Chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sân đấu đã được thiết lập. Nó trông giống như một bàn cờ khổng lồ. Tất cả khán giả đã tập trung xung quanh để xem trận đấu.

"Đừng nghĩ rằng chỉ vì ngươi bất tử mà ngươi có thể đánh bại ta." Inuko nghiến răng giận dữ. Răng năng của cô kéo dài ra và trông đáng sợ hơn. "Bởi vì ngay bây giờ, ta đang cảm thấy rất bực mình." Hào quang xung quanh Inuko dường như ngày càng mạnh hơn, bao trùm xung quanh cô tạo thành một con quỷ lửa. Đôi mắt cô đỏ rực.

[Đối tác!] Viên ngọc trên chiếc găng tay cộng hưởng với sự tức giận của cô.

"Xin lỗi Ddriag. Ngay bây giờ, tôi chỉ muốn giết hắn ta. Đừng ngăn tôi."

[Không, đối tác, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ ngăn cậu lại.] Bộ giáp của găng tay bắt đầu cộng hưởng với đôi giày của cô, nó bắt đầu kéo dài đến chân cô. [Tôi nghĩ rằng cậu có thể muốn sử dụng đôi chân của mình hiệu quả hơn phải không?] Bộ giáp được hình thành xung quanh chân tay của cô với lưỡi dao được thêm vào. Không có áo giáp trên thân, nhưng cô dường như đã có một chiếc mặt nạ màu đỏ tương tự như chiếc mặt nạ nữa mặt nhưng nó vẫn có sự khác biệt. Chiếc mặt nạ này có thêm một chiếc sừng và sắc nét hơn. Trên môi Inuko nở một nụ cười nguy hiểm.

"Ddriag, làm tốt lắm."

[Form 3: Berserker Mode]

------------------------

"Lại đây." Raiser khiêu khích, và Inuko lao tới. Hạ một cú đá vào hạ bộ của hắn, và đập hắn ta xuống đất. Nhưng Raiser đứng dậy và cố gắng đánh cô nhưng chỉ đánh vào không khí. Rồi hắn cảm thấy cú đánh vào lưng mình. Cuộc chiến này đang dần nghiêng về một phía. Inuko ra những cú đánh quá nhanh khiến Raiser không có đủ thời gian để tái sinh.

"Gwahh!" Nổi đau từ những vết thương chưa kịp lành khiến Raiser cảm thấy không thể chịu đựng được mà la lên và gục xuống đất.

"Ngươi thua rồi, Raiser." Giáp chân của cô dường như bốc cháy khi Inuko ấn nó vào người hắn "Bỏ cuộc đi." Nhưng Raiser vẫn là một thằng khốn nạn kiêu ngạo.

"Mày chẳng hơn gì là một người hầu thấp kém trong những kẻ hạ cấp. Kẻ như mày không thể chiến thắng tao!" Những từ đó dường như khiến Inuko giật mình. Ánh mắt cô chuyển từ đỏ sang đen và hào quang của rồng thay đổi. Tất cả những ai nhìn thấy nó đều có thể thấy bóng tối nguyên thủy nhất đang bị giải phóng.

-------------------------

"Oh, em ấy đang thực sự rất tức giận." Lời nói phát ra từ một cô gái tóc vàng. Cô và Mizuki đang ngồi trên mái nhà, xem cuộc chiến như tất cả những ác quỷ khác. Chỉ có họ biết điều này sẽ kết thúc như thế nào.

"Lucia, không thể trách con bé được." Mizuki nói giữ chặt người phụ nữ trong lòng, trong khi nhấm nháp ly rượu brandy. "Sau tất cả, con bé ghét nhất bị gọi là một người thấp kém hơn bất cứ điều gì. Dù sao thì con bé cũng từng là vua của địa ngục."

