8. NHÀ HÀNG TRÊN BIỂN (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là chủ nhật, toàn trườg được nghỉ. LUFFY rủ tôi sag thị trâdn kế bên xem "nhà hàg trên biển" - 1 nhà hàg nổi tiếg tại thị trấn Trên biển này.
Bước vào thị trấn, thứ đập vào mắt tôi đầu tiên là nhữg ngộ nhà, hàng hóa liền kề nhau nổi trên mặt biển. Nhữg người dân ở đây rất thân thiện và có sức khỏe kinh khủg. :v. Họ có thể giết 1 con cá mập bằg tay khôg (thặc vi diệu)
LUFFY giở tờ bản đồ ra, chỉ tay về phía đôg thị trấn :"TORAO, nhà hàg đó đi từ đây đến đó tầm chục mét". Cậu dõg dạc."cậu nhanh trí đấy, MUGIWARA - YA, cậu đã có bản đồ rồi à? Vậy chúg ta đi chứ?" Tôi hỏi.

Cậu ta đỏ mặt dẫn tôi đi về phía nhà hàng, dườg như tôi đọc được suy nghĩ của cậu ấy rằng :"trời ơi TORAO~~~cậu ấy gọi mình là Mugiwara rồi ♡♡♡hạnh phúc wá~"
Thây kệ, tôi cùng LUFFY đến nhà hàg. Đây có thực sự là 1 nhà hàg không??? Trước mắt tôi nó như 1 con thuyền vậy. Thì nhà hàg trên biển là thế mà. Hơn nữa con tàu còn có hình 1 chú cá ngầm. Trốn rất tiện lợi ^^. Tôi cùng LUFFY đi vào, đặt 1 bàn 2 người(chỉ để ăn ság thôi nên không bày vẽ)
"Chào hai cậu, hôm nay trườg được nghỉ à ???" Cái giọng thánh thót này không lẫn đy đâu được - chính là SANJI . !!!
Tôi giạt mình quay ra... thì ra SANJI là cô gái đầu bếp phụ trong bếp của ZEFF, cô nấu ăn chỉ có trên của đỉnh .
( nhưg vẫn thua ZEFF ^^)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynguyn