yunjae G O R G E O U R S

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Kim Chi củ cải (aka Sushi)

Post-er: JuJu_Chiri

Tag : đã có sự đồng ý của tác giả

[spoiler=Cap] [/spoiler]

Disclaimer: not mine.. )))

Pairing: YunJae, SevJae (Seven & Jae), YooSu,.......

Category/ Gener: Boy loves, YAOI, HARD YA( có thể có ), incest, sad, .....

Rating: MA

Status: On going

Sumany: Cái thế giới người mẫu hào nhoáng này như một giấc mơ đẹp. Những show diễn nổi tiếng, tiếng vỗ tay hâm mộ, khoản cast khổng lồ, sự hấp dẫn sang trọng của những bữa tiệc ăn mừng, vòng tay của những nhà tài trợ.... Một người mẫu thì còn cần thêm gì nữa??? Nhưng chỉ là vỏ bọc bên ngoài...để che cho cái thối rữa và mục nát bên trong đang phân huỷ dần......

Warning: YAOI (nhắc trước các bạn trẻ rùi NHA), và trong fic mình dùng một số từ tụcnên hơi "ba chấm", nhưng cái rating *chỉ chỏ*là MA mà 

Note : Sushi không muốn bị ném đá vì những lý do sau:

- Không chịu được thần tượng mình bị biến đổi như trong fic thì xin mời té

- Ai anti cái cp trên *chỉ* và nhân vật trong fic là xin mời....ra

- Mình kỳ thị S9 nên SONE or HONEY blah...blah....cũng ra nốt đi, đừng gây war vs mình.

- Không nuốt nổi cái thể loại boy love, ðặc biệt là Ya!!!

- Những ai không muốn ðọc cái fic mang thể loại này cũng ra làm bạn với mấy người trên đi =.=

Note 2:

Đây là fic Sushi viết, lâu ngày chưa có ý tưởng mới nên bỏ dở, e của Sushi thấy nên xin up lên mạng. Fic này là fic của Sushi và chưa được post ở trang nào hết. <~~ Hàng độc đấy. Mong ủng hộ. Lời dẫn (sumany) là của e SuShi viết thêm, có gì cứ chém gió nó, đừng chém SuShi )))))

Còn đây là trailer của fic 

  [media=youtube]rFW7nhKBNsQ[/media]

_____________>>>>>> G O R G E O U R S <<<<<<________________

Chap 1

Seoul về đêm.....

Cái lạnh thấu sương của thời tiết tháng 10 như thấm vào da thịt......

Đường phố bao phủ bởi tuyết, tràn ngập trên khắp...........

Những toà nhà chọc trời sang trọng càng thêm lung linh tuyệt ðẹp, rực rỡ với những chùm ðèn lớn toả sáng một vùng.....

Những người đi trên đường dừng lại để ngắm nhìn toà nhà sang trọng. Trong con mắt họ chợt hiện lên một sự thèm muốn.... Thèm một lần được bớc vào cái "thế giới" ðẹp rực rỡ ấy.....

Như những con thiêu thân lao vào lửa.

.....không có sự giải thoát

Khách sạn YGing. Phòng 4001

- A.....a.....Dừng.....dừng lại chút......nào....a.....a....

Trên chiếc giường king size hạng sang là 2 thân thể ðang cuốn lấy nhau vì dục vọng. Người ðàn ông ở trên ðang ra sức ðẩy những nhịp mạnh mẽ có phần cuồng bạo vào bên trong người ở dưới, những thớ cơ bắp ðang cuộn lên vì sức nóng. Ðưa ðẩy hông cao hơn, mỉm cười khi thấy con người dưới ðã mồ hôi đầm đìa, khuôn mặt xinh ðẹp trở nên yêu kiều hơn, ma mị hõn. Cái miệng anh ðào sưng lên khiêu khích, từng giọt mồ hôi chảy dọc theo khắp khuôn mặt xuống cả chiếc cổ thanh mảnh trắng nõn

- Ư...a.... Anh.....nhẹ tẹo ði.....mai.....em có show...diễn......đấyy...a....

