Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 13 - The List

( Danh sách )

Sooyoung dò dẫm tìm chìa khóa khi Sunny liên tục đưa lưỡi vào trong miệng cô. Cô gái cao nhẹ rên khe khẽ khi dùng tay còn lại siết chặt thân hình nhỏ nhắn của Sunny vào người mình.

Sooyoung cố tra chìa vào ổ khóa nhưng không thành công, cô đang bị Sunny liên tục làm cho mê muội.

"Sunny....Sunny ah..." Sooyoung lầm bầm qua những nụ hôn.

Cô áp lưng vào cánh cửa gỗ khi vòng tay cô gái thấp hơn ôm chặt lấy cô, xoa nhẹ vùng cổ rồi luồn vào tóc cô.

"Cái cửa...cái cửa" Sooyoung cố nói thành tiếng.

Sunny nhận ra hoàn cảnh và lướt môi khỏi môi cô, gặm nhấm vùng cổ. Sooyoung rên nhẹ khi cô gái thấp hơn để lại một vết cắn yêu trên cổ mình.

Cuối cùng, sau rất nhiều nỗ lực, Sooyoung đã thành công mở được cửa. Sunny lập tức đẩy cô vào trong, áo khoác ngoài của họ nhanh chóng được thanh toán khi môi vẫn dính vào nhau.

Đây là sự hấp dẫn cùng niềm đam mê bất tận họ đã có từ những lần đầu gặp gỡ, và giờ cả hai không thể kìm nén lâu hơn được nữa.

Sooyoung ngả người xuống giường, với Sunny ở bên trên. Họ âu yếm nhìn sâu vào mắt nhau, nhận ra đây không chỉ là đam mê bùng phát nhất thời, nó còn là những rung động hơn thế.

Sunny chầm chậm cúi xuống, đặt nụ hôn êm ái nhẹ nhàng lên môi Sooyoung. Cô gái cao vòng tay ra sau gáy Sunny, ép chặt cô vào người mình hơn, đẩy nụ hôn sâu hơn.

Tiếng nhạc đột ngột vang lên, xuyên qua căn phòng, khiến Sooyoung lập tức dừng nụ hôn.

"Điện thoại của mình" Sooyoung nói trong hơi thở, nỗ lực ngồi dậy, cố gắng rời giường

Sunny nhanh nhẹ đẩy ngược cô trở lại, đè nghiến lên cô.

"Cậu thật sự muốn tìm điện thoại trong thời điểm này, giữa thời khắc này hay sao?" Sunny nói bực bội.

"Đó là Yuri. Chắc phải có chuyện gì quan trọng lắm" Sooyoung bối rối giải thích.

"Yuri bận hẹn hò với Jessica rồi" Sunny phản bác thẳng thừng.

"Nhưng-"

Trước khi cô gái cao kịp hoàn thành câu, bàn tay nhỏ nhắn của Sunny đã tìm được đường vào trong sơ mi của cô, khiến cô rên lên, làm sự kháng cự yếu dần đi nhanh chóng.

******************

Yuri áp điện thoại vào tai, sốt ruột nghe từng tiếng tút dài đầy khó chịu. Cô cần nói chuyện với Sooyoung, rất khẩn cấp, dù biết mình đang phá đám buổi hẹn hò của cô ấy với Sunny. Khi tiếng tút cuối cùng vang lên, đường kết nối bị ngắt, Yuri bực bội dập máy cái phụt.

Jessica đang mất tích.

Họ có dự định sẽ gặp nhau tối nay tại căn hộ của Yuri. Cô gái da ngăm đã tốn rất nhiều công sức trang hoàng nhà cửa thật lộng lẫy, ngập tràn sắc hoa quanh phòng và rải đầy cánh hoa quanh nhà. Cô thậm chí còn chuẩn bị sẵn một bữa tối lung linh huyền ảo cùng ánh nến. Yuri còn chu đáo đưa Jessica chìa khóa nhà trong trường hợp thiên thần nhỏ tới lúc cô bận rộn nấu nướng. Duy chỉ có điều, tới giờ này cô vẫn hoàn toàn không liên lạc được với Jessica.

Yuri đã cố gọi cả ngàn cuộc, gửi đi hàng trăm tin nhắn, nhưng cô ấy tuyệt nhiên không một hồi âm khiến Yuri rất sốt ruột và lo lắng.

Cô với vội chiếc áo khoác, chạy ra khỏi căn hộ. Có thể Jessica đang bị căng thẳng vì công việc. Có thể Karen giữ cô ấy lại bắt làm thêm giờ. Có thể này và có thể khác. Hàng loạt cái có thể thi nhau xuất hiện trong đầu Yuri khi cô phóng như bay đến công ty của Jessica.

Dù là khả năng nào, cô gái da ngăm vẫn hy vọng có thể tìm thấy người yêu bé bỏng của mình, dù có là đang say ngủ trong phòng làm việc.

********************

Jessica đứng bên ngoài nhà hàng sang trọng mà cô nhớ rất rõ. Đây là nơi được dự định sẽ diễn ra buổi hẹn hò đầu tiên của cô và Yuri, tuy nhiên thay vì thế họ lại trốn đi bằng cửa sau của nhà bếp.

Cô mỉm cười khi hồi tưởng lại những kí ức ngọt ngào lãng mạn, cho tới khi Krystal khoác nhẹ tay cô, Jessica mới giật mình trở về thực tại.

"Chị có biết tại sao chúng ta phải chưng diện để đi ăn nhà hàng đắt tiền thế này không?" Con nhóc khẽ hỏi.

"Chị không biết" Jessica từ tốn trả lời.

Thật sự thì cô không biết, mà cũng hoàn toàn không hiểu gì hết.

Cô đang sửa soạn, chuẩn bị cho buổi hẹn với Yuri tối nay, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra theo kế hoạch. Ba mẹ đã thúc ép cô cùng Krystal tới nhà hàng này, và Jessica thậm chí còn không đủ thời gian để trả lời điện thoại lẫn tin nhắn của Yuri, bởi cô quá bận rộn tranh luận với phụ huynh là mình đang có việc bận.

"Em tưởng là ba ghét mấy kiểu nhà hàng hào nhoáng đắt tiền chứ nhỉ" Krystal tiếp tục thì thầm.

Thật là vậy, ba của họ luôn chê bai những nhà hàng sang trọng. Bởi nó quá đắt, và không thuộc về tầng lớp của họ.

Jessica cùng gia đình bước vào nhà hàng, nhanh chóng được phục vụ dẫn tới bàn tiệc đặt trước. Một hình dáng quen thuộc từ đằng xa thu hút sự chú ý của Jessica, và cô gái tóc vàng lập tức hiểu ra lý do tại sao mình bị bắt phải có mặt ở đây.

Ji Suk

Đứng sau Ji Suk có thêm hai người nhưng vì quá xa nên Jessica không nhận ra. Khi họ tiến lại gần hơn, cô mới phát hiện đó là cha mẹ của Ji Suk.

Tiếng chào hỏi xen lẫn niềm vui khi hai bên phụ huynh gặp mặt. Hai ông bố tươi cười bắt tay, hai bà mẹ xúc động ôm nhau thắm thiết.

"Bảo sao" Krysal thì thầm lần thứ n vào tai chị gái khi thấy cha mình hào hứng chuyện trò với Ông Suh.

Jessica mỉm cười nhã nhặn, lễ phép cúi chào cặp vợ chồng già. Khi ngẩng lên, khuôn mặt của Ji Suk lập tức choáng hết tầm nhìn của cô.

"Chào em" Anh chàng gãi đầu cười ngượng.

"Chào anh" Jessica nhẹ nhàng đáp lại.

Không khí ngượng ngùng lập tức vây quanh họ khi cô gái tóc vàng cố lảng tránh ánh mắt nồng nàn cứ liên tục chiếu tới của người đối diện.

"Xin mời ngồi" Ông Suh lịch sự.

Họ cùng ngồi xuống chiếc bàn tròn, khéo sao Jessica lại ngồi cạnh bên Ji Suk và Krystal ở bên cạnh cô.

"Tôi thấy con trai anh đã ra dáng đàn ông lắm rồi đấy" Ông Jung vui vẻ.

Ji Suk cười ngượng khi liếc mắt nhìn Jessica, cô gái tóc vàng lịch sự cười lại.

"Nó lớn rồi, lại còn biết rung động với một quý cô ở ngay trên bàn ăn này nữa" Ông Suh nháy mắt đầy ẩn ý với cậu con trai.

Câu nói của ông khiến cả bàn tiệc cười vang, chỉ có Jessica cùng Ji Suk đỏ mặt ngại ngùng.

"Đừng làm bọn trẻ xấu hổ chứ" Bà Suh nhắc nhở chồng.

"Được rồi, được rồi. Chúng ta nên cụng một ly trước nhỉ" Ông Suh tiếp tục cười vang, với tay rót rượu.

Jessica chốc chốc lại nhìn điện thoại, cô thực rất rất muốn nhắn tin cho Yuri, giải thích hoàn cảnh của mình. Nhưng cô biết Yuri sẽ bùng nổ nếu cô đề cập đến Ji Suk. Vậy nên Jessica quyết định đợi khi tàn tiệc sẽ đến gặp trực tiếp để giải thích với Yuri.

"Món thịt nướng ở đây rất ngon" Ji Suk gợi ý cạnh bên cô gái tóc vàng.

Tiếng trầm vang của Ji Suk khiến Jessica giật mình khỏi mớ suy nghĩ lùng bùng của mình.

"Vâng, chắc là vậy" Cô nhẹ gật đầu.

Jessica giả bộ chăm chú ngó thực đơn, lảng tránh những câu hỏi tiếp theo của Ji Suk. Cô đơn giản là không muốn cho anh bất kì sự chú ý nào, đặc biệt là trước mặt ba mẹ của anh. Cô không muốn họ có bất cứ hiểu nhầm nào.

Người phục vụ đến bên bàn ăn của họ, đang chuẩn bị ghi lại món ăn, chợt dừng lại khi trông thấy Jessica.

"Tôi xin lỗi, nhưng cô có phải là bạn của Tiểu thư Yuri?" Anh chàng hỏi lịch sự.

Jessica ngạc nhiên nhìn lên khi nghe thấy tên người yêu.

"Vâng, đúng là chị ấy đấy" Krystal lanh chanh trả lời.

Mọi ánh mắt lập tức đổ dồn vào Jessica, khi anh bồi nở nụ cười rộng ngoác, tiếp tục diễn thuyết.

"Tôi nhớ là đã thấy cô mà. Cô cùng tiểu thư Yuri đã chạy khỏi nhà hàng bằng cửa sau nhà bếp. Đó thật là khoảnh khắc lãng mạn, độc đáo mà ngọt ngào nhất tôi từng chứng kiến" Anh bồi nhận xét.

Jessica giơ quyển menu lên che đi khuôn mặt ửng hồng khỏi ánh mắt bối rối lẫn choáng váng của các bậc phụ huynh. Cô gái tóc vàng bật cười khúc khích khi nhớ lại kế hoạch chạy trốn của Yuri trong buổi hẹn hò. Cảm giác hạnh phúc xen lẫn bồi hồi chợt dâng làm cô bỗng nhớ Yuri rất nhiều.

***********************

Yuri trở về căn hộ, mạnh bảo thảy áo khoác ra sofa. Nến đã cháy hết, đồ ăn trở nên đông cứng nguội ngắt, những cánh hoa rải khắp nhà cũng đến lúc úa tàn. Căn phòng chìm trong u tối.

Cô gái da ngăm bực bội nhìn điện thoại lần thứ mấy triệu trong đêm, rồi lại thở dài thườn thượt. Jessica thì mất tích, Sooyoung với Sunny cũng không thấy đâu. Họ có thể biến đi đâu được chứ? Hay họ đang thông đồng chơi xỏ cô? Hay đây chỉ là một trò đùa?

Yuri đã dành cả ngày dài để chuẩn bị bữa tiệc đặc biệt này, cô muốn bày tỏ tình yêu nồng nàn của mình với Jessica tối nay. Nhưng cho đến bây giờ thì mọi thứ đều hỏng bét hết.

Cô gái da ngăm không quen với việc bị thiên thần tóc vàng từ chối cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn. Có chuyện gì xảy ra với Jessica sao? Jessica có bị gì không? Cô ấy có gặp bất trắc gì hay không?

Một cái tên không biết từ phương trời nào bỗng xuất hiện trong đầu Yuri, khiến cô nghiến răng kèn kẹt, hai nắm tay siết lại đầy giận dữ.

"Ji Suk" Yuri gầm gừ.

Giờ cô đã tìm ra mảnh ghép còn thiếu cho bức tranh câu hỏi của mình. Chắc chắn thằng cha đó đã bắt cóc Jessica đi. Dà, Yuri nhất định sẽ không từ bỏ cuộc chiến này đâu.

Cô bực bội vơ một mảnh giấy cùng một cây bút. Yuri đang phát điên đây.

*************************

Jessica hít một hơi thật sâu luồng không khí dịu mát khi cô rời khỏi nhà hàng. Sau vài giờ đồng hồ trò chuyện, lảng tránh, ăn uống, cuối cùng thì bữa tiệc cũng xong rồi.

"Em có thích đồ ăn không?" Ji Suk trầm giọng hỏi, tiến lên đứng bên cạnh Jessica.

Cô gái tóc vàng quay đầu lại, nhẹ mỉm cười gật đầu, khiến anh chàng lập tức sững người, hớn hở đỏ mặt, đút hai tay vào túi.

"Chúng ta nên ra ngoài nhiều hơn, ah em biết đấy, với gia đình ấy mà" Ji Suk lúng túng đề nghị.

"Vâng, có lẽ" Jessica từ tốn đáp lại, quay đi không nhìn anh nữa.

Cô nhận ra cuộc đàm thoại đang dần rẽ sang hướng khác, và Ji Suk đang có ý định tiến lại gần cô, vậy nên Jessica nhanh chóng chuyển chủ đề.

"Thật ra thì em đang vội, em phải đi đây. Cám ơn anh vì món quà"

Jessica cúi đầu chào rồi đi nhanh xuống đường, vẫy một chiếc taxi.

"Chờ đã, anh sẽ đưa em về" Ji Suk gọi với theo.

"Em không về nhà bây giờ đâu" Jessica mỉm cười, ngồi vào trong xe, vẫy chào anh khi ô tô chuyển bánh.

Cô nhìn đồng hồ và giật mình nhận ra đã muộn thế nào. Jessica thầm hy vọng là Yuri vẫn đang còn thức.

Chỉ ít phút sau, Jessica đã được đưa tới nơi cần đến. Cô rút tiền trả rồi nhanh chóng rời khỏi xe. Cô gái tóc vàng chạy như bay vào tòa nhà, xông thẳng vào thang máy. Trong lúc đứng chờ đợi, Jessica phân vân suy nghĩ, không biết mình nên bấm chuông hay dùng chìa khóa mở cửa vào.

Ngay khi đứng trước cánh cửa quen thuộc, Jessica quyết định nên tự vào, trong trường hợp Yuri đã say ngủ, và cô không muốn làm phiền cậu ấy.

Cửa vừa bật mở, đón chào cô là một màn đen, cho tới khi công tắc đèn bật sáng. Mắt Jessica lập tức mở lớn, ngạc nhiên lẫn sững sờ trước những cánh hoa rải đầy căn hộ, sắc hoa ngập tràn mọi nơi, và rất nhiều nến đã tàn. Cô bước vào trong, dễ dàng phát hiện ra một bàn tiệc cho hai người ở ngoài ban công, được trang trí rất lãng mạn.

Yuri đã chuẩn bị tất cả những thứ này sao?

Jessica đột ngột thấy có lỗi hơn bao giờ hết. Đáng lẽ cô nên cương quyết từ chối ba mẹ và đến bên Yuri mới phải.

Cô gái tóc vàng bước vào phòng ngủ, và thấy hình dáng quen thuộc đang yên bình say giấc trên giường. Ánh trăng sáng chiếu qua cửa sổ, rọi thẳng vào khuôn mặt ngây thơ khiến cô ấy trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Trong mắt Jessica, cô ấy luôn là người tuyệt vời nhất. Sự cám dỗ không thể cưỡng mời gọi cô tiến về trước, để Jessica chợt nhận ra có rất nhiều mẩu giấy vương bừa bãi khắp sàn. Tò mò nhặt một tờ lên đọc, nội dung trong đó làm cô khẽ mỉm cười.

Danh sách việc cần làm:

1) Yêu Jessica nhiều hơn.

2) Để Jessica trở thành của mình.

3) Không bao giờ rời bỏ Jessica.

4) Luôn mua hoa tặng Jessica.

5) Chặt tay Ji Suk

6) Làm Ji Suk đui mù.

7) Thiêu sống Ji Suk

8) Thủ tiêu Ji Suk

Và danh sách cứ tiếp tục kéo dài với những cách yêu thương Jessica và đường lối để tiêu diệt Ji Suk. Cô gái tóc vàng bật cười khúc khích, cô chưa từng biết đến khía cạnh dễ thương đến nhường này của Yuri.

Jessica rón rén tiến lại giường, tháo bỏ giày trước khi trèo lên. Cô nhẹ nhàng rúc sát vào Yuri, khẽ trườn lên trên cô ấy. Không cưỡng được ham muốn ngập tràn, Jessica dịu dàng hôn lên đôi môi đang hé mở cùng đầu lưỡi dễ thương thè ra đó.

"Jessica ah" Yuri lầm bầm trong giấc ngủ.

Nụ cười của Jessica được kéo rộng hơn khi cô đặt đầu mình lên ngực Yuri, vòng hai tay ôm vòng eo gợi cảm. Người bên dưới khẽ cựa quậy, rồi đưa tay ôm gọn cơ thể cô, kéo lại gần hơn.

"Jessica" Yuri tiếp tục lầm bầm tên cô đầy yêu thương như thế.

Jessica nhắm mắt, tận hưởng hạnh phúc êm đềm khi lắng nghe tiếng thở đều đều bên tai của Yuri. Cô chìm vào giấc ngủ yên bình cùng tiếng tim đập hiền hòa của người yêu dễ thương, ngốc nghếch nhưng không kém phần quyến rũ nằm bên dưới.

----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic