Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: là tui

Rating không biết nữa

Couple: tất nhiên là yulsic nhưng chen Eunhae Yulti vào tí xíu.

Chap 1:

Trên thế giới có rất nhiều nước chấp nhận việc kết hôn đồng giới, để xem nào các nước có đèn màu hồng nằm ở những khu vực châu âu, nam mĩ ,bắc mĩ , châu úc và một số nước khu vực châu phi là những nước chấp nhận những cuộc hôn nhân đồng giới hay quan hệ đồng tính hợp pháp. Còn ở Hàn Quốc  thì sao? Đèn sáng à? Mơ đi Hàn Quốc là đèn mờ vỡ bóng đó. Nơi tôi muốn tới nhất là Pháp vì tôi có thể là chính mình nhưng hôm nay tôi phải kết hôn rồi.Mà kết hôn với một cô gái à? Lại mơ tưởng viển vông tôi không lấy nổi một mảnh tình vắt vai nữa đừng nói chi tới có bạn gái rồi kết hôn, hôm nay người tôi lấy là một người đàn ông.

Tại một nhà thờ nằm giữa thành phố Soeul đông đúc.

_Cười tươi lên nào.

Tiếng anh thợ chụp ảnh vang lên trong lễ đường, mọi người tập trung lại tươi cười nhìn vào máy ảnh, cô dâu chủ rể đứng sát vào nhau mỉm cười hạnh phúc.

_Chuẩn bị! 1…2…xong rồi.

Anh thợ chụp ảnh  tươi cười khi chụp hình xong, mọi người tản ra, cô dâu bước lên trên cầu thang tay cầm bó bông cưới của mình, người chú rể đứng cạnh cầm nửa bó hoa cưới cùng cô dâu hất tung lên trời.Phía dưới mọi người trông đợi bó hoa cưới đó sẽ vào tay những người thật sự muốn kết hôn. Bó hoa từ từ rơi xuống, có cánh tay ai đó vươn dài ra và bó hoa nằm gọn trong tay người đó. Đó không ai khác là Donghae, anh ta giơ bó bông lên cao mỉm cười rạng rỡ. Yuri và Eunhyuk đơ người nhìn nhau vài giây rồi nhìn xuống Donghae, anh ấy giơ cao bó bông về phía cô dâu và chú rể rồi nhìn xung quanh mình mỉm cười dường như anh ta không hề để ý thấy mọi người đang nhìn anh ta với ánh mắt kì lạ.

Buổi lễ kết thúc, Yuri và Eunhyuk chào tạm biệt mọi người chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.Chiếc xe cưới đầy hoa lái nhanh trên đường khất dần nhà thờ đông người reo hò kia.Dưng lại khi cả hai đã ra ngoài ngoại ô Seoul, cả hai bước xuống xe và có một chiếc xe màu đen đang dừng lại đối diện với xe họ.Là Donghae, anh ta bước xuống với cái vali trên tay.Yuri và Eunhyuk cũng đi lại kéo theo cái vali to.Cả ba gỡ mắt kính xuống rồi cười to,Yuri kéo cái vali đi về phía chiếc xe màu đen kia còn Donghae thì kéo cái vali lại phía Eunhyuk.

_Đi hưởng tuần trăng mật vui nhé!

Yuri vỗ tay vào thùng xe.

_Biết rồi cảm ơn em.

Eunhyuk vẫy tay chào tạm biệt, Yuri nhìn theo hướng chiếc xe khuất dần rồi lái xe đi mất.Hai người đi hưởng tuần trăng mật còn cô thì đi kiếm một nơi ở đâu đó nghỉ mát vài hôm.

1 tuần sau …

_Hai đêm ở Jeju còn những ngày còn lại thì nghỉ Pheru.

Yuri lên lại cuộc hành trình trăng mật với Eunhyuk sau khi cả hai kết thúc các ngày nghỉ và hai người họ đang ở trong thang máy của bệnh viện.

_Làm quá lên coi chừng bị hố đó

Eunhyuk nhìn vào điện thoại.

_Nhưng chúng ta cũng cần bịa vài chuyện chứ!

Yuri giải thích.

_Mấy chuyện này là nghề của em.Cứ thế mà làm.

Eunhyuk thản nhiên trả lời.

_Cái anh này.

Yuri nhăn nhó nhìn cái người chồng hờ kia dửng dưng bấm điện thoại.Thang máy hiện lên tầng 5, đột nhiên Eunhyuk quay sang nhìn Yuri rồi ép sát cô vào tường, anh ấy chống tay ra sau thang máy và áp sát mặt vào gần cô sắp sửa trao một nụ hôn Yuri đơ người mở to mắt nhìn anh chồng hờ của mình.Thang máy đột ngột mở ra mọi người sửng sốt nhìn hai người họ, cô vội vàng đẩy Eunhyuk ra, anh chàng giả vờ ngượng nghịu vò đầu cười giả lả với mọi người. Eunhyuk bước ra trước ánh nhìn đầy ngưỡng mộ của những nữ y tá kia, không quên quay lai kèm theo câu nói khá ngọt ngào.