- Diễn hay không thì cưng cũng phải chiều lòng anh chứ.....

Vừa dứt lời thân trên ðã rut vật nóng rực ra khỏi cơ thể người dưới rồi chỉ một nhịp ðâm mạnh vào bên trong. Tiếng rên rỉ lúc nãy đã chuyển thành tiếng hét đau đớn.

- AAAHH!!!!! Tên.....khốn ***** .......anh!!!!!! Ðau.....ðau quá.....

- Nhịn ðau ði cưng... em phải ðền cho anh chứ.... một tháng qua anh không thấy người ðẹp rồi...

- A....a....a.....

Mặc kệ những lời kêu ở bên dưới, thân trên vẫn ðưa ðẩy mạnh liệt ra vào. Khoái cảm bao trùm cả căn phòng, giờ chỉ còn tiếng thở gấp, tiếng rên sung sướng, da thịt vang dội vào nhau không ngớt...khiến không khí trong phòng trở nên dâm mị rồi cùng hoà nhịp ðể bùng nổ cơn làm tình mãnh liệt đến đỉnh điểm.

- AAAAAhhhhhhh......

Mệt nhoài, rút mạnh *****vật giờ đã mềm ra, dòng tinh dịch chảy ra thấm ướt ga giường. Thân trên gục xuống ngay, ðè lên thân hình bên dưới. Không khí trở nên im ắng chỉ còn tiếng thở lấy hơi sau một cuộc làm tình mạnh bạo.

Người con trai bên dưới lật thân thể bên trên mình ra, hơi nằm nghiêng ðể nhìn rõ khuôn mặt đang hết sức thoả mãn kia.

- Khốn****, Seven!!!!! Em đã bảo là mai em có show rồi cõ mà. Thế này thì sao em ði ðược??? Tên dâm *** nhà anh... Chỉ biết thoả mãn thôi. Ðau!! - Hậm hực nhìn người bên cạnh ðang nhìn mình bằng ánh mắt hình viên ðạn. Mai thế này thì sao ði diễn show được.

Seven quay sang nhìn ngýời con trai ðang nằm nghiêng chống một tay xuống giường. Cái tư thế quyến rũ này.... Ðịnh khõi mào thêm nữa ah??

- Hum. Cưng ði diễn show các nước liên tục. Anh gọi không ðược. Tm cũng chẳng xong... Hỏi sao anh bạo vậy ý? - Ðưa tay bẹo má người con trai đang hậm hực kia,cả lúc cáu giận cũng xinh đẹp nữa, thảo nào được mệnh danh là "Siêu mẫu Hàn Quốc

- Không phải anh vừa từ Pháp về sao? - Cái má bị véo nay lại phồng lên.

- Uh... cưng thích quà không??

Nhìn thấy vẻ mặt háo hức là biết rồi. Hắn ta và cậu rất ít khi gặp nhau, mà nếu có gặp thì cũng chỉ đi ăn và làm tình. Hắn ta- Seven, chủ chứng khoán trong nước, ðứng ðầu tập ðoàn kinh tế Passion lớn mạnh. Còn cậu, ðoá hoa của hắn - Kim JaeJoong, siêu mẫu trong nước và ngoài nước, vẻ ðẹp của cậu quá ðặc biệt, quá toả sáng nên cậu luôn luôn là người mẫu ðắt giá trong mắt các nhà thiết kế và các công ty thời trang. Ðất giá ở ðây không chỉ là "tiền"....... Bao kẻ giàu có theo ðuổi cậu mà cậu không ðồng ý. Chỉ khi nào có công việc thì cậu mới "làm việc" với khách hàng. Hắn ta biết, nhưng hắn ta thích thú vì cậu không chỉ xinh ðẹp mà còn là bạn tình tốt nhất của hắn, và cũng hãnh diện vì hắn là một trong số ít những kẻ ðược lên giường với cậu.

