Chapter 3: Giải thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Sorry mọi ngườiiiii chap trước mị chưa thêm vào nhưng tên cái thế giới khác kia là ''Stride''.


"Ngươi bình tĩnh lại chưa?"

Nữ Thần-sama quyết định nên thận trọng với Miko. Mà, sau hành vi vừa rồi của Miko thì cũng hợp lý thôi.

"...Tôi đã cho thấy bộ dạng khó coi của mình. Thật sự rất xin lỗi."

Miko phải quỳ gối trước mặt Nữ Thần-sama đang ngồi trên ngai vàng của người.

"Thôi được rồi, ta bỏ qua. Ta cũng biết đặc tính của ngươi khi còn sống, ta đã sai lầm vì xuất hiện với bộ dạng này. Bây giờ thì ta sẽ giải thích cho ngươi về năng lực của mình.

Đầu tiên, như ta nói lúc trước, ngươi không có nhiệm vụ gì cả, cứ sống tự do như ý mình muốn. Thế giới đó như các ngươi gọi là giả tưởng (fantasy) ấy. Ở đó , có các tòa tháp được xây dựng bởi bảy Vị Thần , các [Tháp Cổ Đại]. Các tòa tháp đó được dựng nên bởi năng lượng ma pháp. Lượng ma pháp đó lan tỏa khắp thế giới và sinh ra các con quái thú. Chinh phục [Tháp Cổ Đại] là nhiệm vụ của các Du Hành Giả (TN: Adventurer, explorer ấy :v dùng từ cho Fantasy tý :v). Nhưng các tòa tháp mang lại nhiều thứ hữu dụng cho cuộc sống thường ngày nên cũng khó có thể thành công."

"Nói ngắn gọn lại là, nếu tôi trở thành Du Hành Giả thì tôi có thể sống khỏe ở đó?"

"Đúng. Ngươi có thể kiếm được một khoản thu nhập khá lớn nhờ mấy tòa tháp. Nhưng nếu chúng bị bỏ hoang, quái thú sẽ ngày càng đầy rẫy. Nếu cứ để như vậy, tòa tháp sẽ ngày càng cao hơn và đến lúc đó thì sẽ có tác hại lớn."

"Tôi hiểu vì sao quái thú tràn lan lại nguy hiểm, nhưng còn tòa tháp càng ngày càng cao thì sao? Như thế thì có gì nguy hiểm?"

"Quái thú xuất hiện trong tòa tháp là hoàn toàn ngẫu nhiên. Và mỗi tầng cũng có nhiều loại khác nhau. Ví dụ như một tầng nữa lại được hình thành, và các con rồng được sinh ra từ đó. Chúng có thể bay ra khỏi tòa tháp. Với người thường, chỉ với một con rồng xổng khỏi đó thôi thì có làm gì cũng vô vọng. Vì vậy để cho tháp cao lên không phải ý kiến hay. Nếu có các Du Hành Giả hạng bậc cao đi săn ở các vùng lân cận thì đã không có chuyện này."

"Thế giới đó, sau cùng thì vẫn phải dựa vào kĩ năng của mình phải không? Nghe có vẻ vui."

Miko đang thấy vui. Biểu cảm của cô cho thấy vậy. Nó không phải là biểu cảm mà các nữ sinh trung học thường cho thấy trong tình huống này.

"Cũng đại loại là như vậy."

Nữ Thần-sama không hỏi Miko vì sao cô lại vui như vậy mặc dù người cũng nghĩ nó rất lạ. Nhưng thay vì đó người lại nói thứ khác,

"Lần này, ngươi được tới đây vì cuộc sống trước kia của ngươi thật kinh khủng. Nếu ngươi được sống như bao người khác thì cuộc trò truyện này đã không tồn tại và ngươi sẽ được lập tức chuyển sinh. Ta đã chứng kiến cuộc đời trước đây của ngươi. Ta nói chuyện với ngươi như thế này để chắc chắn rằng ngươi không bị đối xử như vậy ở thế giới kia nữa. Nếu ngươi chết lần nữa thì có thể không gặp được ta đâu. Ở đây có nhiều thứ nguy hiểm hơn thế giới cũ của ngươi. Nhớ phải giữ cái mạng nhỏ đấy."

Nữ Thần-sama nói nhỏ giọng với hai má hơi đỏ ửng. Thấy vậy, tâm trí Miko như trỗi dậy.

"Bé đang lo cho chị phải không~~??!"

Miko ôm lấy Nữ Thần-sama.

"Ta nói rồi cơ mà, đừng có mà ôm ta! Thả ra!"

Lại một phát nữa bị dùng gậy đánh (ED: cười sặc =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net