-------------------------

"Cái quái gì thế-"

"Đúng vậy, ta là địa ngục." Inuko mỉm cười với tất cả sự tức giận và xấu xa trong đó. Việc chuyển đổi vẫn đang tiến hành. Giọng nói của cô làm rung chuyển khu vực xung quanh họ. Berserker Rush của cô trở lại trạng thái Twice Critical. Tất cả những ác quỷ ở đó đều cảm thấy như lồng ngực đang bị đè ép như muốn nổ tung trước bầu không khí nặng nề mà cô tạo ra. "Ta là Lucifer! Và ngươi dám gọi ta là một người hầu thấp kém sao. Chỉ bằng ngươi, một kẻ người nhà Phenex!" Cô tập hợp sức mạnh đỏ và đen vào tay mình. "Ngươi nên cầu nguyện cái chết đến với mình nhiều hơn nữa."

-------------------------

"Cô ta là hoàng tộc, Great King Lucifer!"

"Ác quỷ đầu tiên...Maou-sama..." Lord Gremory không thể tin được.

"Không. Raiser! Ra khỏi đó ngay!"

-------------------------

Tiếng khóc của Lord Phenex phát ra. Tất cả những gì Raise có thể làm là thu mình lại và co ro trong sự sợ hãi trước sự hiện diện của Inuko. Maou đang đứng trước mặt hắn ta. Ác quỷ đầu tiên đã chiến đấu chống lại Thiên Chúa trong trận chiến đầu tiên và biến mất sau các trận chiến. Ác quỷ đã ban sự sống cho tất cả các gia tộc và dạy cho họ kỹ năng của mình được truyền lại cho các thế hệ sau này. Cũng chính là ác quỷ đang đứng trước hắn giơ cao cả 12 cánh kim cương đen của mình và cặp sừng bạc giơ lên trời như một chiếc vương miện. Người đang thể hiện một sức mạnh đỏ quen thuộc trên tay mình.

"Đó là..." Rias biết đó là gì. "Sức mạnh hủy diệt? Sức mạnh được truyền thừa qua các đời của gia tộc Bael?!"

"Không chỉ như vậy, nó còn là sức mạnh vượt qua cả ta." Tất cả những người nghe thấy đều cảm thấy hoang mang trước câu nói của Sirzech. Grayfia chỉ có thể gật đầu một cách trang trọng, như thể cô đã chứng kiến điều đó trước đây.

"Onii-sama!?" Ravel khóc trong vô vọng.

"Inuko! Dừng lại ngay!" Những lời nói của Rias dường như không thể vào được trong tai của vị vua vĩ đại khi người đang giải phóng quả bóng năng lượng. Việc quả bóng năng lượng tiếp xúc với mặt đất đã gây ra vụ nổ gần như tàn phá toàn bộ sân đấu, trừ vị trí mà Inuko đang đứng. Cô trông như thể đang rất vui vẻ, khi nhìn thấy Raiser rách nát và bầm tím. Mặc dù đòn tấn công không trúng trực tiếp vào người hắn nhưng dư trấn gần như giết chết hắn ta. Inuko chuẩn bị ra một đòn tấn công khác thì có một giọng nói ngăn cô lại.

"Inuko." Cuộc gọi khiến Inuko phải đối mặt với chị gái Mizuki của mình đang đứng bên cạnh Lord Gremory và Phenex. Chị nhìn cô một cách nghiêm khắc. "Loại bỏ những thứ đó ra ngay lập tức." Những ác quỷ khác không thể tin vào mắt mình. Cựu vương của bọn họ đang làm theo mệnh lệnh của một con người, trong khi chộp lấy 10 trong số 12 cánh của cô và xé chúng ra, hét lên trong nỗi đau. Lớp phủ kim cương trở lại thành đôi cánh da đen. Cô cấm lấy chiếc sừng trên trán và bẻ nó nó ra, gầm lên cùng một lúc. Máu rỉ ra từ những vết thương hở chảy xuống mắt cô, làm mờ đi ánh mắt đen thay vào đó là màu đỏ lúc ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net