JaeJoong mở gói quà ðược bọc một lớp bọc màu nâu chocolate với những dải duy bãng màu hồng phấn một cách cẩn thận ... Ở bên trong là một chiếc vòng cổ bằng bạc, mặt dây chuyền hình lá nhỏ lấp lánh với hàng kim cương phủ quanh và ở giữa mặt dây là viên ngọc ruby ðỏ ánh lên vẻ kiêu sa. Một món trang sức ðẹp tuyệt ðỉnh mang thương hiệu Marco.

- Ðây chẳng phải là viên kim cương mà tháng trước em thấy trong cuộc ðấu giá ở Paris ý??

- Ðúng ðấy cưng... Quà đặt làm riêng cho em ðấy

Cậu sung sướng kêu lên, chiếc vòng này rất ðẹp nhýng viên kim cương ðỏ càng tôn lên vẻ ðẹp của chiếc vòng hõn. Xoay lưng ðể Seven ðeo chiếc vòng vào. Hắn ta luôn đế ý đến những gì cậu thích và mua cho cậu. Quả thật Seven là một người tình rất tốt, biết cách yêu chiều cậu, nâng niu cậu. Ðó chính là lý do vì sao cậu vẫn liên lạc với Seven, là một người mẫu thì cậu cũng cần có ai ðó bảo hộ cho công việc cậu ổn ðịnh hõn. Mối quan hệ giữa hắn và cậu cũng ðều là hai bên ðều có ðược thứ mình muốn, Hắn cần "tình" còn cậu cần...."tiền".

- Cảm ơn anh.

- Cưng cảm õn bằng cách khác ði, anh còn nghe ðược. - Hắn nở một nụ cười dâm ****, tay bắt ðầu lần vào phía trong tấm chăn mỏng...

-Yaa!!!! Không đâu!!!!! Em còn phải ði làm ðó!!!! Ðồ con ngựa!!! - ðẩy cái tay ðang thò vào bên trong chãn kia ra, cậu le lưỡi rồi chạy biến vào phòng tắm.

Hắn nhìn theo bóng cậu mà cười thầm. Con mèo của hắn rất quyến rũ xinh ðẹp, kể cả trong bộ dạng tất tưởi "trần như không" kia và dáng chạy "kỳ cục" vào phòng tắm cũng quyến rũ lạ thường. Ngồi thư giãn trong phòng, tay châm điếu thuốc, di động của hắn rung lên làm hắn phải chú ý về phia nó, bản báo cáo tên thư ký đưa lúc chiều... Có tên nào ðang mua cổ phiếu của hắn và cướp ði một số khách hàng quý. Mẹ ****... Thằng nào dám lật đổ hắn chứ!!!

JaeJoong chạy vào phòng tắm nhưbay, cậu ðịnh ði tắm tranh thủ trốn luôn hắn ta trước khi hắn lại làm thêm "trầu" nữa. Mai còn phải ði diễn nữa mà "siêu mẫu" Hàn Quốc có dáng ði kỳ cục thì mấy tên báo lá cải lại được thể viết bậy viết bạ danh tiếng của cậu.

Không suy nghĩ thêm, JaeJong bước khó nhọc ðến bồn tắm, chợt nhìn thấy thân thể mình qua chiếc giương lớn trong phòng. Người cậu chi chìt dấu đỏ, ở bắp ðùi còn bị cắn và cái mông....ôi thôi, nó bầm dập hết vào rồi. Trong lòng thầm rủa " Tên đồi *** Seven kia.....Làm cái quái gì mà đau thế không biết!!!". Quay ra đằng sau để nhìn rõ hõn thì cậu thấy nõi cửa mình đang nhỏ ra từng dòng tinh dịch còn sót lại sau vụ hoang lạc ban nãy. Vô thức ðưa tay chạm vào nó, cậu nhìn cái chất nhầy nhụa ấy mà lòng cậu chợt thấy một chút nhói đau.... Hình ảnh ngày xưa chợt hiện về.....nhưng ngay sau ðó cậu ðã kịp dập tắt ði. Một JaeJoong ngây thõ, trong sáng ðã chết rồi...chết từ cách đây 10 năm rồi....Giờ, cậu là Kim JaeJoong, là siêu mẫu Hàn Quốc; là Hero, con người không từ thủ ðoạn, là con người chỉ cần biết ðến "tình" và "tiền".....

