Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào giờ ăn trưa ở trường Inuko đi lang thang để tìm nơi ngồi nghỉ và ăn trưa. Ngồi trên bãi cỏ gần tòa nhà trường học cũ, cô mở hộp bento của mình ra.

"Mmmm......croquettes, huh? May thật!"

[Cậu vẫn còn gặp rắc rối, phải không?] Một giọng nói tuyên bố khi cánh tay phải của cô bắt đầu phát ra ánh sáng xanh nhạt. Inuko nhìn quanh để đảm bảo không có ai nhìn thấy ánh sáng trước khi trả lời.

"Ddraig, ngươi tỉnh từ khi nào vậy?"

[Kể từ khi ăn sáng, nhưng đó không phải là vấn đề.] Ánh sáng mờ đi một chút khi họ nhìn thấy một số cô gái kendo chạy ở gần đó đuổi theo bộ đôi biến thái rất có thể sẽ nhìn trộm họ lần nữa. Một vài người trong số họ nhìn thấy Inuko và vẫy tay với cô, cô vẫy tay chào lại họ. Với một định nghĩa chắc chắn, anh nói. [ Cô gái đó, Yuuma, cô ta không phải là con người.]

"Có vẻ như không chỉ mình tôi. Biết cô ta là gì không?" Inuko hỏi khi cô cắn miếng croquettes của mình.

[Thiên thần sa ngã. Chắc chắn.]

"Cô ấy muốn gì ở tôi?" Inuko lấy ra từ trong túi một chiếc bánh mì Yakisoba và miếng bò beefsteak với nước sốt. "Điều này cho thấy câu truyện người bạn trai Yandere là một lời nói dối."

[Rất có thể là do tôi. Xin lỗi, cộng sự. Cô ta có thể giết bạn vì đã sở hữu tôi.]

"Đừng xin lỗi, Ddraig." Ăn xong bánh mì, cô nhấp một ngụm trà. "Nó không giống như bạn có quyền lựa chọn tôi là đối tác của mình. Và tôi sẽ không chỉ đơn giản là chết một cách dễ dàng. Nhưng chúng ta nên làm gì đây." Đột nhiên cô nhìn về phía một hướng.

[Gì vậy?] Ddraig hơi lơ đãng một chút với kẻ đột nhập.

"Đừng lo. Đó là một Bishoujo ở hướng 11h. Trên tầng 3." Chắc chắn, một Bishoujo tóc đỏ thẫm xinh đẹp đang nhìn ra ngoài cửa sổ trong tòa nhà cũ. Gió đã thổi vào mái tóc đỏ thẫm của cô ấy.

[Oh, một cô nàng ác quỷ, huh?!]

"Rias Gremory. # 1 Great Onee-sama của trường. Cô ta đang học năm thứ 3 của học viện Kuoh và là chủ tịch của CLB huyền bí. Nhưng thân phận thật sự là một ác quỷ của gia tộc Gremory, và những thành viên trong CLB là những người hầu của cô ấy." Inuko nói khi cô bắt đầu ăn một món khác Fish Tempura với nước sốt. Inuko nhìn lâu hơn một chút. "Tôi tự hỏi cô ấy có mùi vị như thế nào?" Cô ấy ăn một miếng Tempura khi nói.

[Cẩn thận. Thói quen xấu của bạn lại xuất hiện lần nữa kìa.] Inuko bừng tỉnh thoát khỏi suy nghĩ nhờ cảnh báo của Ddraig.

"Cảm ơn, Ddraig." Khi ăn xong bữa trưa cô ăn tráng miệng với bánh mochi nhân đậu đỏ và trà xanh, " Nhưng nếm thử làn da của cô ấy thật sự là khá hấp dẫn"

[Bạn chỉ nói thế vì bạn đang ăn bây giờ.]

"Yeah..." Kết thúc bữa trưa của mình và cảm ơn, Inuko đứng dậy. Một cái nhìn cuối cùng về phía Rias và Inuko có thể thấy Rias nở một nụ cười về phía cô. Hai người nhìn nhau, cô gật đầu tỏ ý chào hỏi và quay trở lại lớp học. "Cô ấy....đang mỉm cười với tôi sao?"

[Lucky dog]

"Tôi tự hỏi về điều đó."

==========Giải phân cách==========

"Ufufu, có điều gì khiến cậu hứng thú sao Rias?" Một cô gái với mái tóc đen dài cột đuôi ngựa với dải ruy băng màu cam và đôi mắt tím nói khi nàng đi tới chỗ bạn mình với một chiếc khăn tắm trong tay. Đây là Akeno Himejima, học năm thứ 3 và là phó chủ tịch CLB huyền bí. Đồng thời là một # 2 Great Onee-sama thứ hai của học viện. Nhìn ra cửa sổ, nàng nhìn thấy ai đó. "Kusanagi, huh? Cậu thích mẫu người như vậy mà phải không?"

"Không phải như thế, Akeno." Rias Gremory trả lời, nàng bắt đầu cởi bỏ áo của mình, khoe ra chiếc áo ngực đen. Sau đó, cùng với váy và đồ lót quyến rũ. Nàng đi đến phòng tắm. "Có điều gì đó về cô ấy khiến tớ hứng thú. Hơn nữa cô ấy bị các thiên thần sa ngã đến gần sáng nay. Một điều gì đó đang diễn ra."

"Và... Bạn sẽ làm gì, Buchou?" Akeno hỏi trêu trọc. Rias bật vòi sen lên khi những giọt nước chảy xuống người nàng.

"Chỉ đợi và xem thôi"

==========Giải phân cách==========

"Tôi vẩn còn 30 phút trước khi chúng ta gặp nhau. Tôi có thể đi xung quanh nhìn xem." Sau giờ học, Inuko ngay lập tức lao về nhà để thả em gái và bảo con bé ở nhà đợi cô, cô thay quần áo, một chiếc áo sơmi màu xanh đậm và một chiếc quần bò màu đen với một chiếc móc khóa màu xám. Chạy bàn tay vào mái tóc trắng của mình, cô đã khá chăm chút cho "ngày" của cô. Ngày hôm nay đòi hỏi phải đi bộ xung quanh với Yuuma Amano để làm cho nó có vẻ như cô ấy đang cố tránh bạn trai cũ của mình. Một người đàn ông đã đe dọa sẽ giết cô ấy nhiều lần. Inuko biết đó là một lời nói dối, nhưng vẫn quyết định tham gia vào trò chơi của người phụ nữ này.

"Xin vui lòng hãy lấy một tờ"

"Chắc chắn rồi, cảm ơn bạn." Inuko cảm ơn người phụ nữ đã đưa cho cô một tờ rơi. Nhét nó vào túi của mình mà không thực sự nhìn vào nó, cô đi dạo xung quanh các cửa hàng, chú ý vào các thực đơn của nhà hàng cho tới khi đến thời gian của buổi hẹn hò. Yuuma xuất hiện sau vài giây khi Inuko đến nơi gặp mặt.

"Cảm ơn vì đã đến gặp mình, Inuko-kun."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net