Tác giả và vài dòng dài dong dài dài dòng văn tự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các đọc giả thân thương.

Đây là dôi lời của bạn au đứng sau (hay cầm đầu) bộ truyện này.

nói là "bộ" chứ thực ra có một tập prequel và một tập chính à, còn nhiêu là tâm tình nơi au.:)

Đây là lần đầu của au (là lần đầu viết truyện, đừng hiểu nhẩm nha đọc giả thân thương). Nhưng

mới chân ướt chân ráo chân què chân cụt đã bày đặt fic này fic nọ, zo này san kia. THẬT KHÔNG THỂ DUNG THAAAAAAAAAAAAAAA!

Nhưng, ở đời mà, phải biết "tha thu" cho nhau, nên mong các bạn bỏ qua tất tần tật các lỗi này nọ. . Và một lần nữa xin đừng hiểu nhầm cuồn truyện là lỗi, nên đùng bỏ qua nó nếu chưa suy xét kĩ lưỡng nhé!

Zosan không phải là một để tài dammei nóng bỏng tay, H bỏng mắt nên khó có thể khai thác nhiều, bằng chứng là không có sự liên quan nhè nhẹ nào giửa phần 1 và 2.

Au biết au ra truyện lâu như Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới núi Ngũ Hành, nhưng mong các hạ suy xét niệm tình bỏ qua cho. Số là AU QUÁ #THANH'SS_NIÊN'SS_NGHIỀM'SS_TÚC'SS, mắc học quá mà, nên đâu dám lơ là. Và vài lời dành cho những followers của au mà vỡ lẽ ra có hai chap: 

đó, đó là vài dòng tư sự thiều muồi nặng của au...

các bạn vô xem truyện nhiều nhiều, không phải vì để đọc trình non kém của au, mà là để khóc thương cho một số phận au đã và đang và sẽ bị ném đá dài dài, từ đó rút ra bài học là phải giữ gìn, kín trọng biết bao công sức của Tổ quốc non sông. Vì với số đá đó, bạn có thể đạt thanh niên tiêu biểu trong "Góp đá xây Trường Sa" ấy, làm cha mẹ và thầy cô vui lòng.

MỘT LẦN NỮA, CON CÓ LỠ DẠI, CÁC HẠ HÃY RỘNG LÒNG THA THU...

XIN CÁO LUI

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net