#Lye

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin chào. tớ là... à, bạn thân mến ạ, tớ có rất nhiều tên.

(no-caps tới đây là hết. đu theo trend mà áp lực quá ._.)

Tên của tớ có lẽ đọc cả ngày chưa hết. Một số tên phổ biến là Annie, Marc hoặc Marcy, và Lyre. Chỉ có @tanpoponadeshiko là gọi tớ bằng cái tên Sa, và tớ chỉ muốn những người bạn thực sự thân thiết với mình gọi thế thôi.

Tớ khó tính hơn cả một Xử Nữ hàng xịn, và dễ dãi hơn cả một Thiên Bình chân chính. Tớ thích săm soi lỗi chính tả, và tớ hận teencode. Khi tớ bực mình sẽ dùng kiểu "tôi-bạn". Nếu gặp tớ lần đầu tiên, đừng nói chuyện như là thấy bạn cũ sau bao năm không gặp. Nói thật nhé, phản cảm lắm.

Tớ viết không hay, nhưng lòng tự tôn của tớ cao dữ dội, ai đọc bài trả test của tớ rồi chắc hiểu. Không nói nữa đâu, xí hổ lắm >///<.

Tớ có tình yêu mù quáng với Lilia E, beantiramisu và chị Jane Ryssel. Ai động đến ba người đó, nhớ bước qua xác tớ trước.

Tớ theo đuổi dạng văn phong Âu Mỹ, nhưng cái đạt được bây giờ chỉ là những lời văn rời rạc, Âu Mỹ nửa mùa. Văn của tớ khi nào cũng mơ hồ và khó hiểu. Đó là lý do tớ tham gia team. Tớ muốn học thêm cách viết. Nửa mùa, chưa bao giờ là thứ hay ho. Tớ thích truyện với kiểu trình bày no caps, nhưng tớ không học theo được. Tớ viết từ năm lớp 4, chưa bao giờ đánh sai một lỗi chính tả như viết hoa, và muốn sửa, khó lắm.

còn gì nữa không? hết rồi...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net