Bước ra khỏi phòng tắm sau khi gột rửa hết sạch dấu tích ban nãy, cậu thấy Seven khoác chiếc áo choàng của khách sạn này, tay cầm cốc rượu uống, mắt vẫn nhìn mông lung ra cảnh ðẹp ở bên ngoài. Cậu ði ra ðằng sau, vòng một tay lấy cổ hắn ta rồi đu một vòng ðiệu nghệ ngồi xuống ðùi hắn. Tay còn lại mân vào viền áo choàng hắn ðang mặc mà thỏ thẻ.

- Em không ngờ chủ chứng khoán lớn cả nýớc lại ðang ngồi ngẩn ngõ ði ðâu nha.....

Thấy con mèo nhỏ ðang ngồi dựa vào người, hắn thấy dễ chịu hõn một chút. Cậu khác hẳn những con ðàn bà khác với hắn. Chúng toàn ðòi hỏi nhiều thứ, kể cả lúc trên giường, chính vì thế hắn không bao giờ ngủ cùng chúng sau khi xong. Chỉ có mình cậu là khác, cậu mang cho hắn sự thoải mái cũng như sự thoả mãn khi ở bên cậu, ðó là vì sao cậu trở thành người tình lâu nhất của hắn.

- Một tên nào đó ðã mua cổ phần của anh và cướp đi mấy khách hàng quý của anh. Kỳ này anh phải ðiều tra xem thằng nào, rồi xử lý...

- ..... Rồi anh lại mất tích đi mấy tháng hum?? - Cậu trêu ðùa hắn, tay mân mân viền áo hõi luồn vào bên trong…

Hắn cười nhẹ, cậu luôn biết khi nào nên cương và khi nào nên nhu với hắn. Quyến rũ nhưng không bao giờ làm hắn chán.

-Bao giờ cưng phải về? _ Hắn vòng tay ra ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu, thì thầm vào tai.

-Bây giờ….

Hắn cau mày, luôn là vậy, sau những cuộc "hẹn hò"cậu không bao giờ ngủ lại cùng hắn, ðó là nguyên tắc của cậu

-Vậy thì… tạm biệt anh một cái gì đó đi cưng…Tuần sau anh phải ði sang Mỹ rồi, anh sẽ nhớ cưng lắm ðấy.

-Nhớ gì thì Tiffany cũng "nhớ" cùng anh mà. Lo gì…._ Cậu quay ra vuốt nhẹ má hắn _ Em phải về đây, em có hẹn rồi

-Hum…

Cậu đứng dậy,mặc quần áo và ra về. Trước khi ði, cậu quay lại hôn phớt qua má hắn ta. Hắn thấy vui vì cậu chào tạm biệt hắn, nhưng hắn chỉ thấy lạ là cậu chưa bao giờ cho ai hôn lên đôi môi mọng nước khiêu khích ấy trong lúc "làm việc" lẫn lúc kết thúc,không một ai kể cả hắn.

Bước chân ra khỏi khách sạn, cậu gọi một chiếc taxi ðể ðến chỗ hẹn trước. Ðã như vậy bao nhiêu nãm rồi, lúc ðầu cậu còn thấy kinh tởm bản thân mình ðến nỗi không dám ði ra ngoài ðường. Nhưng dần dần cậu ðã coi chuyện "đó" như một chuyện bình thường,một nhu cầu trong cuộc sống. Ban ngày cậu là Kim JaeJoong - người mẫu ðắt giá nhất Hàn Quốc, "siêu mẫu" làm mưa làm gió trên các sàn diễn, là con "cưng" của những nhà thiết kế nổi tiếng, nhưng đêm về, cậu là Hero – "người tình" đắt giá nhất trong trong thế giới "ðêm". Cậu đã sống trong 2 ranh giới ấy đã 10 năm rồi….

-Đã ðến nõi rồi ah, quý khách.

Mải mê suy nghĩ mà cậu không biết taxi đã dừng lại, tên tài xế quay ra nhìn cậu với ánh mắt có chút…thèm muốn. Bản chất con người ta luôn mong ước những thứ không thể với tới được . Cậu nhận ra ánh mắt tên tài xế ðang nhìn như muốn xé chiếc áo khoách mãng tô màu kem Burberry trang nhã được cài hờ, bên trong là chiếc áo DKNY** cổ chữ V màu ðen tím càng làm nổi bật làn da trắng mịn của mình, cýời khẩy tên tài xế một cái rồi đưa tên ðấy tiền. Cậu bước ra uyển chuyển, phong thái của một siêu mẫu khiến cậu như tỏa sáng ở mọi bước ði. Toàn bộ con người ở đó ðều không thể dời mắt khỏi cậu, cậu lờ ði những con mắt "lọt tròng" ấy và thản nhiên bước vào quán Bar Mircale. Cậu ðang có hẹn với một người "quan trọng".....

Quán bar Mircale nằm khuất bên con đường, nhýng ko vì thế mà quán bar này không nổi bật. Góc khuất khiến du khách đến quán cảm thấy sự tĩnh lặng, một khoảng không cho riêng mình thýởng thức những hýõng vị cocktai đặc biệt chỉ có ở Mircale. Quầy bar bầy biện vô vàn những chai rượu đắt tiền, màu rượu nhàn nhạt hoà cùng ánh đèn mờ mờ chiếu trên những chai thuỷ tinh khiến cho không khí thêm mờ ảo. Và trên những chiếc ghế đẩu cao, một mỹ nam đang ngồi trầm tư, đôi tay nhỏ gõ nhịp nhẹ theo giai điệu một bài hát, đôi môi hồng hồng mấp máy theo nhạc hoà cùng nhịp gõ nhẹ, thỉnh thoảng hõi bĩu vì phải chờ đợi quá lâu, ly cocktai Arramia* chỉ còn một nửa..... Bỗng một bàn tay vỗ nhẹ vào vai áo nam mỹ ấy và giọng nói trong trong cất lên.

-Chờ lâu không??_ Nụ cười mỉm làm khuôn mặt thiên thần như ngời sáng.

-Làm gì lâu thế. Hyung có biết em chờ hyung bao lâu không? Em đã phải bỏ một buổi chụp hình đấy. _ Mỹ nam bĩu môi ra chiều giận dỗi.

-Này,đừng có bĩu môi ở đây nhá, em có thể áp dụng cái chiêu thức đấy với các fan hay lão quản lý của em chứ hyung thì còn lâu!!!!! _ Đánh mạnh vào vai kẻ hờn dỗi kia, nhìn khuôn mặt nhăn nhó của nó mà JaeJoong bật cười.

-Yaaa!!! Kim JaeJoong!!!! Huyng dám đánh vào "giọng hát triệu đô" của Hàn Quốc ah?!

-Triệu đô hay không cũng đánh tất. Mà bé cái giọng cá heo của em đi Kim JunSu. _ Lên tiếng nhắc nhở nhóc con khi cả quán bar bắt đầu chú ý đến hai người.

JaeJoong tự ngồi xuống, vẫy tay gọi bồi bàn cho một ly Martin táo. JunSu chú ý thấy hyung mình gọi Martin cộng thêm cái dáng đi hõi "kỳ cục" thì cũng hiểu ra vấn đề.

-Hyung vừa đi "làm việc" ah JaeJae ???

-Uh....

-........

Không khí trở nên yên lặng, JaeJoong chìm vào những suy nghĩ của riêng mình còn JunSu nhìn chằm chằm vào câụ. Nó biết cậu phải đi "làm" như vậy, đó là cách duy nhất những người như nó và JaeJoong có thể tồn tại trong thế giới mà đồng tiền có thể mua được mọi thứ, kể cả nhân phẩm con người.

Nhận ra JunSu đang chằm chằm lên mình, JaeJoong ngước lên cười nhẹ với JunSu như muốn nói với nó mọi chuyện đều ổn.

-Ah... Nghe nói album mới của em bán chạy nhất trong nước, chúc mừng em nhé .

-Ue kyang kyang!! Cảm ơn hyung. Mà hyung cũng đang có phi vụ biểu diễn ở Mỹ đúng không??

-Uhm.Đó mới là kế hoạch thôi. Còn chuẩn bị thì SeoHuyn chuẩn bị hết rồi....... _ Hai người mải mê kể về những show diễn, kế hoạch riêng. JunSu là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong nước lẫn ngoài nước,là đứa con cưng của SME, còn được biết đến với nghệ danh là Xiah. Những bài hát mà JunSu biểu diễn luôn gây ấn tượng với người nghe ngay từ giây phút đầu tiên với chất giọng đặc biệt: thanh trong như tiếng chuông lắc. Lịch làm việc của JunSu cũng rất bận rộn nên nếu hai người có thời gian rảnh thì cùng ngồi nói chuyện về những sự việc thú vị diễn ra....

-Tên "cha già" Lee đã đưa em vào chương trình talk show của KBS.... _ JunSu chậm rãi kể cho cậu nghe về kế hoạch mới của nó.

-Talk show đó nổi tiếng là khó nhận ca sĩ, diễn viên vào chương trình mà. Vậy tên Lee đó....

- Hai ngày nữa em sẽ đến "bàn bạc" cùng giám đốc bên đó. _ Nó búng nhẹ tay vào miệng chiếc ly, tiếng 'keng' nhẹ vang lên nhưng bị át lấy ngay bởi những âm thanh trò chuyện quanh đấy.

-Vậy sao?.... _ JaeJong gật đầu hiểu biết, những hợp đồng....không phải chỉ có như vậy, cái gì cũng có giá phải trả riêng.

-Mai hyung có show diễn đúng không? Tiếc quá, em không đến được. Mai em phải đi chụp bù lại. _ JunSu chuyển chủ đề, chợt mặt xịu xuống, hối tiếc khi không đến được.

-Thôi nào, không đến được thì thôi vậy.... Nhưng hyung cũng sợ em đến lắm, Hee "tỷ" mà thấy em đến thì sẽ không tha cho hai bên má em đâu ah...

-Uhm nhỉ!!!!!

JunSu vội hét lên, hai tay giõ lên mặt như phòng thủ. JaeJoong bật cười trước "phản xạ vô điều kiện" của nó. Những khi mệt mỏi, chỉ có ở bên JunSu mới làm cậu dễ chịu. Quen JunSu đã được hõn 1 năm, ngay từ lần đầu gặp mặt, hai người coi nhau tựa như anh em ruột thịt. Mọi chuyện, JaeJong và JunSu luôn kể cho nhau nghe.

Ngồi nói chuyện với JunSu thêm một hồi thì điện thoại JunSu kêu lên. Tiếng giọng the thé vì giận của quản lý nó vì không biết "giọng ca triệu đô" của công ty chợt xin nghỉ rồi biến mất. JunSu lè lưỡi với JaeJoong rồi xin phép về, hẹn lần sau gặp lại cậu. Chỉ cuộc gặp ngắn ngủi như vậy thôi với cậu, nó cũng vui lắm rồi. Cậu giống như một người anh mà nó hắng mong ước, một người nó có thể coi như "gia đình".

JaeJoong nhìn JunSu tất tả đi về, cậu thấy thương cảm JunSu. Nó còn nhỏ mới chỉ 20 tuổi mà phải lăn vào thế giới xô bồ của những đồng tiền, của những viên kim cương sáng rực rỡ. Sang trọng đẹp đẽ nhưng nguy hiểm. Lần đầu gặp nó là khi cậu đến dự buổi tiệc chiêu đãi của một tay tài phiệt nào đó, nó khép nép thân mình vào bên trong bức tường, thân hình nhỏ nhắn nay càng trở nên nhỏ bé hõn giữa những con người đang tán dương khen thưởng lẫn nhau như những con búp bê chỉ biết xô bồ trong dục vọng. Chính vì hình dáng ấy mà cậu chợt nhớ lại thời gian đầu của mình khi bước chân vào giới ngườimẫu. Có lẽ vì vậy mà cậu và nó càng ngày càng quen thân nhau.

Thở dài nhìn vào ly Martin của mình, JaeJoong uống một hõi hết ly cocktai rồi ra về. Cậu phải chuẩn bị cho buổi chụp ảnh và show diễn ngày mai. Thầm nghĩ, mai chắc chắn tay đạo diễn thời trang sẽ mời những nhân vật "có tai tiếng" đến...và cậu sẽ lại trải qua một đêm mệt mỏi nữa như bao đêm khác....

Nhưng JaeJoong không biết ngày mai là ngày mà cuộc sống của cậu sẽ thay đổi lại hoàn toàn......

.

. 

.

.

.

Toà nhà Mirotic thuộc tập đoàn YU - một tập đoàn lớn mạnh về thị trường kinh tế cả nước, đang nắm giữ 70% kinh tế trong nước. Giờ đây, YU không chỉ thiên về kinh tế mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác càng làm tăng thêm sự vững mạnh của nó.

Trên tầng cao nhất của toà nhà, một người đàn ông dựa lưng vào chiếc ghế bành, chiếc ghế tượng trưng cho quyền lực cao nhất của công ty. Đôi mắt xám mõ hồ nhìn xuống dưới thành phố Seoul đang rực rỡ ánh đèn, những tia sáng từ bên ngoài hắt qua tấm kính, lên khuôn mặt đẹp như tạc tượng của người đàn ông khiến vẻ đẹp của hắn càng huyễn hoặc hõn. Ngâm nghi ly rượu mạnh khiến đầu lưỡi hõi tê vì chất cồn, như người khác càng uống thì càng say nhưng đối với hắn lại càng tỉnh táo, khiến hắn quyết định mọi việc một cách nhanh chóng và dứtđiểm. Nhanh và tàn bạo. Giống như tính cách của hắn vậy.

'Cộc cộc'

"Thưa chủ tịch, cho phép tôi vào."

'Cạch' _ Thư ký riêng của hắn mở cửa vào, hắn rất ít lời với nhân viên của mình, kể cả người thân cận nhất của hắn. Chỉ cần vào báo cáo với hắn là được.

-Thưa chủ tịch hồ sõ của bên công ty Passion giám đốc cần đây ah.

-Để đấy đi Siwon. _chất giọng trầm vang lên khẽ nhưng chứa đầy uy lực của hắn. _ Max đã đi đàm phán với đối tác bên công ty đó chưa?

-Dạ rồi. Bên đó đồng ý với thoả thuận bên ta hõn và đã ký kết.

-Tốt.

Siwon hiểu như vậy là hắn muốn anh ra bên ngoài, mỉm cười với vị chủ tịch khó tính rồi cúi mình chào xin phép ra ngoài.

-Khoan! _ Hắn chợt lên tiếng _ Bên SME có gửi cho ta thứ gì đó.

-Dạ vâng. Giám đốc Lee gửi thư mời ngài đến buổi diễn thời trang bên Rosse tổ chức.

-Hum... Tên cáo già ấy muốn gì đây? _ Khuôn mặt lạnh lùng chợt nhếch lên một nụ cười khinh bỉ.

-Giám đốc Lee nói "Mong chủ tịch chiếu cố đến ủng hộ chương trình..."

-Hãy nói ta sẽ đến dự.

-Dạ vâng.

Chỉ còn hắn ở trong phòng, khoé miệng hõi nhếch lên như nụ cười thỏa mãn, đạt được mục đích. Con cáo già Lee ấy đang có ý đồ gì đó với hắn, hắn có thể cảm nhận được điều đó. Cái cớ mời hắn đi chỉ để thăm dò hắn thôi sao?? Không đõn giản như vậy.

Đứng dậy đi về phía tấm kính trong lớn thay cho bức tường, hắn cầm ly rượu trong tay, lắc nhẹ nhìn rượu sóng sánh. Được thôi, nếu muốn chõi với hắn thì hắn sẽ chõi lại nhýng cái giá phải trả thì sẽ đắt giá vô cùng...

Ánh đèn rực rỡ của Seoul

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net