Wano

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tss, thật là... cái kế hoạch gì thế này ? Đã gần 2 tháng rồi , không biết em và mọi người có an toàn đến Wano hay không ?

-Từ ngày rời khỏi đảo Zou chúng ta chưa một lần nhìn thấy mặt nhau, ngày ngày tôi đều ở Wano quốc này lo lắng cho em. Đã gần 2 tháng kể từ ngày đó rồi, em và mọi người đã cứu được tên lông mày xoắn chưa ? Đã lấy được bản sao của tấm poneglyph nằm trong tay mụ tứ hoàng -Big Mom hay chưa? Ở Wano quốc này không tiếp nhận được tin ở thế giới ngoài kia khiến tôi thật bực mình. Ở cái xứ sở này tôi đã gặp được người con gái được gọi là đẹp nhất Wano quốc - cái danh xưng khiến cho tất cả lũ nam nhân hay nữ nhân đều phải rung động . Ồh! Nhưng sau khi nhìn thấy cô ta rồi tôi mới ngộ ra danh xưng đó không phải lúc nào cũng đúng, tôi còn không hề có một chút cảm xúc khi gặp cô ta nữa, có lẽ vì... trái tim tôi nằm ở trong tay em chăng ? Tss... bực mình thật mà.

-Tôi đã nhớ em đến mức ngồi thẩn thơ như một thằng đần ở đây chỉ để nói chuyện với không khí thôi sao chứ ? Nực cười ghê... Nhưng bao giờ em mới đến đây Nami, tôi nhớ em quá rồi! Phải làm sao đây ?

Zoro cứ ngồi ngẩn ngơ bên dưới gốc cây trong khu rừng như thế và nghĩ về Nami như thế cho đến khi Hiyori và O-Toko đi tới.

-Zorojuro đại nhân! Ngài đang nghĩ gì vậy ? Tiểu nhân mới chủ dừng lại có một chút mà đại nhân lại biến mất! Hay đại nhân mắc chứng mù đường vậy ?

Hiyori và O-Toko đã nén cười sau câu hỏi đó nhưng Zoro mặt chẳng thay đổi chút nào hết . Anh chỉ liếc nhìn 2 người con gái đang cười khúc khích kia, không nói gì rồi tiếp tục đi tiếp.

-Zorojuro đại nhân, làm ơn đợi tiểu nhân với , tiểu nhân rất sợ

Đi được khoảng một lúc thì Zoro cảm nhận được có tiếng động đang đến gần và chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Trong khi đó ở nơi tạo ra tiếng động
- Nami, cậu có chắc là đi hướng này không vậy ?

-Chắc mà Chopper! Vivre card của Luffy đã chỉ cho chúng ta đến đây mà. Chúng ta mau đi tiếp thôi

Cứ như thế khi Nami và Chopper ra khỏi bụi rậm, cả hai bên đều đã gặp nhau. Zoro còn ngạc nhiên không tin vào mắt mình rằng cô đang xuất hiện ở đây.Mái tóc này, mùi hương này, khuân mặt này cuối cùng anh cũng gặp được rồi.

Khi Nami, Chopper vẫn còn ngơ ngác thì Zoro đã cất bước về phía 2 người ,Kiyori và O-Toko thấy vậy cũng chỉ căng thẳng bước theo sau Zoro vì sợ có kẻ thù ở phía sau.

Càng bước lại gần thì Zoro càng nhung nhớ cái mùi cam sành này hơn , anh dang đôi tay ôm trầm lấy Nami từ lúc nào không hay biết!

- Đây là thật, không phải ảo giác nữa rồi!

Zoro nói rồi siết chặt vìng tay, chỉ sợ cô tan biến như trong giấc mơ anh hay gặp

- Gì cơ chứ? Bình thường anh đâu có thích mấy cái ôm ấp này đâu Zoro?

Dù nói vậy nhưng Nami vẫn rất vui vẻ đưa tay ra ôm lại Zoro. Thật sự có chút nhớ cái tên đần mù đường này !

- Phù thuỷ làm ơn hãy im lặng dùm chút đi, để tôi ôm em như vậy một lát thôi!

Chopper lúc này đã rơm rớm nước mắt nói
- hai người không nhớ em sao? Em cũng rất nhớ anh mà Zoro!

-Đương nhiên! Tôi cũng nhớ cậu Chopper

Rồi 3 người , à không chính ra thì là 2 người và 1 con tuần lộc đang ôm nhau. Nhìn thật đáng ngưỡng mộ

Cảnh tượng này đối với Hiyori mà nói giống như một gia đình đoàn tụ vậy. Ba , mẹ , con trai nhìn thật hạnh phúc.

"Nói thật lòng thì có chút ghen tị với cô gái tóc cam đó. Khi Zoro đại nhân ở bên mình chưa bao giờ thấy đại nhân bày ra vẻ mặt vui vẻ như vậy cả! Đây là lần đầu tiên mình thấu được vẻ mặt hạnh phúc của Zoro đại nhân nhưng nó lại không dành cho tôi mà dành cho cô gái tóc cam ấy , tôi bây giờ như bị bỏ quên vậy, cảm giác sự xuất hiện của tôi ở đây là thừa thãi không ai quan tâm tới.Danh xưng đẹp nhất Wano quốc có thể chiếm được trái tim của mọi tên đàn ông là gì chứ? Cũng không thể có được trái tim ngài ấy vì ngài ấy đã trao trái tim mình cho người con gái kia mất rồi "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC