Chương 16: Rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- A~ đến rồi, bn đồng hành. Tại do hội đồng muốn các hội liên hợp để khăn khít với nhau hơn. Cậu là người hội nào, này sao cậu cứ đứng ở bóng tối thế hả- Lucy chưa nhìn rõ mặt đã tuôn một tràng, người kia đứng ở sau bóng tối có vẻ rất ngạc nhiên.
- Giọng này là....L...Lucy...là em phải không- Người phía sau
- Salamander, thì ra là ngươi. Chúng ta không có gì là khăn khít. Đừng gọi tên tôi như thân nhau lắm. Xin cứ gọi biệt danh là Rose được rồi- Lucy trở lại với giọng lạnh lùng vốn có, nghiêm mặt nói.
- Anh cũng không thể nghĩ đến người đồng hành cùng mk lại là em, thật trùng hợp- Natsu nói, ánh mắt dịu xuống, ngày xưa khi nhìn vào ánh mắt này Lucy đã từng rất xiêu lòng. Nhưng.....bây giờ nhìn vào nó lại cảm thấy kinh tởm.
- Không nói nhiều, tôi có thể dùng được lửa thế nên cậu cứ tự nhiên dùng. Trước tiên tôi tuyên bố trước, vì cậu là bn đồng hành trong vòng này tôi mới giúp cậu, còn lần sau chúng ta là kẻ thù...
- Ùm
Bên chỗ Zeref
- Á không ngờ lại là a zai này á nha. E cứ ngỡ sẽ không bao giờ gặp anh nữa. Bây giờ con bà cô kia không có ở đây, a cứ thoải mái đi- Mari nói rồi vén áo xuống để lộ bộ ngực căng phồng dụ dỗ.
- Cô nói ai thì nói, tôi nhịn vì cô là phụ nữ. Nhưng cô dám xúc phạm vợ tôi. Cô xem xem tôi nên xử cô như nào cho phù hợp- Zeref tức giận vì dám sỉ nhục phu nhân của hắn.
- Anh......anh đừng có làm bừa, nếu anh động thủ thì hội đồng sẽ cho anh sống không bằng chết- Mari đe dọa
- Sống không bằng chết? Hahsha để ta xem cô có mạnh miệng không.- Anh nhếch mép nói rồi tạo ra một quả cầu chứa Mari vào.
- Anh không biết tuân thủ luật lệ sao. Nếu tôi chết thì anh cũng chết- Mari cố thoát ra khỏi quả cầu nhưng k thể bèn la lối om xòm.
- Ta chưa nói với cô, ta là hắc ma đạo sĩ. Ta còn định nhốt cô trong này thôi, nhưng cô lắm mồm quá. Thôi thì cứ 10 giây bên trong quả cầu sẽ tạo ra một lưỡi dao cắt vào da thịt của cô. Nếu ta lười đi mà chậm thì chắc mạng cô khó mà nắm giữ- Anh nói không chớp mắt.
-.Và bn trong vòng này thì dễ, ta sẽ cho một hình nhân có khuôn mặt nhân cách bẩn thủi như cô vào thôi. Nhưng là trong chỉ dẫn của ta, hình nhân của tôi, có thể thay thế cô suốt cả đời nên liệu mà câm miệng cô lại. Tôi không nương tay với kẻ sỉ vả vợ tôi- Zeref nói mà ngầu không thể tả( á saya viết mà tưởng tượng ra muốn Zeref làm ck mk lun há há. Lucy: con nhóc kia, muốn dựt ck cj, cưng muốn sao. Saya: dạ thưa em rút lui ạ).

- Cô ta mà biết anh như thế này thì a nghĩ cô ta còn thích anh sao, nực cười. Con quỷ như anh thì chỉ có cô độc cả đời ha haha. Á Á Á Á Á - Mari nói rồi cười thật to những chiếc dao sắc nhọn lập tức nhân đôi ra rồi xẻ từng miếng thịt thành những vết xước trên da trông thật quái dị( ngu chưa chọc ai không chọc chọc đúng ck của cj Lu)

- Cô ấy không những biết còn rất yêu tôi. Mà tôi đang cần máu của súc vật để pha chế thuốc đấy. Cô có muốn tiết ra một chút để làm chuột bạch của tôi không- Anh cầm ra một chiếc bình nhầm chum to đùng để lấy máu, cô ta nhìn chiếc chum mà đã thấy nổi hết da gà, nếu lấy bằng đấy máu thì không khác gì chết

- Tôi...tôi xin anh. Tôi chỉ là một đứa con gái chưa hiểu chuyện xin lỗi anh- Cô ta bắt đầu dùng khổ nhục kế

- Cô nói hơi nhiều rồi đấy, nói càng nhiều càng mất máu đấy. Tôi cảnh báo- Zeref vẫn giữ chắc thần thái soái ca lạnh lùng

Anh dùng một ma thuật dịch chuyển thời gian để tìm ra lối thoát nhưng mà trị người phải trị cho đau. Nên anh cứ từ từ mà đi, khi Lucy liên lạc thì hãy nhanh chóng dùng ma thuật.

Bên Lucy cô đi từ từ từng bước một. Còn Natsu thì 

- Các hội đồng ngu xuẩn để cái mê cung éo gì thế này ma nó mở được à.

Hôi đồng nghe xong chỉ nghĩ một câu" Giới trẻ giờ bất kính bất lão quá" thật tổn thương cho những người hội nguyên lão. Lucy cười mỉm, nụ cười đó được thu vào trong mắt của natsu, anh cảm thấy chưa bao giờ nhìn lại nụ cười ấy từ khi cô đi. giờ a lại được nhìn thấy nó rồi. Cô liên lạc với Zeref bảo a hãy dùng phép dịch chuyển để ra ngoài vì cô đã cảm nhận được ma lực của mọi người trong hội. khi co định dùng ma thuật thì đúng lúc Natsu cầm tay cô lại và hôn cô. khi phép dịch chuyển đến nơi ra thì tất cả mọi người ở hội Black Rose rất ngạc nhiên. Nhưng người tổn thương nhất là Zeref. Anh thả Mari ra, cô ta nhìn thấy cảnh đó thì đắc ý vô cùng, Lucy đẩy natsu ra muốn giải thích với Zeref thì anh đã biến mất rồi.

- Mọi người đi thông báo đi để tôi đi giải thích với anh ấy- Lucy nói với mọi người trong hội để họ đi thông báo xếp hạng, còn cô biến về trước đểgiải thích với Zeref

- Vâng- Miku nói

khi Lucy biến mất thì " bốp bốp" Miku và Sakura tát vào mặt Natsu hai má hai cái

- Anh có thể thôi đi không. Khi anh buống bỏ chị ấy đã rất đau khổ, nhưng anh Zeref đã làm chị ấy vui lên rất nhiều. Bây giờ anh lại làm vậy với chị ấy trước mặt anh  Zeref. ANH NGHĨ XEM MK CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI NỮA KHÔNG. Dù anh và tất cả mn trong hội Fairry Tail quay lưng với chị ấy nhưng anh Zeref đã chịu hết đau khổ ấy vào người và vẫn chăm sóc cho chị ấy. Tôi cảnh báo anh, TRÁNH XA LUCY HEARTFILIA RA. ANH MÀ DÁM ĐẾN GẦN CHỊ ẤY CHÚNG TÔI SẼ GIẾT ANH- Miku và Sakura gào to lên rồi không hiểu sao trên tay Miku hiện lên một chiếc kiếm bằng băng tuyết. Còn Sakura thì là một thanh kiếm anh đào. Có lẽ vì quá tức giận và quá yêu quý Lucy nên hai người họ đã bộc lộ bí thuật trong tâm hồn mk.

- cái này...- hai người họ rất ngạc nhiên, chính những người đang xem cũng rất ngạc nhiên, Shuu và Yuu đều không ngăn cản vì họ muốn những cô gái nhỏ của họ sẽ xả hết cơn giận này.

- ANH HÃY NHỚ ĐẤY NATSU DRAGNEEL 

họ nói xong rồi thì tất cả cùng nhau đi đến bảng xếp hạng. Hội của Natsu thì chưa đủ thành viên nên phải chờ. Lucy đi về phòng của Zeref, anh đóng cửa và không cho một ngọn đèn nào thắp lên, co từ từ mở cánh cửa ra. Cất nhẹ giọng

- Zeref, anh hiểu lầm rồi. Anh có thể nghe em nói không?

Cô nói xong thì có một cánh tay kéo cô lại vứt cô xuống giường. Cô có cảm giác có thứ gì đó mềm mềm chạm vào môi mình, cô bắt đầu hòa mk vào đôi môi ấy. Nhưng không kết thức ở đấy, đột nhiên cô có cảm giác có một cánh tay đang sờ vào ngực mk, rồi tay kia tháo những chiếc cúc áo của cô ra. Cô ngăn cản thì lại bị cánh tay chắc chắn ấy khóa tay lại, trông cô thật sự rất quyến rũ

- Anh không thể để ai có được em, nên anh sẽ không nhịn nữa mà sẽ biến em là của anh...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hô hô hô, mn thấy sao, khúc đầu hơi nhạt nhỉ, nhưng mn yên tâm tôi đang thích suy nghĩ của mn khi đọc khúc cuối đấy. saya gần đến cuối nên không thể ra nhanh truyện được. Vì tui hơi bí đấy nha. Mồ, sao mn không cho chút bình luận để saya có động lực hơn z, nhưng cảm ơn mn đã cho tui những ngôi sao nhỏ thiệt đẹp nha. Saya chúc mn có một tết trung thu vui vẻ và tràn đầy niềm vui. Nè, vui thì vui nhưng đừng có quên đọc truyện của tui khi tui ra truyện đó nha. Saya love mn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net