YulSic "Relaxation"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YulSic "Relaxation"

Jessica ngồi vào máy tính của mình, đánh máy nhanh như cô có thể. Đó là 03:00 và nếu cô ấy không nhanh lên, cô sẽ không kết thúc bài viết của mình trong thời gian. Cất cánh kính cô cọ xát mắt mệt mỏi của cô khi cô nhìn qua bằng văn bản của mình, thở dài khi cô đã làm như vậy.

"Aish .. Mình cần thư giãn", cô thì thầm. Cô đã bắt đầu khi cô cảm thấy ấm áp cánh tay quấn quanh eo của cô.

"Em gọi Yul?" Yuri cười khúc khích, trao một nụ hôn mềm lên má của Jessica

"Yul! Làm thế nào? Khi nào?" Jessica cố gắng để quay lại, nhưng Yuri đã giữ tay của cô.

"Mới lúc nãy thôi" Yuri mỉm cười, thì thầm vào tai cô "Em thật dễ thương khi làm việc", cô cười toe toét khi Jessica bối rối.

"Bây giờ ... em cần thư giãn?" cô bắt đầu di chuyển bàn tay của cô trở lên, hướng tới các nút áo của Jessica.

"Yul! Không phải bây giờ! Em cần phải hoàn thành công việc.". Jessica đã đưa ra một kêu van mềm như Yuri gặm nhấm vào tai cô "Thư giãn nào baby Sica", tay Yul chạy dọc theo xương đòn của Jessica "Em ko muốm Yul sao? "

Jessica đã không có gì để nói, bởi vì cô ấy muốn nó.

Ko thấy bất kì sự phản kháng nào, Yul bắt đầu loại bỏ áo sơ mi của Jessica trong khi di chuyển đôi môi của mình xuống để mút nhẹ lên cổ cô.

"Nhưng .. hah .. ko phải ... mmm ~ .. bất cứ điều gì cần làm sạch ở đây"

Cô ấy đã nhăn nhó khi Yuri đã đẩy cô lên sàn "Oh Sica ..." Yuri thở dài, truy tìm móc khóa bra của Sica, di chuyển bàn tay của mình một cách nhanh chóng để loại bỏ bra của cô. Jessica đã rên lên khi tay Yuri đang vuốt ve ngực cô "Em thật là mềm mại, cưng ah" Yuri thì thầm, hôn một cách nhẹ nhàng. Jessica cảm thấy cô sẽ mềm nhũn đi, và ham muốn

"Yuri Oh! ~" Cô rít lên khi Yuri mút nhẹ nhàng, mơn trớn đầu ngực mình. "Đừng đùa nữa mà Yul" "Tốt thôi, Công chúa", cô cười khúc khích, thưởng thức cảnh cô bạn gái quằn quại dưới tuyệt vọng. Cô bắt đầu hôn xuống, cảm nhận Sica, hôn lên từng phân vuông 1 cách thỏa thích.

"Hình như ai đó đang ướt", cô trêu chọc, di chuyển lưỡi của mình lên xuống..

"Làm ơn đi, Yul ahhhhh..........", cô cầu xin, nhìn Yuri, cố gắng truyền đạt những gì cô muốn những gì cô cần.

Yuri thấy ham muốn trong mắt của Jessica và cười toe toét. "Được rồi công chúa, Yul muốn làm điều đó theo cách của mình" thấy Sica gật đầu 1 cách háo húc, cô rút lưỡi của mình lại và dùng răng để kéo khóa quần. "Em sẵn sàng chưa?" cô nói nhẹ nhàng.

"Em muốn yul, Yul ahhh, em muốn Yul vào trong em........." . Cô ấy gần như gào lên khi Yuri dùng lực đẩy 1 ngón tay vào trong Sica, nhịp từ từ và đều đặn. Sau đó vs hai ngón tay. Nhịp độ dồn dập hơn. Điều đó khiến Sica ko thể nào kiềm soát được những tiếng rên của mình "Shhh" Yuri thì thâm, hôn cô ấy, làm cho cô ấy ko thể thở được nữa. Cô cảm thấy Sica bắt đầu thắt chặt hơn. "Hãy làm điều này vs Yul đi", cô nói, các ngón tay làm chậm nhịp độ lại.

Jessica vâng lời, muốn Yuri đẩy nhanh những ngón tay của 1 chuyên gia lần nữa. Cô nhanh chóng cởi những mảnh quần áo còn lại của Yuri, trước khi khoảng đưa ngón tay vào trong Yuri. Yuri gào lên trong sự giao thoa giữa cơn đau thốn và sự thỏa mản, cô trượt ngón tay thứ ba vào trong Sica, mang lại cho cô ấy một khoái cảm mãnh liệt nhất..

Họ đã được cả hai đâm với tốc độ tức giận, từng muốn xin việc khác, biết rằng người yêu của họ sẽ trả bằng hiện vật. Các phòng thí nghiệm rung chuyển với những âm thanh của moans của họ và với tiếng ồn slapping của ngón tay của họ sụt giảm.

Và ko lâu sau đó cả 2 đều cảm thấy gần đến đỉnh "Y. Y Yulll..........., Sica bật khóc, tóc cô ướt đẫm mồ hôi." EEEEEE........mmmmm, em sắp rồi-! "

"Đến đây nào, baby ahhhhhh!"

Jessica trượt ngón tay thứ ba vào trong Yuri và siết chặt hơn nữa, trong lúc này thì Yuri tiếp tục đưa ngón tay thứ tư vào bên trong Sica, đẩy sâu và nhanh nhất cô có thể. Cả hai hôn nhau thật sâu, ngăn những tiếng thét lên vì thỏa mãn, cong lưng của họ khi họ tiếp tục đẩy ngón tay vào nhau ở tốc độ vô nhân đạo cho đến khi cơ thể cả 2 đã hoàn toàn dược thỏa mãn, cánh tay và chân đan vào nhau Họ nằm đó cho một lúc, naked và thở hổn hển bên nhau. Jessica ngồi lại trước, run rẩy để mặc quần áo của cô trở lại .

"Thư giãn đủ rồi chứ cưng?" Yuri cười khúc khích,đôi mắt khép kín. Jessica mỉm cười và hôn nhẹ lên trán Yuri "Hoàn toàn thoải mái, Seobang ah, cảm ơn nhiều, cưng ahhh.. Nhờ có Yul mà em có thể hoàn thành công việc của em bây giờ"

"Bất cứ điều gì công chúa muốn." Yuri cười toe toét, mặc quần áo của cô trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC