Chapter 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Snl.book

***

Ngày 24/7/2012. 12:35 PM.

"Nào nào, làm lại thêm một lần nữa đi ! Nhớ diễn sao cho thấy rõ những cảm xúc bi thương một cách khó tả ấy."

"..."

"Ok, giờ thì ca sĩ chính mắt nhìn thẳng vào máy quay và thể hiện cảm xúc nhé, làm như mới quay sang nhìn camera ấy."

"Vâng tôi biết rồi !"

Đã được một tuần kể từ sau chuyện của Tiffany xảy ra đến giờ, chúng tôi bao gồm Yuri, Tiffany và tôi vẫn đang miệt mài làm việc như lịch trình. Chỉ có điều là chúng tôi phải thức khuya và công việc thì có phần cực nhọc hơn.

Chẳng là bây giờ Yuri đang quay Music Video cho một bài hát nằm trong album của cô ấy. Chúng tôi đã được tin là sẽ quay 2 bài hát nằm trong album của cô ấy, và 5 bài khác thì sẽ thu âm ở ngoài.

Chúng tôi vẫn chưa quay Music Video cho bài hát chính thức, bài hát này vốn dĩ chính là phải quay sau cơ. Nhưng đột nhiên Yuri muốn tiến hành quay trước bài hát này, cô ấy nói với tôi sẵn chuyện Tiffany vừa xảy ra, cô ấy cảm thấy trong người dạt dào cảm xúc nên phải quay trước nếu không sẽ mất hết ý nghĩa.

"Tôi dù sao cũng chỉ là một người mong muốn được hạnh phúc.

Biết đến bao giờ mới có được người yêu tôi thực sự ?

Rũ bỏ hết tất cả, tha thứ cho những ai mình đã từng thù hận.

Giữ cho tâm hồn mình nguyên vẹn, trong sáng đến lay động lòng người.

Vẫn chỉ có một mình !"

"Ok, cut ! Mọi người làm việc tốt lắm, giờ thì quay xong rồi, hai ngày nữa sẽ bắt đầu quay video cho bài hát chính nhé !"

"..."

Cả ba chúng tôi mệt rã thân thể ra vì làm việc từ sáng đến giờ, nhưng vẫn còn quá ư là nhiều việc cần phải làm nên là tôi đưa luôn cái máy vi tính của mình vào phòng chờ làm việc.

Yuri có lẽ là người tội nhất, cô ấy phải hát hò, diễn cảnh từ chợt sáng, lại còn chưa ăn uống gì là đã leo lên Sofa ngủ thẳng chân.

Mà mấy ngày nay yrrkon cũng không nhắn tin cho tôi trên trang cá nhân, cô ấy làm gì vậy nhỉ ?

jssesika: Cô đang làm gì vậy ? Bận không ?

yrrkon:...

jssesika: So...vậy là cô bận rồi à ? Vậy thôi nhé, hôm nào rãnh nhớ nhắn lại cho tôi :)

yrrkon:...

jssesika is offline.

"Bing~" điện thoại của Yuri vang lên ngay lúc đó nhưng có vẻ như cô ấy không có đủ tỉnh táo để nhận biết nó là gì, cô ta đang ngủ rất say, như một đứa em bé vậy.

Tôi cũng không thèm để ý những chuyện như thế này lắm, công việc cũng đã làm xong nên tôi ra ngoài mua một ly cà phê nóng.

Tiffany nằm ngủ ngay trên những cuốn tạp chí thời trang của Mỹ, cô ấy là một tín đồ của những món hàng thời trang sặc sỡ, và đã từng mơ ước rằng mình sẽ sỡ hữu một mái tóc dài màu hồng nổi bật.

Cũng may là cô ấy không làm như vậy, nếu không thì ôi thôi, tôi sẽ chẳng dám nhìn mặt ai mỗi khi đi với cô ta nữa.

Tôi vẫn tiếp tục làm công việc của mình một cách đầy tâm trạng, và rồi thì lưu nhập hết tất cả dữ liệu và tắt máy, đi ngủ.

***

Ngày 25/7/2012. 09:47 PM.

Xin chào, lại là tôi, Jessica Jung Soo Yeon đây !

Bây giờ trời cũng đã sập tối và hôm nay, chúng tôi đã xong lịch trình sớm. Bởi vì từ sau vụ hồi tưởng lại tình yêu đẹp đẽ, sến súa với anh chàng giao đồ ăn thì Tiffany, dường như đã có thêm một nghị lực mới để vươn lên trên cuộc sống.

Trong trường quay sáng nay, cô ấy đã rất năng nổ làm việc, từ việc chọn quần áo cho ca sĩ, diễn viên hay phụ trợ sau máy quay, cô ấy đều làm tất.

Tiffany còn đăng trên Facebook của cô ấy một câu: Trên đời, nếu cứ hồi tưởng về việc quá khứ, sẽ chỉ biết cắm đầu mà đi. Từ nay phải ngẩng đầu lên thật cao mà đi, cho thiên hạ thấy gương mặt xinh đẹp của mình.

Phải, Tiffany rất xinh đẹp và đầy nữ tính, tôi ủng hộ cô ấy vào việc này.

Yuri thì vẫn như ngày hôm qua, làm việc xong lại ngủ ngay ra trong xe hơi. Tôi có thể cảm thấy cậu ấy đang bị bệnh, mà tệ nhất là nó càng ngày càng nặng hơn.

Tôi lấy điện thoại ra và nhắn tin cho yrrkon, hy vọng cô ấy sẽ trả lời lại tin nhắn của tôi. Không hiểu sao khi nói chuyện với con người này cũng thú vị giống như khi nói chuyện với Yuri, cái cách cô ta thể hiện ra từng câu nói, với tôi, nó rất đặc biệt.

Nếu cô ấy mà là đàn ông, tôi thề trước khi sinh ra cũng sẽ một lòng một dạ chú ý đến con người này.

jssesika: Kì lân à, cô ngủ chưa vậy ?

yrrkon:...

jssesika: Cô ngủ rồi à ?

yrrkon: @jssesika !

jssesika: Sao ?

yrrkon: Tôi bệnh rồi :( Mới bị thôi nhưng tôi cảm thấy rằng tim tôi đau lắm :'(

jssesika: Vậy sao ? Cô đã đi khám chưa ? Có cảm thấy bất thường ở đâu không ?

yrrkon: Có, nhưng tôi chưa đi khám. Tôi nghĩ bệnh của tôi không thể chữa nổi đâu.

jssesika: Why ? What are you talking about ? Đừng bi quan mà, bệnh nào rồi cũng sẽ có thuốc để chữa cho.

yrrkon: Nhưng vấn đề là tôi bị bệnh "l" rồi :(

Bệnh l ? Là cái quái gì ? Tôi chưa từng nghe nói đó là căn bệnh nào cả, và cũng chẳng thể biết nó có thuốc chữa hay không.

Nhưng bỗng nhiên tôi lại có cảm giác như Yuri đang ở đằng sau nói chuyện với tôi vậy, tôi quay ra đằng sau xem thử Yuri đang làm gì thì nghe Tiffany ngồi ghế kế bên nói.

"Yuri à, tôi đang nghe Demo bài hát đó đây, nghe sướng kinh lắm !"

"..."

Yuri không nói gì, cô ấy chỉ nằm vặn vẹo trên ghế xe, cắm tai nghe và bấm điện thoại.

Thì ra hai người họ đang trao đổi đĩa nhạc online.

Đây là trào lưu đang thịnh hành tại Hàn Quốc hiện nay, các tài khoản NEXTEL có đăng kí dịch vụ dành cho Headfone, một kênh nhạc online sẽ được nghe miễn phí những bản Demo cho album mới của ca sĩ, rồi họ trao đổi nhạc cho nhau bằng cách tag nó cho một người khác thì đột nhiên sẽ có thêm 1000 won được cộng vào tài khoản điện thoại.

Tôi thì bận lắm nên chả có cái nhu cầu nghe nhạc, tag tit gì đó đâu.

Quay lại màn hình máy vi tính, tôi thấy yrrkon đã offline rồi nên chỉ để lại một tin nhắn "Chúc cô mau hết bệnh nhé !" rồi thì cũng offline luôn.

"Yuri à, tôi đã nhận được thông báo của chủ tịch công ty cô, có lẽ được 5 ngày nữa chúng ta sẽ phải về lại Hàn Quốc đấy." Tôi nói với Yuri về chuyện tôi được chủ tịch của cô ấy nhắn video qua cho lúc tối, nhưng mãi tới bây giờ mới có thể nói được.

"Tại sao lại về sớm quá vậy ?" Yuri bật dậy với vẻ mặt hốt hoảng.

"Thì chắc lịch trình thu âm đã xong hết rồi, cũng quay luôn cả Music Video nữa mà ? Nghe đâu hình như ngài ấy muốn quay Music Video chính tại Hàn Quốc cơ."

"Hừ, lúc nào ông ta cũng thế đấy !" Yuri bực bội.

Xe ôtô chở chúng tôi về lại khách sạn. Yuri tách lẽ khỏi nhóm 3 người của chúng tôi rồi dặn dò đám người vệ sĩ về phòng trước, riêng chỉ có Tiffany và tôi là ở chung một phòng do mấy hôm nay phòng cô ấy phải sửa sang lại cái gì đó.

Vào cái khoảnh khắc lúc mà Yuri và Tiffany không còn dính lấy nhau nữa, lòng tôi bỗng dưng sung sướng lạ kì. Tôi nhìn theo cái bóng phóng khoáng của Yuri đang tiến từng bước xa hơn chỗ tôi, lại chợt muốn nở một nụ cười vui sướng và mãn nguyện.

Phải chăng tôi đã có cảm giác lay động ở con người đó ?

Nhưng...mẹ tôi sẽ chết ngất một ngày nào đó nếu như bà ấy nghe được chuyện này.

Tôi phải làm sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic
Ẩn QC