Đôi lời ngắn gọn (lời bạt?)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên cho mình cảm ơn các bạn vì đã đọc hết "Yandere Yurushi".

Không dài dòng cho mình xin phép vào vấn đề chính luôn.

Mình nghĩ rằng sẽ có mốt số bạn thắc mắc:

-Tại sao lại dẫn đến hồi kết như thế này?

-Tại sao lại có nhiều nhân vật bí ẩn với siêu năng xuất hiện như vậy?

...

Trước hết cho mình xin lỗi.

Khi lên ý định viết câu truyện này, thật ra mình đự định viết câu truyện của Roze và Noir trước theo thứ tự rồi mới đến "Yandere Yurushi", tuy nhiên làm như vậy sẽ không mang lại ấn tượng cao –chỉ là ý nghĩ cá nhân của mình.

Nên mình quyết định đưa phần ngoại truyện "Yandere Yurushi" (tóm gọn của "Yandere! Onegai, Yurushitekudasai) lên phía trước, rồi mới đến câu truyện về cặp Roze và Noir (Roze no Negai –Điều ước của Roze).

Nói chung đã mang lại nhiều tình tiết tao lao gần như không liên quan đến nhau, làm cho bạn đọc trở nên hoang mang, khó hiểu. Nếu bạn nào cảm thấy như vậy, thì cho mình xin lỗi.

Trước khi kết thúc, mình xin đưa ra một vài lời.

Như trên mình cũng đã có nói, mình đưa "Yandere Yurushi" lên phía trước là để tạo ấn tượng, nhưng còn một lý do nữa là mình rất sợ cái trình độ viết kém của mình.

Vì "Roze no Negai" là một câu truyện mình đã ấp ủ từ rất lâu rồi, cho nên mình muốn viết ra một cách tốt nhất có thể.

Để chuẩn bị cho "Roze no Negai", mình cần mài dũa thêm trình độ.

Thành thật thì sau khi hoàn thành "Yandere Yurushi" Mình vẫn chưa thấy trình độ tăng tẹo nào nên đang cảm thấy hoang mang. Mà có hoang mang thì cũng vô ích, mình sẽ cố gắng tiếp tục rèn luyện để có thể viết hay hơn nữa.

Ý tứ lủng củng quá mình muốn dựng lại tại đây lắm rồi, nhưng cho mình thêm một dòng cuối.

Ở phần "Yandere Yurushi" có đề cập đến Dream World, riêng đây thì thật ra cũng có một phần riêng về Mitsu và Hikaru. Mình sẽ viết trong sắp tới, sau khi hoàn thành những tựa đề đang chất đống hiện tại.

Điều mình muốn trình bày tới đây là hết.

CM: mình đang viết "Watashi Irubeki Sekai" – bạn nào thích thể loại chuyển sinh, phiêu lưu, đánh tháp... cộng thêm chút shoujoai thì qua đó ủng hộ mình nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net