Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 18 - All Is Forgiven

( Tất cả là tha thứ )

Ji Suk đứng bên ngoài căn nhà quen thuộc, hít thật sâu trước khi rung chuông cửa. Anh muốn làm rõ mọi việc với Jessica, và cách duy nhất là phải đến gặp cô. Hy vọng bố mẹ cô không ở nhà để không thấy anh đang bê bối thế nào. Ji Suk nín thở khi nghe tiếng cửa mở.

"Anh làm gì ở đây?" một giọng nói lạnh lùng vang lên.

Trước mặt anh là Krystal Jung đang chống nạnh và băng giá liếc nhìn, y hệt cô chị.

"Chào em Krys" Ji Suk cười gượng.

"Krystal dành cho anh"

Khẽ đưa mắt nhìn xuống, Ji Suk trông thấy Krystal đang cầm một con dao phay chuyên dùng mổ lợn.

"Anh tìm Jessica?"

Ji Suk ngước lên và gật đầu, ánh mắt không dám rời Krystal.

"Anh vào đi"

Cô mở rộng cánh cửa, trở vào nhà bếp cùng Ji Suk theo sau. Anh đứng sau quầy bếp, vừa nhìn Krystal thái thức ăn.

"Đêm qua anh thật bỏ đi" Krystal nói vừa rửa một con cá chết.

"Đúng vậy" Ji Suk khổ sở đáp

"Anh biết không, anh cũng đã gây nên một chuyện" vừa nói, cô vừa chặt đầu cá một cách hết sức thô bạo.

Ji Suk cảm giác buồn nôn khi nhìn Krystal chặt con cá đầy tức giận. Và một suy nghĩ xẹt qua đầu anh… Làm sao cô ấy biết chuyện đêm qua?

"Jessica nói với em chuyện đêm qua ah?" Ji Suk tò mò hỏi

"Em là người đã đưa anh về căn hộ" Krystal lạnh lùng đáp, tiếp tục chặt con cá thành từng khúc nhỏ.

"Em có phải là người đã làm điều này không?!" Ji Suk nói trong giận dữ, vừa vén phần mái lộ ra dấu vết rõ ràng trên trán.

"Nghe này!" Krystal nói như rít.

Cô ngẩng đầu lên, nâng con dao và phóng cái lườm nguýt đáng sợ về phía Ji Suk. Anh cảm thấy run sợ và tự nhủ mình sắp tiêu đến nơi rồi.

"Mẹ luôn dạy em nói sự thật, và anh Ji Suk ạ, anh là một con lừa. Điều anh làm với Yuri đêm qua là hoàn toàn sai. Anh đã từng rất tốt, nhưng kể từ lúc trở về anh thật khó đỡ! Cố gắng làm Jessica yêu anh. Hãy trưởng thành chút đi nào! Jessica đã có Yuri unnie rồi" Krystal giận dữ tuôn một tràng.

Ji Suk chẳng hề nghe thấy một điều nào cô vừa nói, bởi anh chàng đang tập trung vào con dao cô cầm đang vung vẩy trong không khí và ngày càng tiến gần anh. Có lẽ ngay từ đầu, tới đây đã là một ý tưởng tồi.

"A-anh tới đây để xin lỗi Jessica" Ji Suk lắp bắp.

Krystal dần bình tĩnh lại và quay sang bắt đầu thái rau.

"Uhm Jessica không có nhà" Krystal hạ giọng.

Ji Suk trông chết lặng, há hốc miệng nhìn thẳng Krystal.

"Cô ấy không ở đây?" Ji Suk hỏi để đoan chắc một lần nữa.

"Chị ấy ở nhà Yuri. Sau những gì anh làm, họ cần thời gian bên nhau" Krystal nói và lườm Ji Suk.

"Ah được rồi. Anh sẽ tới đó" Ji Suk vừa nói vừa tự bào chữa cho mình.

"Gượm đã" Krystal cản anh.

Ji Suk giật mình quay lại nhìn trực diện Krystal.

"Nếu anh dám tới phá hoại Yuri và Jessica, em sẽ không ngần ngại cắt cổ anh đâu" Krystal cao giọng đe dọa, chĩa con dao vào Ji Suk.

Ji Suk nuốt nước bọt, nhìn Krystal đầy sợ hãi trước khi đi nhanh ra khỏi nhà. Krystal không thể nhịn cười; mẹo của cô đã thật sự đã có hiệu quả

******************

Jessica chìm trong suy nghĩ riêng của mình khi chăm chăm nhìn vào tấm lưng gợi cảm Yuri. Kể từ hiểu nhầm nho nhỏ cách đây vài tiếng, tới giờ họ vẫn chưa nói chuyện lại với nhau. Cô gái tóc vàng tự hỏi liệu Yuri thấy giận cô hay thấy buồn vì cô? Jessica thở dài, nhớ rằng trước giờ họ chưa từng cãi nhau, cũng chưa có bất cứ hiểu nhầm nào dù là nhỏ nhất. Hoàn cảnh này làm cô thật sự thấy bất an.

Sau một hồi chăm chú nhìn Yuri trộn vật liệu vào tô, chuẩn bị nấu bữa tối sớm cho họ, Jessica quyết định là mình không thể chịu đựng lâu hơn được nữa. Sự im lặng làm cô muốn điên lên. Cô muốn Yuri, cô cần Yuri, cô nhớ Yuri. Bây giờ, và không phải ai khác.

Cô gái tóc vàng đứng thẳng dậy, nhẹ tiến lại gần Yuri, người vì quá chăm chú nấu ăn mà không hề phát hiện.

"Yuri ah" Jessica gọi khẽ.

Cô gái da ngăm quay người lại, để nhận ra Jessica đang đứng ngay trước mặt mình. Tiến thêm một bước lại gần, Jessica đưa tay ôm gương mặt Yuri, nhón chân đặt môi mình vào môi cô. Nụ hôn chậm rãi, từ tốn đã lấy đi hơi thở của Yuri, khiến cô không thể cưỡng lại mà vô thức vòng tay quanh eo Jessica, kéo cô ấy lại gần.

Cái hôn hoàn toàn khác với những lần khác, chậm nhưng sâu và nồng nàn. Giống như Jessica đã muốn dùng nó để gửi tình yêu của mình tới Yuri. Họ đứng đó, say đắm hôn nhau có chúa mới biết là trong bao lâu, cho tới khi cả hai khẽ rời ra, để Jessica nhẹ tựa trán mình vào Yuri.

"Sica ah, Mình-"

"Mình yêu cậu" Jessica thì thầm, ngắt lời Yuri.

Cô gái da ngăm khẽ nín thở khi nghe ba từ thiêng liêng đó xuất phát từ Jessica. Một thoáng sửng sốt xen lẫn hạnh phúc lướt qua khi Yuri nhìn sâu vào màu mắt nâu dịu dàng của người cô yêu.

"Mình yêu cậu" Jessica nhẹ nhàng lặp lại.

Bàn tay cô vẫn ôm lấy gương mặt Yuri, khi ngón cái từ tốn trượt qua làn môi mềm gợi cảm. Cô thực sự rất muốn nghe Yuri nói lại ba từ đó, một phần trong cô cảm thấy sợ hãi khi nghĩ biết đâu Yuri sẽ đẩy cô ra. Jessica nhắm mắt, cố xua đi những suy nghĩ tiêu cực hiện ra trong đầu, hy vọng Yuri sẽ trả lời mình càng sớm càng tốt.

"Sica ah" Yuri thì thầm, đặt ngón tay dưới cằm cô, nâng lên đối diện mình.

Chầm chậm mở mắt, cô cố nén những giọt nước đang chực chờ rơi.

"Mình yêu cậu.... Rất yêu cậu.... Nhiều hơn những gì cậu có thể tưởng tượng" Cô gái da ngăm mỉm cười, nhẹ nhàng bày tỏ.

Jessica thở phào nhẹ nhõm, một giọt nước trào khỏi khóe mắt, lăn dài xuống má cô.

"Bé yêu, đừng khóc. Mình xin mà"

Yuri thì thầm, kéo người đối diện sát vào lòng và hôn đi giọt nước mắt. Liên tục lập lại câu "Mình yêu cậu" giữa những nụ hôn.

Họ lạc vào thế giới riêng của mình, không cần bận tâm tới nồi nước sôi trên bếp hay dĩa đồ ăn gần cháy trong lò. Họ mê mải trong vòng tay đối phương, không còn gì là quan trọng ngoài việc chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.

*****************

Sooyoung nằm trên giường nhìn lên trần nhà. Bình thường khi tức giận hay thất vọng với cách cư xử trẻ con của Yuri ,hoặc có lịch làm việc quá dày đặc, cô sẽ bí mật giấu vài chiếc bánh donut trong căn hộ và ngấu nghiến chúng trong vòng một phút. Nhưng ở tình huống rối ren, đúng hơn là đau lòng này, cô không biết phải làm gì cả.

Sooyoung thấy thất bại và bối rối. Cô luôn kiểm soát được mọi chuyện, cô không bao giờ cảm thấy bị đe dọa bởi bất kì điều gì; và rồi Sunny xuất hiện, mọi thứ trở nên rối rắm. Cảnh tượng Joshua ôm lấy Sunny và hôn khắp nơi như thể anh ta sở hữu cô ấy, làm Sooyoung tức điên.

Cô không thể chịu đựng được điều này ,cũng không thể nhờ ai giúp đỡ. Sooyoung lôi điện thoại ra và dán mắt nhìn vào nó, trầm ngâm một lúc, cô bắt đầu soạn tin nhắn, thở dài rồi bấm gửi nó đi.

"Sunny, hy vọng cậu tha thứ cho tớ" Sooyoung thì thầm trong miệng.

Tin nhắn gửi cho Sunny đó, là lời tỏ tình của cô… "Tớ yêu cậu"

**********************

Ji Suk đứng ngoài căn hộ của Yuri, nấn ná một lúc rồi cũng đưa tay gõ cửa, hy vọng sẽ được cặp đôi bên trong chào đón. Cánh cửa đột ngột bật mở, lộ ra một Yuri với nụ cười toe toét ngố ngố quen thuộc, áo sơ mi xộc xệch cài lộn nút, dấu son môi – mà chắc chắn thuộc về Jessica, kéo dài từ cổ bao phủ lên khắp gương mặt.

"Xin chào" Ji Suk cố nở nụ cười cầu hòa.

Mặt Yuri lập tức tối sầm khi nhận ra Ji Suk, cô bất giác nắm chặt hai tay.

"Anh làm gì ở đây?" Yuri nghiêm giọng lạnh lùng.

"Tôi - tôi tới để gặp cô và Jessica" Ji Suk lắp bắp, thoáng sợ hãi trước biểu hiện của Yuri.

Cái tên được đề cập đến, vừa đủ để thổi bùng ngọn lửa giận dữ trong Yuri, cô nghiến răng ken két, mắt tóe lửa nhìn chằm chằm người trước mặt.

"Anh muốn gì?"

Trước khi Ji Suk có thể trả lời, Jessica đột ngột xuất hiện từ đằng sau, vòng tay mình ôm quanh eo Yuri, tựa cằm mình lên vai cô đầy yêu thương. Nụ cười trên môi chỉ biến mất và thay bằng tiếng la nhỏ đầy ngạc nhiên khi Jessica trông thấy Ji Suk.

"Anh làm gì ở đây?" Cô khẽ lên giọng, đan tay mình vào tay Yuri.

"Anh tới xin lỗi vì hành động có phần quá đáng của mình tối qua" Ji Suk trình bày.

"Thế thôi hả?" Yuri lạnh lùng hỏi.

Ji Suk cúi đầu, cố tránh ánh mắt của cả hai. Anh thật sự thấy hổ thẹn với chính bản thân mình.

"Việc chen vào giữa hai người, là tôi quá ích kỉ. Đáng lẽ tôi nên để Jessica tự do khi em ấy nói em ấy yêu cô" Ji Suk bày tỏ.

"Hãy để bọn em yên, Ji Suk" Jessica lên tiếng.

"Anh sẽ về quê sống với dì. Anh nghĩ cuộc sống nơi thành phố không thích hợp với anh. Chỉ là, anh muốn được tha thứ về hành động cũng như cách cư xử trong thời gian qua của mình. Anh không bao giờ muốn gây ra bất cứ tổn hại nào. Hãy tha thứ cho anh" Ji Suk cúi đầu chân thành trước cả hai.

Jessica mỉm cười nhẹ nhõm, giật giật tay Yuri - người vẫn đang chằm chằm nhìn Ji Suk.

"Tôi sẽ tha cho anh với một điều kiện"

"Bất cứ chuyện gì"

"Anh có chắc là sẵn lòng làm bất cứ chuyện gì?" Yuri hạ giọng hỏi với nụ cười tà.

Ji Suk gật đầu chắc nịch. Yuri nhướng mày, thả tay Jessica và từ tốn bước về phía anh ta.

Khi đã tới đủ gần, Yuri thoáng ngạc nhiên chỉ vào trán anh ta "Ai đã làm cái này?"

"Ah cái này hả, tôi tỉnh lại và - "

Ji Suk chưa kịp hoàn thành câu trả lời thì đã bị Yuri tung một đấm trời giáng lên mặt, khiến anh ngã nhào ra đất, rên rỉ lăn lộn vì đau đớn.

"Anh thật sự là một con lừa đực. Giờ mọi chuyện xong rồi"

Jessica mở to mắt vì shock trước hành động của Yuri, cô gái da ngắm nhanh tay kéo cô vào nhà, đóng sầm cửa lại, ép sát cô vào tường trước khi Jessica kịp phản ứng.

"Tại sao cậu làm vậy?" Jessica hỏi nhẹ nhàng khi gương mặt Yuri mỗi lúc một gần hơn.

Khi hai làn môi chỉ còn cách một khoảng nhỏ, Yuri thì thầm - "Mình muốn anh ta biết cậu là của mình, thuộc về mình chứ không phải ai khác" - và ấn môi mình vào môi Jessica.

"Giờ mình làm gì tiếp đây nhỉ" Yuri cười gian, nói khi khẽ dứt ra một chút, trước khi nuốt trọn bờ môi mềm mại, nối lại nụ hôn say đắm một lần nữa.

-------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic