•11•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Não hoseok ' bùm ' một cái,  buông đôi tay đang túm lấy cổ cô ta,  laị gần phía cậu.  Đôi tay cố sức lay lấy cơ thể gầy yếu của cậu...

-" yoongi,  yoongi à....em..em còn sống mà đúng không?  Em sẽ không sao...đúng rồi yoongi sẽ không sao?? " hoseok vẫn cứ lặp lại câu nói đó.  Bác sĩ nghe thấy tiếng ồn mà kéo tới,  kêu jungkook đứng kế bên kéo yoongi qua. 

-" hoseok" giọng nói mềm mại lọt vào tai hoseok,  hắn liền quay đầu,  thấy yoongi đang ngồi dậy,  đôi mắt đang mở,  và môi đang cười,  hắn bỏ tay jungkook ra rồi chạy lại cậu,  bàn tay run run chạm vào má cậu như xem có phải là cậu thật không (?!) , cậu hới nghiên đầu áp má của mình vào bàn tay lạnh của nam nhân. 

-" yoongi..sao em? " hoseok từ từ ngồi xuống,  đôi tay muốn ôm lấy yoongi.  Cậu chủ mỉm cười nhẹ,  đưa cổ tay đang be bét máu lên. Đôi mắt nhìn thẳng vào Joo e.

-" thật tình thì sáng nay tôi đã tỉnh, nhưng chẳng qua không muốn mở mắt,  hoseok ra ngoài vài lúc trưa và taehyung tới vào lúc 1h đúng.  Taehyung ra ngoài lúc 3h theo lời của cô,  và từ khi cô bước vào là tôi đã biết đó là cô rồi joo e" cậu nhẹ nhàng nói như thể đương nhiên. Chuyện giờ giất cậu biết là do xúc giác , giường bệnh của cậu nằm ở gần cửa sổ.  Mà mỗi buổi sáng hoseok sẽ kéo ra để tua nắn ấm rọi vào, hoseok thường đi làm vào lúc 12h hoặc 1h.  Và mùi hương của từng người cậu đều nhớ,  taehyung mang theo hương thảo mộc ,  hoseok mang theo hương cafe dịu nhẹ , jungkook trên người luôn thoang thoảng mùi nước hoa lavender tự nhiên bám vào da thịt,  còn joo e là mui nước hoa nồng nặc,  chưa kể khi cô ta mở cái lọ thuốc thì cậu cũn ngửi được,  đôi tay nhanh lẹ trong chăn liền mạnh tay giựt cây kim truyền ra,  có cái chăn che nên cô ta không thấy.

Khi cô ta làm xong thì hoseok phát hiện,  vừa lúc môi cậu nhếch nhẹ lên. 

Hoseok nghe câu nói,  đôi mắt lạnh lùng lướt qua joo e,  không nói gì liền hất cằm về phía cô ta.  Bên ngoài truyền đến âm thanh giày,  mấy tên vệ sĩ của hoseok lập tức túm lấy cổ tay cô ta.

-" mấy người làm gì vậy,  mau buông-ưm.. " cô ta chưa nói xong liền bị tên thuộc hạ của hoseok bịt khăn lại,  phòng thừa cô ta ồn ào.

Ra ngoài cửa,  taehyung bẻ tay răn rắc rồi chắn ngang vệ sĩ. 

-" phiền mấy Anh cho tôi mượn cô ta xíu...cảm mơn"

Jungkook khoanh tay bên cạnh xem cún con nhà mình chuẩn bị xù lông..

-" hừ....joo e... Con bitch nhà mày,  hôm nay tao không đánh mày tao không mang họ Kim " taehyung gầm lên rồi xông đến đẩy ngã cô ta,  do cô ta đỡ không kịp nên từng cái tát cú đấm cứ thế dồn vào mặt.

-" để tao nói cho mày nghe,  ngay từ đầu tao gặp mày là tao đã muốn  * tát* tát vài cái bản mặt ch* của mày rồi.  Mày chỉ là con hồ ly đi cướp lão công của Anh tao...con khốn"  vừa nói vừa đánh hạ tay đánh cô ta không thương tiếp.  Cô ta bắt đầu vùng dậy đưa tay tát mặt taehyung một cái. 

-" a à...con khốn mày dám đánh tao.  Chết con đ* m* nhà mày đi " taehyung liền lật lại tình thế đấm đá. cho đến khi cảm thấy cô ta dường như sắp ngất thì jungkook mới ra bế taehyung lên,  để lại joo e mặt bê bết đầy máu. Taehyung lúc này đang rất hăng,  tay chân đấm đá trên không trung không ngưngf.

-" Anh làm gì vậy...để em giết con khốn đó"

-" bảo bối của Anh hôm nay sao hổ báo thế" jungkook ôm taehyung vô,  vỗ mông y một cái.

-" yahh.. "

-" thôi nào,  về sau em còn được ' chiêm ngưỡng ' khuôn mặt của cô ta trong ngục mà" jungkook xoa xoa đầu taehyung cho bớt nóng.

***

-" yoongi em...Anh xin lỗi" hoseok nhìn thẳng vào mắt yoongi kích động nói,  tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn củ cậu.

-" Anh muốn hối lỗi? " hơi khó khăn trong lúc nói chuyện nhưng thanh âm trầm bổng của cậu vẫn đều đều.

-" * gật gật*"

-" để em rời đi,  em sẽ tha lỗi cho Anh" lời nói phát ra nhẹ bẫng.  Hoseok định gật đầu , xong lại dùng sức lắc đầu..

-" không... Yoongi,  em có thể đánh Anh, giận Anh,  nhưng xin em đừng bỏ Anh đi,  đừng lạnh nhạt với Anh... Xin em mà" giọng nam nhân run run,  đầu tựa vào vai cậu,  cậu cảm nhận cái gì đó ướt ướt trên vai,  là hắn khóc.....yoongi đưa tay vỗ nhẹ lưng hắn,  bản thân cậu yêu hắn,  giận cũng không lâu,  mà trách cũng không được...nên cậu chọn rời đi, cậu muốn đầu óc thanh thoảng một chút.  Nhưng thanh thoảng kiểu gì khi hoseok khóc...lần thứ 3 vì cậu.

-" hoseok... " cậu gọi tên hắn,  thấy đầu hắn từ từ nhấc lên,  đôi mắt hắn đỏ hoe nhìn thẳng cậu,  không nghĩ nhiều cậu áp môi vài môi hắn.  Hắn hơi bất ngờ nhưng cũng nhẹ nhàng theocậu mà mút mát hai cánh môi cậu.  Khi buông ra,  cậu hơi gục lên vai hắn,  từng lời nói phát ra rõ ràng.

-" em tha lỗi cho Anh" rồi cậu thiếp đi.  Hắn vui mừng khôn xiết , ôm chặt lấy cơ thể cậu.  Hắn nhận ra cơ thể cậu còn rất yếu.  Nên nhẹ nhàng đỡ lấy cậu nằm xuống,  bản thân mình nằm xuống kế bên cậu.

-" cảm mơn em..Anh yêu em" hoseok thủ thỉ vào tai yoongi rồi nhắn mắt yên lặng ngủ,  tim cũng đã về vị trí của nó. Môi mỏng kéo nhẹ lên,  cuối cùng thì hôm nay hắn cũng có thế ngon giất bên yoongi. 

_end11_

Hừm...ta nói cái tựa đề truyện đang lạc thì phải..

Ngủ ngonn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net