng giày cao gót bước tới căn phòng màu đen sang trọng,nội thất bên trong chỉ cần nhìn thôi cũng đã biết chủ căn phòng là người sang chảnh tới mức nào,một người có làn da bánh mật ngồi xuống toát lên vẻ lạnh lùng không kém phần xinh đẹp.
''Chủ tịch Kwon có hồ sơ cần cô kí.'' Một cô thư ký bước vào căn phòng cầm theo một xấp hồ sơ đặt xuống bàn lễ phép chào hỏi con người kia.Cô ta lật vài trang rồi cầm chiếc bút hàng hiệu TYTP lên kí một vẻ lạnh lùng làm người ta lạnh sống lưng.
Kwon Yuri chủ tịch tập đoàn nổi tiếng NO&DV hàng đầu thế giới là một người lạnh lùng rất xinh đẹp chỉ mới 24 tuổi được các thiếu gia theo đuổi nhưng với tính cách của mình cô đã từ chối khoảng hơn 35 lần.
Bước vào phòng họp Yuri cầm một xấp hồ sơ dày thải xuống bàn giận giữ nói:
''Tại sao lại như vậy các người làm ăn kiểu j mà lại để lấy mất hợp đồng của chúng ta rồi thuộc vào tay công ty đối thủ hả.Tôi cần một lời giải thích''
'' Giám đốc Choi tại sao lại như vậy''
Yuri tức giận phóng mắt người bạn thân cao kều của mình Choi Sooyoung cũng là giám đốc công ty.
''Tớ đã cho người điều tra rồi có lẽ người mẫu chính là tay trong của công ty đối thủ.Tớ sẽ giải quyết nhanh thôi''
''Được rôi''Yuri giọng dịu lại vớt lấy cái áo khoác đi ra ngoài lái chiếc xe màu trắng chạy thẳng ra tới tiệm cà phê nho nhỏ.Yuri cầm tách cà phê nhìn ra cửa sổ thở dài. Sau khi nhâm nhi tách cà phê tính tiền xong Yuri đeo chiếc túi xách vào chuẩn bị đi thì va vào một người nhân viên:
''Xin lỗi cô có sao không?''
Yuri vừa hỏi vừa cuối xuống nhặt tách cà phê giúp cô gái nhưng hai tay họ đang chạm nhau, một luồn điện chạy ngang qua, bắt gặp ánh mắt của nhau không hiểu sao họ ngượng ngùng tránh ra cúi chào rồi việc ai nấy làm.Yuri bước đến chiếc xe rồi lái xe chạy thẳng tới căn hộ sang trọng của mình nằm xuống chiếc sofa màu tím ôm chuột mickey mất hình tượng suy nghĩ chuyện lúc nãy '' Sau mình lại có cảm giác lạ vậy mình cảm thấy ngượng khi nhìn ánh mắt ấy có phải là tình yêu sét đánh không nhỉ?Chắc không nhỉ?Nghĩ nhiều quá'' Yuri vò đầu suy nghĩ rồi đi tắm.
Sáng hôm sau, Yuri tới công ty ngồi cười một mình làm các nhân viên nhẹ nhõm nhưng cũng còn lạ.
''Thưa chủ tịch, giám đốc Choi tìm ạ.'' Cô thư ký nói
''Cho cậu ấy vào ''Yuri nói môi còn giữ nụ cười
Sooyong bước vào thấy bạn mình hỏi:
''Nè Yul cậu có chuyện j mà vui thế''
''Không có j hết''
''Không thèm nói chuyện với cậu nữa.Tớ đã điều tra rồi đúng là như vậy,nhưng nó đã quên rằng còn một thứ quan trọng trong hợp đồng''
''Tốt'' Yuri vẫn còn nụ cười khen
Hết giờ làm việc Yuri chạy đến quán cà phê lúc trước. Rồi lại gặp cô gái hôm qua.
''Tôi là Kwon Yuri. Cô tên j?''
''Tôi là Jessica Jung. Rất vui được làm quen.''

Chap đầu hơi chán chap sau sẽ hay hơn mình cũng đã nghĩ kết thúc rồi nên mong mọi người thích nha.^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net