Chương 1: Anh tôi là Vinsmoke Sanji

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Góc tâm sự của Ris:
Mị xin chào, Mị quyết định viết thể loại Mị thích cho nên mong các nàng ủng hộ. Chương đầu hơi nhàm nhưng hãy kiên trì thì sẽ hiểu được nội dung nhé >3<
****************
"Xin chào các nàng, tôi là Souris đây, hôm nay tôi đã gặp một bà cụ kì lạ, bà ấy cũng nói những điều rất khó hiểu rồi cho tôi một cái vòng cổ hình ngôi sao. Tôi sợ bà ấy buồn nên đã nhận và đang đeo trên cổ, như mọi ngày hè, tôi sẽ đọc tiểu thuyết, tôi đã mua được những quyển sách về Yaoi, tình yêu đồng giới... có thể rất kì khi một cô bé 16 tuổi như tôi lại thích thể loại này. Nhưng tôi hiểu họ, vì tôi được nuôi lớn bởi một baba và papa, tôi thật sự rất thông cảm cho họ và kh hề ghê tởm tình yêu đồng giới. Cũng chỉ là tình yêu từ những con người thôi. À hôm nay nói như vậy thôi, tôi phải đọc tiểu thuyết đã, tạm biệt."- nhật kí video tắt máy. Tôi nằm lên chiếc giường đọc và tay cầm vòng cỗ kì lạ ấy nghĩ về những gì tiểu thuyết viết thì.... Ahhhhhh. Một ánh sáng chói mắt và tôi kh biết gì nữa.

" Souris.... Souris..... "- một tiếng gọi của ai đó thật quen, tôi đã nghĩ mình chết rồi chứ ?! Khi sự việc đó xảy ra đầy bất ngờ với tôi.

" Souris .... em đừng dọa anh, tỉnh lại đi"- giọng nói đầy lo lắng, tôi mở mắt.

"Souris ... em không sao chứ??"- một thanh niên tóc vàng, trời ơi, anh ... anh Sanji, thật sự là anh ấy. Người mà tôi nghĩ chỉ khi mơ mới gặp thì anh ấy đang trước mặt tôi này. Bằng xương bằng thật. Tôi ôm chằm lấy anh ấy, khóc òa lên vì hạnh phúc.

"Souris... em nói gì đi chứ ?!"- sao anh ấy lo lắng thế nhỉ ?! Tôi không hiểu

"Em bị sao ạ ??"- tôi hỏi

"Em không nhớ sao, em hét lên một tiếng rồi ngã xuống đất. Hại anh hết hồn đây này, em thật là ... "- anh ấy nói nhưng tôi vẫn chưa hiểu lắm.

" Em là ai ?!"- tôi hỏi Sanji vì tôi không hiểu, rõ ràng tôi đang ở phòng của tôi sau khi nhận chiếc vòng đó. A... đúng rồi!! Bà cụ kia bảo là "hãy mơ đến thứ mà con thích nhất, con sẽ bất ngờ". Chẳng lẽ đây là thứ bà ta nói sao, quá phi lý.

" Em hỏi gì lạ vậy?! Em là Souris Vinsmoke, 16 tuổi và là con thứ 6 của gia tộc Vinsmoke, là em của anh mà !!"- anh ấy lo lắng quá nhỉ, vậy là tôi đã thật sự đến với mơ ước của mình sao? Tôi vẫn chưa tin được với những gì đang xảy ra.

" Xin chào, Law à ?! Anh đến biệt thự tôi liền đi. Souris bị gì lạ lắm!!"- Law sao, ôi trời !! Tôi sẽ được gặp cả Law à ?! Tôi phởn lên vì sung sướng nhưng với Sanji lại là dấu hiệu kì lạ.

* ping pong* sau một lúc thì có tiếng chuông cửa, Sanji đi xuống mở cửa trong khi tôi vẫn ngẫn ra.

"Vào xem đi Law, tôi đợi anh ở bên ngoài" - tôi nghe Sanji nói như vậy.

"Để anh kiểm tra cho em nhé, Souris !!" - Law thật kìa trời, anh ấy đẹp trai như trong truyện vậy, tôi "ừm" rồi ngắm anh.

Một vòng xanh lam tròn hiện ra, ROOM sao ?! Là năng lực của Law này, anh ấy quơ kiếm lên xoẹt xoẹt xoẹt... hảaaaa?! Cơ thể tôi bị tách ra nhiều phần rồi. Kiểm tra của anh đây sao?! Tàn bạo quá ! Tôi sẽ chết mất...

Tỉnh lại một lần nữa, vẫn là anh Sanji ở bên cạnh đầy vẻ lo lắng với tôi-" Một phần kí ức em bị xóa, chuyện nhớ chuyện quên, Law đã nói vậy. Chuyện gì đã xảy ra với em vậy, Souris?!"

" Em .... "- làm sao đây, Sanji trông buồn quá. An ủi anh ấy trước vậy.-" Em không sao, em cũng không nhớ chuyện gì xảy ra, không cần phải lo lắng đâu, anh trai"

" Được rồi, có gì phải bảo anh. Anh xuống nấu ít cháo cho em, ngoan chờ nhé"- Sanji hôn nhẹ lên tóc tôi rồi quay đi, 'thịch 'thịch' - ôi trái tim nhỏ bé của tôi

# mong rằng con bé ổn, Reiju mà biết chị ấy sẽ mắng mình mất, tệ thật#

Tôi vừa nhìn thấy gì vậy, anh Sanji đâu nói gì hay chắc do tôi tưởng tượng ra.

Tất cả những gì xảy ra cho tới hiện giờ là tôi đang là em gái Sanji, tôi đang gặp được những thần tượng trong mơ của tôi. Quá kì diệu.

Tôi đi xung quanh, nơi này lớn thật. Tôi vẫn chưa nắm bắt được sự việc, cổ tôi vẫn đang đeo cái vòng kì lạ đó. Nghĩ mệt cả đầu, cứ tới đâu tính tới đó vậy.

Buổi tối hôm nay, tôi sợ ở một mình nên đã tới tìm Sanji xin ngủ cùng, anh ấy lúc đầu hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng đồng ý. Tôi ngủ cùng giường với anh ấy, Sanji có mùi dể chịu quá, nó làm tôi dể vào giấc ngủ hơn. Bình yên ngủ một đêm. Tôi lại đi lạc vào đâu đây nhỉ?Một khung cảnh kì lạ.

Một mùi thơm nứt ở dưới lầu, tôi tỉnh giấc.Ra là một giấc mơ. Tôi tưởng mình sẽ trở về nhà chứ nhưng tôi vẫn còn ở đây. Kì lạ, bạn không biết tôi đã trải qua một giấc mơ thú vị như thế nào đâu. Không, tôi nghĩ đó là giấc mơ của Sanji mới đúng.Tôi nghĩ vậy, tôi sẽ kể cho bạn về thứ tôi đã mơ thấy sau khi tôi hiểu rõ nơi này hơn.

Gì thế này, tôi đã xuyên qua cánh cửa đó. Vô lý thật, những gì tôi trải qua tới giờ.

"Souris- chwan ... ?! Em dậy mau để kịp giờ đến trường cùng anh, nhanh nhé?!"- tiếng Sanji gọi làm tôi phải bỏ qua nghi vấn của mình để đi chuẩn bị đi học gì đó.

Chờ đợi tôi dưới cổng là một chiếc xe sang trọng màu đen, tôi đã thay xong quần áo, à phải nói đồng phục trường đẹp thật đấy, váy thủy thủ này.

Tôi lên chiếc xe màu đen đó cùng Sanji và đến trường One piece mà Sanji nói tôi.

Nhân thời gian đến trường này tôi sẽ kể cho bạn giấc mơ lúc nảy của tôi. Tôi đã thấy Sanji cùng với một người tóc xanh rêu đám cưới cùng nhau đấy.Tôi nhìn không rõ mặt người tóc xanh nhưng Anh Sanji cười vui lắm kìa, rồi một phần bị nhòe đi và tôi không thấy gì nữa.Hai người đàn ông cưới nhau kì lạ đúng không?! Nhưng tôi thật muốn như vậy, họ thật đẹp đôi. À tôi nói với bạn chưa nhỉ?! Tôi là một hủ nữ đấy ^^

" Souris, đến trường rồi em. Anh sẽ nói lại mọi thứ cho em nhé ?!"- Sanji vẫn thật dịu dàng nhỉ.

" Cảm ơn anh, anh trai"

The end chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net