11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ads By TVNL

Search

NAVIGATE

HOMENINH TIỂU NHÀN NGỰ THẦN LỤC

By Tiểu Tuyền on June 4, 2016

Tìm hiểu về đau bụng kinh

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bị đau bụng kinh. Hãy cùng chia sẻ với bác sĩ Thái Hà.

Liên hệ với chúng tôi

Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Chương 21: Thịt nanh thú hầm với long nhãn

Edit: Sakura hime

Beta: Tiểu Tuyền

Oa, ngục trưởng tiền nhiệm vì đối phó hắn mà không tiếc lấy thần hồn của mình ra để rèn pháp khí. Nàng chỉ nghe thôi mà đã cảm thấy làm như vậy sẽ rất đau rất đau. Sự thù hận của người này còn cứng hơn cả sắt, chắc không phải là muốn hận hắn đến mức sông cạn đá mòn chứ?

Nàng đảo mắt. Nam nhân đều sợ phép khích tướng, hay thử chiêu này xem sao? “Nói như vậy, hắn mạnh hơn ngươi rồi~? Ngươi xem hắn ta chỉ dùng vài thần hồn, thì đã nhốt được ngươi 3 vạn năm không thể nhúc nhích!”

Quả nhiên Trường Thiên trúng kế, giận dữ nói: “Ngu dốt! Nếu không phải bởi vì bổn quân không muốn. . .” Bỗng nhiên hắn kịp thời phản ứng rồi ngậm miệng không nói.

“Không muốn cái gì?”

“Không có gì!”

“Nói như vậy, bây giờ ngươi gần giống như ‘Khí linh’ của Thần Ma ngục rồi hả?” Nàng ở phái Xích Tiêu từng nghe đã từng nói qua, có pháp khí có được khí linh, cái khí linh kia vốn là vật còn sống, có thể làm cho uy lực pháp khí tăng nhiều. Hiện tại hắn không thể ra khỏi nhà tù, lại có thể khống chế tất cả tòa ngục giam này, ngoại trừ trên người có hai vật trói buộc, chẳng lẽ không phải giống như khí linh mà nàng đã nghe thấy sao?

“. . .”

Kỳ thật nàng ví von cũng rất đúng, Trường Thiên tâm cao khí ngạo đành phải nhanh chóng nói sang chuyện khác: ” Gạo Vân Hương đã thu xong, ngươi còn không tranh thủ thời gian mà dùng đi?”

Ai,thật đáng tiếc! Chỉ còn kém một tí nữa thôi. Cái từ “Không muốn”, thật sự khiến cho nàng rất tò mò rồi. Trong lòng như có mèo con cào cào, đêm nay nàng có thể ngủ được sao?

“Không vội. Con nanh thú kia ở đâu?” Dù sao cũng là phạm nhân đầu tiên do nàng tự tay nhốt vào cái tòa đại lao này, có lẽ nàng phải qua xem.

“Chết rồi. Lúc trước đặt ở tầng 4. Lấy cấp bậc của nó, nhốt tại tầng 4 cũng không có tư cách.” Phân chia đẳng cấp phạm nhân giam giữ Thần Ma ngục, càng đến gần tầng dưới chót càng cao, đại Boss Trường Thiên này bị nhốt tại tầng hầm ngầm rồi. Nàng liếc mắt, ngồi trong lao còn muốn ồn ào, lại còn so đo chính mình bị nhốt tại tầng thứ mấy. Nam nhân kỳ quái này có lòng tự trọng không vậy?

Nàng ra lệnh đến tầng thứ tư, dưới sự chỉ dẫn của bạn “ Khí linh” đã tìm thấy phòng giam giữ con nanh thú kia.

Lúc nó bị nhốt vào tù thì trên người có đầy vết thương, sau đó lại bị Thần Ma ngục rút hết yêu lực, nên không thể sống nổi được nữa. Nhớ tới trước kia nó uy phong ở trong phái Xích Tiêu đả thương người, Ninh Tiểu Nhàn không khỏi im lặng.

“Đồ yếu ớt, có rất nhiều con yêu quái lớn bị thương nặng hơn nó không biết gấp bao nhiêu lần, đến cuối cùng vẫn sống tốt.” Hắn rất xem thường, nhất là mấy con yêu quái mền yếu như vỏ trứng này.

Kỳ thật theo nàng nhìn thấy, con nanh thú bị thương đã rất nặng rồi. . . rốt cục Trường Thiên đã thấy bao nhiêu vết thương đáng sợ hơn chứ?

“Hiện tại phải làm như thế nào?”

“Lần sau lại bắt được yêu quái cũng không biết phải chờ tới khi nào, tinh hoa máu thịt của nó cũng không thể lãng phí.” Hắn vừa dứt lời, Thần Ma ngục đã bắt đầu hoạt động…, xem ra muốn hút hết máu thịt của con nanh thú này, chỉ để lại xương trắng

“Đợi một chút!” Nàng tranh thủ thời gian hô ngừng. Sau đó trở tay rút ra một con dao găm lạnh lẽo lóng lánh,  lúc trước Đại trưởng lão phái Xích Tiêu ban thưởng cho nàng đấy.

Cửa nhà lao tự động mở ra, nàng lách mình đi vào, xoay người cắt lấy một khối thịt trên lưng con hổ. Dù sao nanh thú khi còn sống là yêu thú, da hổ rất cứng rắn, may mà cái thanh dao găm cũng sắc bén, nàng chỉ cần cố một tí thì vẫn cắt được.

“Tốt rồi.” Nàng thở hồng hộc nói.

=============

Đi ra khỏi Thần Ma ngục đã cuối giờ hợi ( giờ hợi ban đêm 9 giờ – 1 1 giờ), dân quê thường thường ngủ sớm, hầu hết người dân thôn Thiển Thủy cũng đã đi vào giấc mộng rồi.

Nàng về tới phòng nhỏ của mình. May ở bên trong phòng nhỏ có bếp lò. Tống tẩu luôn biết ban đêm nàng thích nấu nước nóng để uống, nên từ lâu đã bảo trượng phu giúp Ninh Tiểu Nhàn dựng bếp.

Ở bên ngoài thôn Thiển Thủy, lúc này sử dụng bếp lò của mình thì sẽ không kinh động người bên ngoài.

Nàng lấy gạo Vân Hương từ trong túi gấm ra,  vo gạo sạch sẽ, rồi ngâm qua, nhỏ hai giọt dầu vào, rồi bỏ vào nồi đất cho lên bếp nấu. Cơm dùng nồi đất để nấu thì thơm vô cùng, thôn Thiển Thủy không có dụng cụ này, nàng không thể không mời người làm gốm chế tác, kết quả cách nấu này truyền khắp toàn bộ thôn.

Tranh thủ lúc cơm đang nấu. Nàng nhanh chóng thu thập mấy loại rau quả, sau đó lấy thịt nanh thú ra rồi ngẫm nghĩ trong chốc lát.

Đã bao lâu rồi không được ăn thịt? Hình như là từ lúc Đại Hổ được phái Xích Tiêu thu làm đệ tử ngoại môn. Trong nhà Tống tẩu không giàu có gì, phái Xích Tiêu ăn uống lại mộc mạc, đã ba tháng rồi nàng chưa được ngửi thấy mùi thịt…, nói không thèm là gạt người đấy.

Nàng nhận ra trong đám người, không có người ăn qua món ăn dân dã, cho nên chỉ có thể dựa vào chính mình làm thôi.

Dáng vẻ nanh thú rất giống con hổ, bởi vậy nàng phỏng đoán, có lẽ hương vị cũng tương tự. Như vậy, dùng cách nấu gần giống là được. Trong《 thiên kim  thực trị 》nói thịt hổ có vị chua, tính ôn, không độc.” Như vậy nên nấu kiểu hầm cách thủy thì đảm bảo hơn.

Nàng cho hành tây và gừng vào trước, sau khi xào  thơm lên rồi cho rượu vàng vào. Ở nông thôn phương pháp sản xuất thô sơ nên làm ra rượu vàng có độ cồn không cao, nhưng hương thơm xông vào mũi, rất thích hợp trừ bỏ vị tanh của thức ăn.

Sau đó nàng cho thịt nanh thú vào trong nước gừng, nước sôi lên sau đó vớt ra rửa sạch. Lại lấy một cái bát to ra để thịt đã cắt sẵn vào sau đó thả long nhãn vào mía ngọt  lên trên. Lúc này long nhãn, mía ngọt đã nhừ, mùi vị rất thơm, quan trọng nhất là, dùng chúng để khử đồ tanh của thức ăn sống, cộng thêm mùi thơm hoa quả, ăn sẽ không ngán.

Chuẩn bị xong, đậy nắp vào bát, để trên mặt nước. Còn lại chỉ cần chờ đợi. Tại đây dù sao cũng không phải phòng bếp của phái Xích Tiêu, gia vị có hạn, nàng chỉ có thể tận khả năng tối đa nhất để dễ ăn hơn một chút.

Hình như rất lâu rồi không có an tĩnh như vậy .

Nàng ngơ ngác nhìn bếp lò, hồn như đi vào cõi tiên. Toàn bộ trong phòng bếp nhỏ, chỉ có tiếng sôi ùng ục của nồi hấp.

Không biết qua bao lâu, giọng nói của Trường Thiên đột nhiên tại vang lên bên tai:

“Lau nước mắt của ngươi đi.”

Nàng mới hồi phục tinh thần lại, phát hiện mình quả thật rơi lệ rồi.

Ngày đó nàng đi vào cái thế giới này, Ninh Tiểu Nhàn đã không có chảy qua một giọt nước mắt. Vô luận lúc mới đến Dị Giới mà kinh hãi, người thôn Thiển Thủy phản bội, đau khổ khi không đủ tiêu chuẩn kiểm tra đo lường linh căn của phái Xích Tiêu, sợ hãi khi gặp phải Hồ lão thất có ý đồ bất chính, vô số lần bừng tỉnh mộng trong cô đơn, thậm chí tự trách lúc trông thấy Đại Hổ bị thương, mặc dù có thể xúc phạm tới nàng, lại không thể làm cho nàng thút thít nỉ non, không thể làm cho nàng mềm yếu.

Nàng bảo vệ mình rất khá. Nàng luôn nhắc nhở chính mình phải nhớ rõ, nàng không giống người thường, là khách nơi khác đến thăm Thế Giới Tiên Hiệp, cuối cùng có một ngày phải tìm được đường về nhà.

Thế nhưng mà sự thật lại tàn khốc đến thế, nàng chỉ là một bé gái mồ côi tứ cố vô thân, trong cơ thể cũng không có linh căn chiết tiện kia, trước khi gặp được Trường Thiên, sự lựa chọn duy nhất của nàng là co đầu rút cổ tại nơi này nhờ tiên môn sơn thôn nhỏ che chở. Nàng luôn sợ hãi sinh hoạt bình thản qua ngày của nàng chậm rãi biến mất, cho đến buổi sáng ngày nào đó, tỉnh lại sẽ thực sự biến thành một cô gái nhà nông,  phải nhớ rằng mình là Ninh Tiểu Nhàn, phải nhớ rõ mình đến từ Địa Cầu, đến từ một nơi người người ngang hàng, có vô hạn quốc gia.

Chương 22: Cùng nhau ăn cơm

Bị thế giới này đồng hóa, quên mất chính mình, đây mới là chuyện mà nàng sợ hãi nhất!

Cho nên nàng nguyện ý trợ giúp Trường Thiên tìm thấy chân thân, ra sức đánh cược một lần để có cơ hội về cố hương. Nếu như thất bại, nàng cũng không có gì tiếc nuối.

Lúc này chỉ nghe Trường Thiên lạnh lùng nói ra: “Chỉ chịu một chút ủy khuất đã khóc, ngươi làm chủ nhân Thần Ma ngục thật đúng là có tiền đồ!”

Hoá ra hắn hiểu được tâm trạng của nàng, hiểu rõ ủy khuất của nàng!

“Ngươi nói rất đúng!” Ninh Tiểu Nhàn giơ tay lên lau nước mắt, nín khóc mỉm cười, “Khóc có tác dụng gì chứ?”

Hôm qua đủ loại thí dụ như hôm qua chết, hôm nay đủ loại thí dụ như hôm nay sống. Ngày hôm qua nàng vẫn còn lo lắng kế hoạch của mình có thể thuận lợi áp dụng hay không, hôm nay nàng đã bước đầu tiên trên con đường tu tiên. Là người phàm thì như thế nào, sử dụng thủ đoạn nhỏ thì như thế nào? Nàng làm được rất nhiều chuyện mà tu sĩ làm không được. Hiện tại có thể, về sau cũng có thể. Trường Thiên nói đúng, con đường tu tiên gập ghềnh không công bằng, nên cố gắng thì cố gắng, nên xem vận khí thì xem vận khí. Có lẽ nhân vật chính  dù sao cũng nên kèm theo quầng sáng may mắn a?

Nàng rửa mặt, không hề nghĩ nhiều nữa. Lúc này cơm trong nồi đất đã tỏa ra hương thơm. Chín rồi!

Nàng mở nắp ra nhìn, không khỏi sợ ngây người, trong nồi từng hạt cơm màu xanh no đủ, sáng rõ trong suốt như phỉ thúy, mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, bề ngoài còn tốt hơn gạo Vân Hương tinh tuyển của phái Xích Tiêu.

Có lẽ thịt hổ hấp cũng đã mền rồi

Nàng bỏ nồi đất xuống, nhanh tay nhanh chân xào một đĩa măng, bỏ thêm một chút thịt băm xông khói, sau đó rắc một ít tinh bột lên trên. Với tư cách là người Hoa, lúc ăn cơm không thể không có rau cỏ được. Măng tháng bảy rất mát và non, thái ra xào, ăn giòn giòn thơm thơm, rất sướng miệng.

Nàng lấy một cái mân ra, chia thịt hổ hầm long nhãn với măng xào ra làm hai phần, lại múc hai chén cơm, để hai đôi đũa trúc, hai cái thìa lên trên.

Trong nháy mắt, nàng đứng ở tầng dưới chót nhất Thần Ma ngục.

Trường Thiên đang từ từ nhắm hai mắt, thấy nàng bưng mân tiến đến, không khỏi nhíu nhíu mày: “Không ở bên ngoài ăn cơm, chạy vào làm cái gì?”

“Đưa cơm tù cho ngươi ah!” Nàng cười hì hì.

Hắn lại nhắm nghiền hai mắt: “Bổn quân không cần ăn uống, ngươi đừng tự cho là đúng.”

“Thịt yêu thú có chứa linh lực, có lợi cho ngươi mà” Nàng cố khuyên hắn.

“Hừ, chỉ như muối bỏ biển.” Linh lực của mười con nanh thú cũng không bằng một ngày tiêu hao của hắn, một chén canh bé tí có  bao nhiêu tác dụng chứ?

” Ít còn hơn không nha.” Ninh Tiểu Nhàn nghiêm mặt nói, “Ta ghét nhất ăn cơm một mình, phải có người ăn cùng. Ngươi coi như đột nhiên tốt bụng đi.” Mân trên tay rất nặng ah, lão nhân gia ông ta có thể nhanh hơn một chút hay không?

Có điều hắn ngồi ở giữa Hóa Yêu tuyền, muốn nàng để mân thức ăn ở chỗ nào?

Hình như thấy nàng xấu hổ, lông mi Trường Thiên nhảy lên, phất phất tay, xa xa một cái bàn đá  nhỏ lăng không tiến đến gần, vừa vặn áp cái rãnh đỏ trên mặt đất kia.

“Bày ra.” Trên mặt hắn vẫn không có gì biểu lộ, nhưng hành động cũng đã ngầm đồng ý.

Nàng mang đồ ăn lên, bàn đá lại ngoan ngoãn mà đã rơi xuống trước mặt hắn, vừa vặn gác ở phía trên Hóa Yêu tuyền.

Hắn cầm đũa trúc lên, gắp một miếng thịt hổ vào trong miệng tinh tế nhấm nuốt. Mỹ nam tử ăn kiểu gì cũng vô cùng ưu nhã ah! Đổi lại nam tử khác thì có lẽ là ngạo mạn rồi.

“Như thế nào, như thế nào?” hai mắt Ninh Tiểu Nhàn mở to, kỳ vọng hắn đánh giá tốt. Đây là lần đầu tiên hắn ăn cơm đấy.Nàng cũng âm thầm khẩn trương, lúc trong phái Xích Tiêu xử lý tiệc chay cũng chưa từng hồi hộp đến thế.

Hắn giương mắt nhìn nàng, chỉ thấy đôi mắt đen lúng liếng của nàng tràn đầy khát vọng, nếu như sau lưng lại thêm cái đuôi, quả thực tựa như con chó nhỏ chờ đợi chủ nhân khích lệ.

“Cũng được.”

Quả nhiên là cách đánh giá của Trường Thiên.

Nàng vui vẻ mà khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu dùng đồ ăn của mình. Hắn nói ra hai chữ này, đã nói lên đồ ăn không tệ, rất hợp hắn khẩu vị! Thật là kỳ quái, hắn là khí linh, nàng là chủ nhân của hắn mới đúng chứ, tại sao khi thấy hắn ăn được thoả mãn, ngược lại nàng còn đặc biệt vui vẻ?

Cơm này thật sự là rất thơm, rất mềm! Thịt nanh thú cũng ngon, nhìn linh thú khổng lồ như vậy, không ngờ thịt lại rất mềm, khiến cho người ta không ngừng ăn. Đồ ăn linh lực có khác, ăn mấy miếng vào trong bụng, mà bắt đầu có một dòng nước ấm du tẩu tứ chi, khiến người ta có cảm giác thoải mái vô cùng.

Ở phái Xích Tiêu làm cơm tối xong, lại hồi trở lại Thần Ma ngục trồng gạo Vân Hương , sau đó lại chạy về đến nấu thịt hổ, nàng đói bụng đã lâu rồi, tướng ăn có thể không lịch sự bằng người ta, kỳ quái là tốc độ ăn cơm của Trường Thiên lại không chậm hơn nàng.

Ai, nàng cũng muốn tuân thủ quy củ thục nữ “Ăn không nói”, thế nhưng mà lúc ăn cơm yên tĩnh như vậy không phải thói quen là của nàng ah!

“Trường Thiên, ngươi nói bình thường ngươi không cần ăn uống? Vì sao?” Ăn mấy miếng cơm vào trong bụng trước cho đỡ đói, quả nhiên vẫn muốn nói chuyện.

“Sau khi nhân loại đạt được Kim Đan kỳ về sau, ẩm thực ít dần; sau khi tiến vào Nguyên Anh sẽ xan hà ẩm lộ, không ăn uống. Huống chi thân thể này của bổn quân đã là thân ngoại hóa thân.”

“Thật là đáng tiếc, nhân gian nhiều thức ăn như vậy, tu tiên về sau chẳng phải không có có lộc ăn rồi hả?” Nàng tiếc hận nói, lo lắng cho mình bắt đầu tu luyện rồi sau đó dần dần không có hứng thú ăn cơm sao, ai, đây chính là một sở thích của nàng a.

“Ngươi cố ý muốn ăn thì cũng không có người ngăn trở.” Nha đầu này thật tham ăn, có điều nàng làm đồ ăn hương vị đúng là không giống người thường.

“Đi qua nhiều năm như vậy, chân thân của ngươi vẫn còn sao?” Nàng biết rõ bản thể của hắn là một đầu rắn rất lớn rất lớn, “Nó dựa vào cái gì mà còn sống?”

“Tất nhiên vẫn còn. Nguyên thần tại  đây lại có thân ngoại hóa thân ở bên trong, như vậy chân thân giống như túi da hoặc con rối, hữu hình mà vô ý thức.” Lại đến thời gian Trường Thiên giảng giải tu tiên, ” Trước khi bị nhốt vào Thần Ma ngục, bổn quân đã tấn chức thần thú, bản thể cũng không cần phải ăn uống, chỉ cần hấp thụ linh khí trời đất là được, cho nên có thể ở trong nội địa của Nam Thiện Bộ Châu ngủ đông lâu dài, ở ẩn xuống.”

Hắn không có nói cho nàng biết, nếu như bản thể hắn cần ăn uống, như vậy toàn bộ sinh linh ở Nam Thiện bộ châu cũng không đủ nó nuốt được bao lâu.

Đêm đã khuya rồi, buồn ngủ đột kích. Ở trước mặt trai đẹp mà ngáp thì quá không ra thể thống gì rồi, Ninh Tiểu Nhàn tranh thủ thời gian bới xong cơm, thu thập bát đũa ra Thần Ma ngục.

Vừa cơm nước xong xuôi đi nằm ngủ thì dễ dàng béo lên ah, nàng khuyên bảo chính mình.

Thế nhưng mà Chu công không thể không lôi kéo nàng đánh cờ, nàng vừa mới trở lại căn phòng nhỏ của mình, cơn buồn ngủ đã tới rồi.

Ninh Tiểu Nhàn làm ra một động tác cuối cùng, là nỗ lực bò lên giường, sau đó, lâm vào bóng tối ngọt ngào.

Trường Thiên ngồi ở trong bóng tối vô biên, vẫn đang tỉnh táo.

Đã lâu rồi không ăn thức ăn phàm vật, ba vạn năm hay là lâu hơn nữa? Hắn cũng nhớ không rõ rồi. Đối với hắn mà nói, thói quen ăn cơm đã vất bỏ từ rất lâu rất lâu rồi. Hắn là thần thú, không thích những Thần tiên dối trá thường xuyên mở tiệc chiêu đãi, khách sáo lẫn nhau.

Nghĩ kỹ lại, Ninh Tiểu Nhàn lại là người đầu tiên nấu cơm cho hắn.

Hắn thật sự không hiểu nổi người phàm

Đêm nay có lẽ rất bình tĩnh, hắn cũng nhắm mắt tĩnh dưỡng tinh thần đi.

FacebookTwitterGoogle+LinkedInmore

PinterestTumblrEmail

Tiểu Tuyền

Ghét nhất người không có trách nhiệm, ai mà có tinh thần này, vui lòng đừng làm việc chung với tôi. Thanks

 PREVIOUS ARTICLEThịnh Thế Đích Phi – Chương 421

NEXT ARTICLE Trời Sinh Một Đôi – Chương 163+164

Related Stories

 

Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục – Q06- Chương 321+322

 

Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục – Q06- Chương 319+320

 

Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục – Q06- Chương 317+318

Discussion23 COMMENTS

Ôi. Đọc truyện mà đói bụng quá à. Chỉ tưởng tượng cũng biết đồ ăn tiẻu nhàn nấu ngon ra sao rồi.hi.
Ahihi. Có khi nào trường thiên bị tiểu nhàn chinh phục từ cái dạ dày hay k? Haha
Tks tỷ ạk

REPLY

Đọc chương này tự dưng thấy ấm cúng quá đi, *cảm xúc dâng trào* 

REPLY

Trồ ôi nhìn chị Nhàn kiểu này là sắp đổ trước anh Thiên đẹp trai rồi, người ta nói “cũng được” mà cũng sung sướng cho được, mất phẩm vị quá đi thôi, nên nhớ người ta là khí linh còn mình là chủ nhân đấy. sắp đảo lộn mất rồi!
Mà đúng là NTN có quầng sáng nữ chính có khác, miêu tả anh Thiên cao ngạo lạnh lùng thế mà đối với chị Nhàn thấy hiền khô à 
Anh Thiên cố lên, không thể dễ dàng gục ngã trước chị được. Hãy tỏ ra mình thật có giá đi anh 

REPLY

ta còn chưa ăn cơm nè. đọc mà thèm quá đi. chị Nhàn cố lên chỉ cần bắt đk cái dạ dày của anh TT là xong. giờ ta mới biết bản thể của TT là rắn đó. thật bất ngờ 

REPLY

Thấy xót thương cho Ninh Tiểu Nhàn quá. Một cô gái tứ cố vô thân ở địa cầu. Vậy mà bây giờ còn phải lưu lạc vào cái chốn tiên hiệp này nữa. Chưa kể là nàng lại không có căn tu. Thiệt là số khổ mà.
Bữa cơm này làm Ninh Tiểu Nhàn khóc cũng làm tâm tư Trường Thiên xao động.
Mong chương sau

REPLY

hắc hắc,đúng kiểu nữ chính luôn.tiểu nhàn kiểu gì cũng phải có một bữa ăn uống no say a. đọc nửa đêm mà đói quá đi mất ._. huhu. ố ố,nghe giọng điệu của trường thiên thì bắt đầu để ý với quan tâm tiểu Nhàn rồi đó nha.
cái đoạn ấy tiểu nhàn thông minh gớm. còn dùng cả phép khích tướng,mà cuối cùng trường thiên lại khồng rơi vào bẫy a. tò mò về cái bí mật ấy quá.
thanks.hóng

REPLY

Chương này nhẹ nhàng ghê, cũng giống như ntn từ từ đi vào lòng của tt vậy :)
Cứ tưởng ntn sẽ đem cơm cho Dh ăn, hoá ra là ăn cùng với tt nha. Ko biết khi nào ntn mới bắt đầu chuyến đi của mình nhỉ?
Thanks các nàng!

REPLY

Nhìn ăn cơm mà ngon quá đỗi…. Ôi bao lâu rồi mình chưa ăn được bữa cơm đầy đủ nhỉ? Từ khi sống xa nhà, bữa cơm chỉ còn là dĩa cơm/hộp cơm ăn vội… Tự dưng nhớ nhà quá!
Ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net