_Bye nhé vợ yêu.

Vài tiếng cười khúc khích của những nữ y tá,vị bác sĩ cùng ban nhìn cô khiến cô ngượng đỏ cả mặt.Mọi người bước vào trong thang máy, vị bác sĩ già nhìn cô mỉm cười một vài y tá trêu chọc.

_Thật ngọt ngào quá đi mất.

Cô chỉ biết đứng im lặng cười không được  mà khóc cũng không xong.Đứng trước quầy tiếp tân của bệnh viện, Yuri đang đánh dấu lại những lịch hẹn của bệnh nhân hôm nay.Những nữ y tá ngồi đó nhìn cô đầy ngưỡng mộ,một trong số họ lien tiếp hỏi cô về tuần trăng mật.

_Trăng mật thế nào? Cô đã đi đâu thế bác sĩ Kwon?

_Hà Lan.

Vẫn ghi chép không nhìn những y tá đó lấy một cái.

_Trời cô sướng thiệt đi Hà Lan cơ đấy,tôi còn chả biết nó như thế nào nữa.Mà cô đi mấy ngày thế?

_5 ngày 4 đêm.

Lạnh lùng nói.

_Woow cô sướng thật đấy tận 5 ngày, bác sĩ Eunhyuk chịu chi thật.

Cô vẫn không quan tâm gì mấy đến những cái loa nhiề chuyện của bệnh viện, chợt điện  thoại reo lên.Cô đi ra chỗ khác tránh không cho đám nhiều chuyện đó nghe thấy.

_Yuri đồ tồi.

Giọng người phụ nữ bên kia hét lên.

_Gì đấy? Đừng có gọi tôi như thế.

Yuri nhìn quanh

_Có đến hay không hay là đợi tôi quậy tưng cái bệnh viện đó lên.

Người phụ nữ kia vẫn cao giọng.

_Rồi biết rồi tôi sẽ tới được chưa?

Yuri ngước nhìn đồng hồ.

_Nhớ đấy.

Cúp máy cô thở dài lại một tên bạn rỗi hơi rủ cô đi bar.Nhưng giờ này vẫn còn quá sớm để đến bar và cô còn một chuyện nữa muốn làm,cầm máy lên bấm cái tên trong danh bạ “Ông chồng hờ” rồi điện.Đầu dây bên kia reo lên vài giây rồi bắt máy, tiếng cười giỡn của Eunhyuk và Donghae.

_Anh nghe! Có gì không Yuri?

_Hình như anh đang ở với Donghae?

_Ừ bọn anh đang ở nhà giữ trẻ em có muốn tới chơi?

Eunhyuk đề nghị.

_Thôi!Anh nhớ chiều nay đến toà án kí đơn đăng kí kết hôn nhé!

_Anh nhớ mà chiều nay 4 giờ anh qua đón em.

_Vâng chào anh.

Cô cúp máy chán nản chỉ còn 2 tiếng đồng hồ nữa là đi đăng kí kết hôn kết thúc cái cuộc đời độc thân dù cô thừa biết sẽ chẳng bao lâu nữa rồi cô cũng sẽ lại độc thân.

_Có vui không Luhan?

Eunhyuk cười tươi ẵm cậu nhóc khoảng 10 tháng tuổi trên tay, Donghae ngồi bên cạnh lấy vài món đồ chơi đưa cho cậu bé.Anh và Donghae đang ở nhà giữ trẻ của viện mồ côi.

_Cậu yêu Luhan quá nhỉ?

Donghae cười.

_Đương nhiên đây là đứa nhóc đầu tiên tớ nhận nuôi và cũng là con của chúng ta mà.

Vẫn giỡn với đứa trẻ.

_Tớ biết nó từ lúc nó chưa ra đời nữa kia,cha mẹ nó mất lúc nó vừa ra đời và nó được gửi đến cô nhị viện này.Cậu có biết tớ đã tìm nó rất lâu không? Tớ đến đây và thấy nó đang đùa giỡn rồi nó cười với tớ như thể người nó chờ đợi là tớ vậy.

Hạnh phúc ôm đứa trẻ vào long như người cha.

_Nó thật dễ thương đúng không cục cưng?

Donghae bẹo má Eunhyuk và cả đứa nhỏ nữa, trông hai người họ chẳng khác gì một gia đình hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC