@1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

min yoongi ngồi trước cửa sổ nhìn sang căn nhà đối diện. đôi mắt vô cùng si tình mà nhìn cửa sổ bên đó,  phản chiếu người con trai với mái tóc đen quăn nhẹ được rẽ đôi ở phần giữa lộ ra vầng trán rộng và cao,  đôi mắt màu hổ phách đang nhìn chăm chú vào cuốn vở. đôi môi trái tim khi cười rất đẹp đang lẩm bẩm gì đó. chiếc mũi cao như chạy thẳng vào tim. 

cậu cứ thẫn thờ ngồi đó,  trên bàn sách vở đã bày ra bên cạnh còn có ly sữa nóng đang dần nguội lạnh. 

đúng! người yoongi đang nhìn nãy giờ không ai khác là jung hoseok. con trai của bạn mẹ cậu,  mẹ cậu và mẹ anh chơi chung với nhau và ở nhà gần sát nhau.

cậu và anh đã quen nhau từ lúc yoongi 5 tuổi đến cấp 3 tới giờ. hoseok luôn hết mực che chở cho yoongi.  hoseok lớn hơn yoongi 2 tuổi,  từ nhỏ anh luôn đi học cùng cậu,  chơi đùa cùng cậu thậm chí hai người lúc đó còn ngủ chung với nhau nữa cơ. và từ khi lên 10 tuổi thì yoongi đã bắt đầu thích hoseok dần về sau trở thành yêu.

hằng ngày vẫn theo dõi anh qua cửa sổ và qua màn hình điện thoại. đi học chỉ mong được gặp và tiếp xúc với anh mặc dù mình không học cùng lớp với anh. 

nhưng cậu biết anh thích thể thao và cậu luôn theo dõi từng trận đấu của anh. luôn cổ vũ anh hết mình. 

hôm nay cũng vậy. cậu vẫn còn đang ngáy khò thì cửa phòng bật mở. theo đó là một người con trai cao ráo với bộ đồng phục trường jinhit.

anh bước đến gần giường cậu sau đó đưa tay xoa nhẹ mái tóc cậu rồi nói.

-" yoongie à. dậy đi học nào! " giọng nói ôn nhu của anh làm cậu thức giất. 

Mở mắt ra người đầu tiên cậu thấy là anh, đang mỉm cười nhìn cậu đôi má cậu bắt đầu ửng đỏ. kéo chăn lên cao để che đi một nửa khuôn mặt đang đỏ của mình. anh bật cười sau đó đứng lên.

-" em vệ sinh đi .anh xuống nhà đợi nhé gigi. " Anh vuốt tóc nói với cậu.  yoongi vô thức gật đầu sau đó nhìn theo dáng anh bước ra khỏi phòng.

-" Ôiiiiii....mẹ ơi anh ấy vừa xoa đầu con.. còn cười với con nữa..há há.. " yoongi giãy đành đạch lên trên giường,  đôi môi không nhịn được mà cong lên cười. cho dù anh đã xoa tóc cậu và cười không ít nhưng mỗi lần như thế đều khiến tim yoongi loạn nhịp. mấy người biết cảm giác khi người mình yêu qua tận nhà đánh thức mình dậy còn xoa đầu mỉm cười ngọt ngào với mình chưa? chưa thì để yoongi nói cho nhé! nó hạnh phúc vô cùng luôn..chỉ là một hành động nhỏ mà khiến yoongi vui đến thế.

cậu nhanh chóng vệ sinh thật nhanh rồi chải chuốc đi xuống lầu nơi anh đang đợi mình. 

-" yoongie xuống rồi à.. ăn sáng đi con trai..hoseok cũng dùng bữa cùng nhé! " bà min nhẹ giọng nói với con trai của mình và con rễ tương lai.

hửm! sao bà lại nói là con rễ..đơn giản thôi..bà biết con trai mình thích hoseok. 

và từ khi biết hoseok và yoongi chơi với nhau. mà biết được mẹ của hoseok còn là bạn thân của mình. thế là cả hai bà mẹ đều có một suy nghĩ : Sắp có cháu bế!!

ăn sáng xong cậu và anh đi bộ đến trường. cậu song song với anh không biết nói gì chỉ biết cúi đầu mà bước đi. 

thời gian đi cùng anh rất nhanh trôi qua.  thoắt cái đến trường, cậu đi vào theo anh. rồi một đám nữ sinh đến bu lại anh và cậu. lách qua những người kia đi nhanh vào lớp.

hoseok là một hot boy ở trường. là học trưởng của trường. vừa học giỏi chơi thể thao giỏi đạo đức cũng tốt gia đình chưa kể cũng giàu có. thử hỏi xem không ai xiêu lòng,  nhưng điều kì lạ ở đây là mỗi lần nữ sinh tỏ tình anh lại từ chối và nói.

-" Tôi có người trong lòng rồi"

vào chỗ ngồi của mình. cậu gác tay lên cằm rồi quay sang cửa sổ nhìn xuống sân trường vừa nãy anh vừa đứng đó.  suy nghĩ vẩn vơ

nếu anh nói đã có người trong lòng không lẽ cậu sẽ không còn cơ hội....

nhưng yoongi là một người cứng đầu.  quyết theo đuổi hoseok đến cùng. nếu anh có người trong lòng mà cậu biết thì chắc chắn cậu sẽ giết chết người đó.

tiếng chuông vào lớp reo lên. yoongi đứng dậy chào giáo viên sau đó bắt đầu giờ học. 

trong tiết học cậu cố gắng chăm chú nghe giảng nhưng không nghe được.  sau cậu là hai cậu học sinh đang yêu nhau. đó là phó học trưởng của trường,  người yêu của hắn ta là kim taehyung hai người phía dưới chim chuột nhau làm cậu khó chịu.

đi học ngày nào cũng xem phim tình cảm free mới mệt. cứ đợi đó..tôi mà cưa được jung hoseok đến lúc đó tôi sẽ đem con của hai chúng tôi đến khoe cho hai người coi. 

cậu vừa nghĩ vừa cười một mình.  Giáo viên trên bàn nói.

-" yoongi em cười gì đó! tập trung vào" Cô giáo gõ thước vào bàn một cái thật mạnh khiến yoongi giật bắn mình. tiết học tiếp tục trôi qua trong chán nản.

đến giờ về. cậu đứng lên ra khỏi lớp nhìn xung quanh hành lang không có ai thì thấy lạ.

bình thường thì hoseok sẽ đến rủ cậu về cùng. nhưng hôm nay lại không có anh, cậu buồn bã đi về. 

xuống đến sân trường cậu xoay người thấy một góc ngay bóng cây có bóng dáng hai người. cậu đi nhẹ lại gần, đứng một góc xem.
.

.

.những gì trước mắt cậu không thể tin được. người kia...là hoseok...còn người còn lại...là ahin.

ahin là..người yêu cũ của hoseok. không phải anh nói anh không còn yêu cô ta hay sao! bây giờ...hai người...một nam một nữ đứng ngay góc cây che khuất ánh nhìn của tất cả mà hôn nhau say đắm ở đây. 

tim cậu thắt lại. đau như cắt, đôi mắt ngập nước, từng giọt cứ thế chảy xuống đôi má của cậu. vừa đau vừa giận yoongi hùng hổ xông đến hai người đó.

có ai nói cho mọi người biết là Yoongi rất giỏi võ không? yoongi học rất giỏi tất tần tật các loại võ. cậu nhận được nhiều giải thưởng từ nhiều cuộc thi võ thuật thế giới.

yoongi cứ thế bước đến đôi tay nắm chặt. kéo hai người đang hôn nhau ra. và lí trí mách bảo rằng phải đánh cô ta trước. và Yoongi cứ thế đẩy cô ta về sau.sau đó giơ tay giáng xuống cho cô ta một bạt tay đau điếng. 

cô ta còn chưa định hình được gì định mở miệng ra chửi thì gặp được ánh mắt giận dữ của yoongi liền im bặt. yoongi sau khi tát một cái thì thẫn người lại.

ờ ha! sao mình lại đánh người ta. hai người đó yêu nhau thì kệ họ có liên quan đến mình đâu. hoseok không yêu mình..mà yêu cô ta...vậy tại sao cậu phải ghen tuông với tư cách gì?

cậu buông cô ta ra. không nhìn hoseok.  yoongi đứng đó tóc mái rũ xuống che đi đôi mặt vừa giận dữ vừa đau buồn đang khóc. nước mắt vẫn chảy đều đều. cậu gạt nước mắt đi sau đó đi qua hoseok cầm lấy balo ở dưới đất lên chạy thật nhanh ra khỏi trường. nếu ở đây thêm chút nữa. cậu nghĩ rằng mình sẽ không chịu được mà tẩn cho cô ta đến tàn tạ.

về đến nhà mẹ min ra đón hỏi han. cậu cũng chỉ gật đầu cho qua sau đó đi lên lầu. 

cửa phòng đóng lại. cậu giận dữ đi đến bàn ném hết đồ thủy tinh mà hoseok tặng cho mình. đi đến phía tường xé đi hết tất cả những tấm hình của hoseok được treo trên đó. yoongi quỳ xuống khóc oà lên như đứa trẻ, thu mình lại một góc bó chân gục đầu vào đầu gối.

khóc đến mệt lả cậu lững thũng đứng dậy đi đến giường. thả người xuống giường king size mềm mại. cầm lấy điện thoại mở lên. điện thoại yoongi phát sáng hiện lên hình của hoseok đang tập nhảy. cậu đưa ngón cái di chuyển trên khuôn mặt đó .

-" hoseok em đối với anh...không chỉ là thích " cậu nhỏ giọng thều thào. sau đó thiếp đi. nhưng cậu không biết được là...  ngón cái của cậu vô tình nhấn vô ghi âm khi cậu đang nói.

_end_

Chap 1 tới đây thoii nhé mấy cô!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net