Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nhưng bằng cách nào?" Rias bị sốc trước tin tức.

"May mắn, có thể. Hoặc có lẽ em chỉ quyết định sống mãi. Bất kể, cái chết thứ nhất, em đã mất quyền kế vị lần đầu tiên." Hơi dừng lại một chút để Inuko lấy một ít nước ép nho đóng hộp. Đưa cho Rias một hộp, cô tiếp tục câu chuyện của mình. "Đó là sau cái chết thứ 8 của em mà cuối cùng em đã thuyết phục chị gái em rằng miễn là em còn là con người, thì em vẫn có quyền kế vị."

"Nhưng sau đó tôi biến em thành một ác quỷ..."

"Nếu không, em sẽ chết." Chộp lấy đồ uống, cô ném hộp cuối cùng vào thùng rác. "Đánh bại cái chết không đảm bảo cho em có một cuộc sống mới. Nó chỉ giữ linh hồn của em vào cơ thể cho đến khi có một phương pháp hồi sinh hoặc chữa lành có thể sử dụng trên em. Cho đến lúc đó, em đoán em có thể gọi là một xác sống."

"Nhưng..."

"Vậy nên, Buchou, hãy mỉm cười lên đi nào." Inuko nói, nắm lấy tay của Rias và đặt lên đó một nụ hôn. "Cuộc sống của em đã được cứu bởi chị. Em biết ơn hơn bất kì điều gì để được sống. Đó là tất cả những gì quan trọng."

========== Giải phân cách ==========

Sáng hôm sau là ngày cuối tuần. Và Inuko đang làm theo sở thích thông thường của mình là khám phá các nhà hàng quanh khu mua sắm. Cô ấy đã làm điều này kể từ khi cô cảm thấy cô không nên để chị em của mình phải nấu ăn cho cô vào tất cả thời gian. Và thức ăn nhà hàng cũng không phải quá tệ, đặc biệt là nếu có những bé phục vụ dễ thương phục vụ cô ấy. Cô kiếm được nó sau tất cả. Sau lần ghé thăm nhà hàng thứ năm của mình (ăn hết thức ăn mà họ có và tán tỉnh các cô gái), cô đã nghỉ ngơi trong công viên và thưởng thức món kem nón. Không có ai trong tầm mắt, Ddraig bắt đầu nói.

[Cộng sự, bạn vẫn gặp rắc rối...]

"Không hẳn, Buchou và tôi đã nói chuyện một chút. Nhớ cuộc nói chuyện về những điều xấu xa." Inuko được nhắc nhở về cuộc nói chuyện khác của cô với Rias đêm mà họ đi bộ về với nhau. Rias đã giải thích về Rating Game, một trò chơi giải đấu phổ biến cho ác quỷ. Nhưng nàng rất ngạc nhiên khi Inuko thật sự biết về các trò chơi, cũng như các quy tắc của nó. Inuko hỏi về bản thân cô và những mảnh ác quỷ khác trong thời gian đó. "Buchou là [King]. Akeno-san là [Queen] của cô ấy. Koneko-chan là một [Rook]. Yuuto-kun là một [Knight]. Buchou cũng có một [Bishop] hiện tại không có mặt ngay bây giờ. Và tôi dường như là một [Pawn], thứ hạng thấp nhất và linh hoạt nhất trong bàn cờ vua."

[Điều đó có khiến bạn khó chịu không?]

"Không thực sự, nếu cô ấy dùng hết 8 mảnh, tôi nghi ngờ tôi sẽ sống đến ngày hôm nay. Ngoài ra, không ai thực sự biết giá trị thực sự của một Pawn cho đến khi nó xuất hiện. Và tương đương với 8 Pawn là một niềm vui, sự đa dạng hơn cho pha trộn bạn có thể nói vậy."

[Đôi khi tôi ước bạn sẽ ngừng nói về thức ăn trong một lúc.]

"Ai nói tôi đang nói về thức ăn? Tôi đang nói về phụ nữ."

[Tôi sẽ tin vào điều đó nếu món kem nón của bạn là 2 chứ không phải là 10 muỗng.] Inuko mỉm cười khúc khích khi cô ăn một muỗng. Cô quyết định đi thêm một chút để xem ngày của mình trước khi về nhà chơi với Nina. Kết thúc kem của mình, khi chuẩn bị đi về nhà thì cô va phải ai đó. Người đó ngã xuống trong khi Inuko vẫn nhìn vào cảnh tượng trước mắt.

"Tớ rất xin lỗi!"

'Một nữ tu dễ thương. Người nước ngoài với mái tóc vàng. Và quần lót màu trắng. Hấp dẫn...' Inuko tự ngăn mình chảy nước dãi để giúp cô gái. "Bạn có ổn không?"

"Um, vâng." Bàn tay họ chạm vào nhau và Inuko có thể nhìn thấy nó. Một cái nhìn thoáng qua về sức mạnh của Sacred Gear.

  'Một người được sở hữu bởi giáo hội, huh? Nhưng Sacred Gear của cô ấy là gì?' Ngay sau đó, một cậu bé gần đó bị vấp ngã và trầy đầu gối. Nữ tu nhìn thấy điều đó và chạy về phía cậu bé đang khóc. Hai chiếc nhẫn trên ngón tay nàng bắt đầu phát ra ánh sáng màu xanh nhẹ nhàng và vết thương trên đầu gối cậu bé lành lại. Inuko biết điều này. 'Twilight Healing? Điều đó có nghĩa là cô ấy...'

"Được rồi, bây giờ em cảm thấy khá hơn rồi chứ? Nhưng đừng nói với ai khác nhé."

"Um! Cảm ơn, onee-chan." Cậu bé chạy đi. Inuko đi về phía nàng.

"Bạn là Thánh Nữ Asia Argento, phải không?" Nữ tu rất ngạc nhiên. Làm thế nào mà người này biết cô ấy?

"Bạn là người từ giáo hội?" Nàng lo lắng nhìn cô hỏi.

"Trông tôi có giống là từ giáo hội không?" Inuko hỏi trong sự vui vẻ "Tôi chỉ khá quen thuộc với những người trong giáo hội. Tôi đã nghe thấy cái tên của bạn vài lần, cùng với khả năng của bạn. Người sở hữu Twilight Healing đang làm gì ở đây?"

"Um..." Asia đang lo lắng, tìm kiếm một lối thoát, Inuko quyết định để nàng thư giãn

"Bạn không cần phải trả lời. Tôi sẽ tìm ra nó cuối cùng." Inuko mỉm cười. "Đang tìm một nơi nào đó sao" Cô nhìn thấy hành lý trên sàn nhà.

"Um, vâng. Tớ đang tìm kiếm nhà thờ này." Asia lấy ra một mảnh giấy với một bản đồ được vẽ.

"Tôi có thể đưa bạn đến đó." Inuko nói khi nhìn vào bản đồ "Nó trên đường về nhà của tôi."

"Cảm ơn! Uh..."

"Inuko. Inuko Kusanagi."

"Cảm ơn, Inuko-san." Asia mỉm cười khi Inuko giúp nàng với cái túi của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net