12. Thứ mùi kinh khủng nhất mà bạn từng ngửi qua là gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Người dịch: Trang Hoàng
[+4157 trả lời] [+7132 quan tâm] [+50984434 lượt xem]
Link: https://www.zhihu.com/question/292051367/answer/727903735
--------------------------
[fofo] [+8349 likes]
Hồi cấp 3, bạn gái thường hay thích ngồi trên đùi tôi. Có lần khi cô ấy đang ngồi trên đùi, tôi đột nhiên thấy cô ấy cười một cách khá là ba chấm. Trong lúc tôi đang bối rối không biết chuyện gì đang diễn ra thì chân tôi bị tấn công bằng những luồng khí mạnh bất ngờ liên tiếp, ừm cảm giác như có một vụ nổ hạt nhân nghiêm trọng xảy ra giữa mông cô ấy và chân tôi, 1 cú nổ phá hủy tất cả. Lúc ấy tôi thậm chí còn ngửi thấy cả mùi của cả mấy loại nhiên liệu, cái mùi thật sự là không một loại ngôn ngữ nào có thể hình dung ra được. Tóm lại, tôi dám khẳng định dù bạn có là người dễ tính thế nào thì cũng không thể chịu được cái mùi kinh khủng ấy đâu. (Lúc ấy suýt nữa thì tôi đã dùng sút cô ấy ra, nín thở 1 phút)
=>Thí chủ không đá ra  ngay lập tức chứng tỏ nội công cũng khá thâm hậu đấy.
[Đại Dương] [+1943   likes]
Năm ấy, vào mùa xuân, thế nhưng thời tiết bỗng chuyển lạnh. Tôi đang ở trong căn phòng nhỏ của mình cày ngôn lù thì bỗng nhiên ngửi thấy một mùi ôi thiu thoang thoảng. Lúc ấy tôi còn nghĩ là mình chỉ bị ảo giác. Thế nhưng những ngày sau đó, mùi càng lúc càng nặng hơn. Tôi bắt đầu nghĩ là trong phòng mình có chuột chết. Tôi gọi cho mẹ đến xem, nhưng mẹ tôi lại bảo bà chả ngửi thấy mùi gì cả, còn nói tôi thần kinh có vấn đề.
Tôi bắt đầu nghiêm túc tìm nguồn gốc của thứ mùi kinh khủng kia. Thế nhưng tôi đã lật tung mọi ngóc ngách mà chả thấy thứ gì. Mẹ thì cứ bên cạnh càm ràm bảo tôi không lo học hành, suốt ngày chỉ tự tưởng tượng trong nhà có chuột chết này nọ. Thế nhưng thật sự thứ mùi kia tôi cảm nhận được rất rõ. Tôi nhắm mắt lại, mũi ngửi chân di chuyển theo hướng thứ mùi kia tỏa ra. Và rồi khi mở mắt thì tôi thấy mình đang đứng cạnh của sổ. Bụi ở cửa sổ tương đối dày thế nên tôi gặp một chút khó khăn khi mở cửa. Tôi vừa dùng lực đẩy cửa thì oimeoi, một luống ám khí bay ra khiến đầu óc tôi quay cuồng, chỉ muốn nôn sạch hết những gì trong bụng ra. bình tĩnh lại một chút, tôi phát hiện ở dưới bình hoa có thứ gì đó. Đoán xem?
BÙM!!!!!

Đó là một túi máu.
Đọc đến đây các bạn đang nghĩ là đang đọc một câu chuyện trinh thám giết người nào đúng không?
Nô nô nô!
Tôi gọi mẹ đến, bà vừa sợ vừa mở túi máu kia ra, và wao bên trong là hơn chục con sóc đã bị thối rữa. Lúc này mẹ tôi mới nhớ ra hồi mùa đông bạn của bố tôi  có biếu mấy con sóc đông lạnh, nhưng mẹ không dám ăn, nên vất ở cửa sổ phòng tôi, xong quên cmnl. Tôi trách mẹ:”Trời ơi mẹ không ăn sao không ném ở cửa sổ phòng mẹ lại ném ở cửa sổ phòng con làm gì??? Chả biết con có phải con mẹ đẻ ra không nữa!”
Và rồi, mẹ tôi vẫn không chịu nhận mình sai và tiếp tục mắng tôi, nhưng theo một cách khác:”Ranh con không học suốt ngày hít hít ngửi ngửi, mày mà không đỗ đại học thì chỉ có đi làm cảnh khuyển (chó nghiệp vụ)”
[Bà Chủ Thược Dược Cư Cường] [5484 likes]
Không mời mà đến!
Chính tối qua, bạn trai tôi lấy đôi giày anh ấy đã đi cả một ngày trời dí vào mũi tôi.
Đứng hình 5s, tôi thất cmn thần.
Hơi nóng ẩm cùng với sự oi bức khó chịu ngay lúc ấy được giải phóng.
Bệnh viêm mũi cũng được chữa khỏi cmnl.
Ngạt mũi cả ngày trời mà lúc ấy dường như có một thanh kiếm sắc bén đâm  xuyên qua
Thông rồiiiiiiiii
Nhưng ngay sau đó tôi có cảm giác mình sắp lìa đời
Âm thanh xung quanh nhỏ dần
Cảnh vật trước mắt mở dần
Chỉ còn lại một chút bóng cây
Đất trời mênh mông dường như chỉ còn lại mình tôi
Trái tim nhiệt huyết cũng nguội dần
Quên cả phản kháng
Từng chút một cảm nhận sự sống đang trôi qua
Và chắc phải mấy thế kỉ trôi qua
Lớp sương mù tan đi
Tôi phát hiện tôi vẫn còn sống huhuhuhu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net