Nhân Vật và Cốt truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nick Wilde

Loài ăn thịt , cáo . 

Là một cảnh sát toàn năng của thành phố ít ai sánh bằng trí tuệ của cậu , có mối quan hệ tốt nhưng kèm theo nhưng điều vô cùng quái rở và bạn đồng hành là Judy 

Sở trường : súng , nhanh nhẹn . 

Judy Hops

Loài ăn cỏ , thỏ .

Cô có tính cách khá ngốc nhưng cũng thông minh tùy trường hợp , là người có thể nói là nhanh bậc nhất trong cảnh sát khi nói về đề tài chạy trốn . Cô luôn giữ 1 củ "cà rốt phá án" và thường dùng để phá án hoặc trêu nghẹo Nick vài trường hợp .

Sở trường : chạy nhanh , giả chết , súng ở mức thì được 67/100 

Jack Savage  

Giống Judy là thỏ , ăn cỏ . 

Là một đặc vụ tinh vi bậc nhất , và có thể nói là kẻ thù không đội trời chung của Nick , cậu cũng rất giỏi súng và chạy , vì là một đặc vụ nên khả năng của cậu có thể là khó nắm bắt được , nhưng cũng đầy âm mưu không kém Nick nhưng cũng là  vì dân . 

Sở trường : Súng ở mức 90/100 , chạy nhanh , biết tất cả loại võ thuật dễ dàng hạ một ông tê giác to lớn .

Cốt truyện : 

Vào 1 lần phá án đến mức khó nhưng bộ đôi Nick và Judy đã xử lí được nhưng khi quay về thì một chiếc trực thăng bay tới và người đáp xuống là  Jack Savage , một chú thỏ phải nói là rất đẹp trai trong mắt Judy nhưng ở con mắt Nick thì thấy ngứa mắt , Nick tính quay lại nói Judy thì thấy Judy mất dạng nhìn lại  Jack Savage thì thấy cô đang ở đó với đôi mắt vô cùng dễ thương . 

Đội trưởng bộ cục cảnh sát Bogo nói gần  Jack Savage sẽ hợp tác với chúng ta trong một thời gian dài để phá một những vụ án khó vì gần đây có quá nhiều vụ án khó đến mức mất gần 3 tháng mới xử lí xong nên cần xử giúp đỡ của FBI và người được cử ra là  Jack . Thế là Nick và Jack phải hợp tác với nhau với sự ngứa mắt kinh khủng . Jack cũng giống Nick , nhìn Nick là thấy ghét nên cả 2 đã trở thành kẻ thù với nhau mà trong khi đó Judy trả biết thứ gì cả . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net