ɪ ʟᴏᴠᴇ ʏᴏᴜ ᴛʜᴇ ᴡᴀʏ ɪ ʟᴏᴠᴇ sᴜɴsᴇᴛ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hằng ngày cứ đến tầm chiều tối cô lại ngồi ở sân thượng chung cư nơi cô sống để cô ngắm hoàng hôn. Cô rất thích hoàng hôn vì cô thấy mọi thứ yên bình hơn  khi nhìn mặt trời lặn xuống.
Hôm nay như thường lệ Hyunji vẫn lên sân thượng ngồi xuống xích đu được đặt sẵn. Cô đang đu đưa cái xích đu tận hưởng âm nhạc và ngắm hoàng hôn thì có một người con trai đến và ngồi kế cô. Cô hơi lo sợ vì một thân một mình trên này mà còn gặp người ăn mặc toàn đồ đen như anh ta thì nguy hiểm vì cô có hay xem tin tức thường kẻ trộm hay biến thái đều bận đồ đen cả. Đúng vậy do người con trai ấy đội nón và đeo khẩu trang nên cô càng thêm lo sợ mà nép sát vào cái xích đu để tạo khoảng cách với anh ta. Anh ta thì cứ ngồi ngắm hoàng hôn mà không hề quan tâm đến người con gái ngồi kế bên đang đề phòng vì sợ anh giở trò biến thái đồi trụy các thứ. Đến khi hoàng hôn lặn hết thì anh mới để ý đến cô là cô đang nhìn ăn với con mắt đề phòng. Anh bật cười vì cô trông đáng yêu và buồn cười kinh khủng, vì cô để hai tay ôm bản thân mình vì sợ anh là biến thái mắt thì đăm chiêu nhìn anh như muốn né anh càng xa càng tốt. Thấy anh cười cô liền hoang mang hỏi anh
- Có gì mà anh phải cười chứ mà nè tự nhiên chỗ tôi đang ngồi thoải mái anh vô ngồi mà không hỏi han gì hết vậy ? Mà bên kia cũng có chỗ trống sao anh không ngồi mà ngồi ở đây ?
- À thật ra tôi chỉ ngồi đại để ngắm hoàng hôn thôi có gì đâu cô đề phòng dữ vậy ? Dù sao tôi cũng chẳng làm gì cô đâu cô đừng có lo
- Đâu biết được đàn ông mấy anh nguy hiểm tới cỡ nào chứ ít nhất tôi nên đề phòng còn hơn. Mà anh cũng thích ngắm hoàng hôn á ! Nếu vậy thì chúng ta có điểm chung á nha
- Ừ tôi thích hoàng hôn vì khi nhìn mặt trời lặn tôi cảm thấy lòng được bình yên hơn. Nói chuyện với nhau nãy giờ mà không biết tên cô, cô tên gì ?
- À tôi là Jung Hyunji, năm nay tôi 25 tuổi còn anh ?
- Tôi tên Min Yoongi, tôi 35 tuổi. Tôi đang làm nhạc sĩ. Cô làm nghề gì ?
- Tôi làm chủ tiệm hoa. Nếu anh nói anh 35 tuổi thì tôi phải gọi là chú rồi vì anh hơn tôi tận 10 tuổi lận!
- Không không nếu gọi bằng chú nghe già kiểu gì ấy hay cô cứ xưng anh em với tôi đi tôi thoải mái lắm.
- Ok nếu anh nói vậy thì tôi xưng anh em nhưng nghe ngượng miệng kiểu gì ấy ! Mà anh nói anh đang làm nhạc sĩ vậy chắc anh hát hay lắm nhỉ ? Tôi đoán vậy !
- Nếu cô nói tôi hát hay thì cũng đúng nhưng tôi viết về rap.
- Ồ vậy anh có thể hát hoặc rap cho tôi 1 bài được không Yoongi ? Có thể lời đề nghị này hơi đường đột nhưng mà nếu anh không thích có thể không cần hát hay rap đâu vì tôi không sao cả
- Tôi đâu thể từ chối lời đề nghị của một cô gái như vậy chứ nếu mà từ chối thì thật sự chẳng đáng mặt đàn ông. Nên tôi sẽ hát cho cô một bài hát tôi từng hát cho fan của tôi nghe ! Bắt đầu hát nha !

- Khoan đã anh vừa hát Seesaw của Suga đúng không ? Nhưng anh hát sao nghe giọng anh giống anh ấy quá
- Đúng vậy tôi là Suga mà sao cô có thể đoán giọng hay vậy tôi cứ nghĩ giọng hồi trước và bây giờ sẽ khác nhau chứ vì tôi đã thành ông chú rồi mà !?
- Anh thật sự là Suga á ôi trời em không thể ngờ em có thể gặp được người mà em dùng cả thanh xuân để yêu thương ở trên sân thượng nhà mình cơ đấy
- Woa thật á em là fan tôi ? Thật sự tôi còn không tin nữa mà
- Daebak không ngờ anh lại là Suga em cứ tưởng nghe tên Min Yoongi em nghĩ là người khác vì trùng tên với anh cơ ai ngờ đâu lại chính là anh Min Yoongi
Anh nhìn gương mặt bất ngờ của cô mà mỉm cười vì vui ? Anh không biết chỉ là có một cảm giác gì đó trỗi dậy trong lòng chẳng lẽ đó là rung động ? Rung động vì cô ấy là fan hay rung động vì anh muốn che chở cho người con gái này ? Đến anh còn không biết cảm giác lúc này của anh kia mà.
Min Yoongi chàng trai lạnh lùng người ta thường nói tại sao có thể rung động vì một người con gái mới gặp nhanh như vậy được! Chắc do duyên trời định để hai người gặp nhau và làm anh rung động vì cô ?
Cô thì hạnh phúc không biết diễn tả sao cgo được vì gặp được người mình yêu thương hết cả thanh xuân.
Sau vài lần hẹn nhau lên sân thượng ngắm hoàng hôn thì hai con người ấy chia sẻ cho nhau số điện thoại để liên lạc và hẹn đi ăn uống, vui chơi các kiểu.
Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi ngày sinh nhật cô anh khóa máy sau đó hẹn Bangtan đúng vậy là anh muốn họ giúp mình trang trí sân thượng mừng sinh nhật cô ở tuổi 25 đồng thời anh sẽ tỏ tình cô vì anh biết được sau khoảng vài tháng tiếp xúc với nhau thì anh có tình cảm với cô anh muốn hẹn hò với cô anh muốn dành thời gian và che chở cô nhiều hơn như cách một người bạn trai dành cho bạn gái của mình.
Nguyên một ngày cô gọi anh để thông báo hôm nay sinh nhật mình nhưng mà toàn nghe giọng chị tổng đài bảo "Số máy quý khách vừa gọi tạm khóa xin vui lòng gọi lại sau..." đến 4h chiều cô dọn dẹp và đóng cửa tiệm hoa lại và về nhà.
Vừa về nhà thì cô thấy có 1 bức thư trên hộp thư ngay trước cửa. Cô mở ra và đọc
Gửi cô Jung Hyunji
Hẹn cô 5h có mặt tại sân thượng chung cư và ăn mặc thật sang trọng nhé!
Người gửi: ...

Cô thầm nghĩ thật lạ tại sao gửi thư cho người ta mà lại không ghi tên người gửi để người nhận biết chứ nhỉ.
Mà cô mặc kệ cô trước tiên cô nên vào trong tắm rửa, thay một bộ đồ sang trọng và trang điểm thật đẹp trước đã.
Sau khi xong tất tần tật mọi thứ cô nhìn vào gương ngắm bản thân một lần nữa xem mình đã đủ xinh đẹp chưa.
Sau khi xem xét kỹ từ trên xuống dưới thì cô đã rất xinh đẹp và lộng lẫy. Cô không nghĩ nhiều và nhìn đồng hồ đã 5h rồi cô mang đôi giày cao gót hợp với bộ đầm cô mặc rồi ra thang máy bấm lên tầng thượng. 
Khi đến thì chẳng có tí đèn gì cả nên cô cũng hơi sợ vì tự nhiên hẹn người ta lên đây mà chẳng có gì cả thật là quá đáng mà ! Cô bật đèn pin lên và đi theo chỉ dẫn dưới đất. Cô cứ đi tầm 10 bước là có 1 bông hồng cho đến khi hết bông hồng thì cô chợt nhận ra mình đã đứng ngay chỗ xích đu cô và anh hay ngồi ngắm hoàng hôn. Khi cô đang hoang mang nhìn xung quanh thì đèn bật lên cùng lúc đèn bật lên thì pháo giấy cũng được nổ cô có hơi giật mình nhưng bình tĩnh lại nhìn thẳng thì thấy anh trên tay cầm bánh kem đi đến chỗ cô.
Hôm nay anh thật bảnh bao nha, anh mặc vest nhìn rất ngầu khí chất thì ngời ngời tỏa ra. Đi kế anh là 6 người còn lại của Bangtan idol của cô và họ đang hát bài hát chúc mừng sinh nhật. Cô thật sự không thể tin được mà, tự nhiên idol của cô lại đi tổ chức sinh nhật cho cô. Cô thật sự hạnh phúc đến nỗi rưng rưng.
Anh đưa bánh kem tiến lại gần cô và kêu cô cầu nguyện rồi thổi nến. Sau khi cầu nguyện và thổi nến xong thì anh bỗng đặt bánh xuống bàn và chìa tay về phía cô như muốn cô đặt tay lên. Cô hiểu ý anh liền đặt tay lên và đi theo anh ra giữa sân thương nơi có hoa hồng và nến trông thật lãng mạn. Một tay nâng tay cô một tay đặt ngay eo cô sau đó 1 bản nhạc vang lên anh bắt đầu di chuyển. Cô cũng nhảy theo những bước chân của anh tuy không chuyên nghiệp như những vũ công khiêu vũ khác nhưng cô vẫn cứ theo những bước nhảy của anh thôi. Sau khi nhạc kết thúc anh và cô chào nhau theo cách công chúa và hoàng tử chào nhau để kết thúc điệu nhảy.
Anh bảo cô nhắm mắt lại anh có quà cho cô, cô nhắm mắt sau đó anh cầm bó hoa hồng và quỳ xuống như cầu hôn cô nhưng thật ra là anh đang tỏ tình vì việc cầu hôn cô phải đợi cả hai thật sự cảm thấy chịu trách nhiệm thì anh mới có thể cầu hôn cô được. Anh quỳ xuống sau đó nói cô mở mắt ra và anh đưa hoa lên rồi nói
- Thật ra anh thích em Hyunji tụi mình hẹn hò đi
Cô thì từ bất ngờ này sang bất ngờ khác mà bật khóc còn anh thì luống cuống hỏi cô
- Em không sao chứ nếu chưa sẵn sàng thì em không cần phải trả lời câu tỏ tình này đâu
Cô liên tục lắc đầu và nói
- Không không phải như anh nghĩ chỉ là em hơi xúc động thôi còn lời tỏ tình em đồng ý em yêu anh Min Yoongi.
Anh hạnh phúc ôm cô mà cười tít cả mắt còn 6 con người kia nhìn 2 người này mà quắn lên la hét um sùm :))
Sau hôm đó hai người hẹn hò như các cặp đôi khác và anh cũng tự công khai mối quan hệ cho fan biết rằng anh đang rất hạnh phúc bên người anh yêu và anh còn bí mật định sau khoảng 1-2 năm sau khi hẹn hò thì anh sẽ cầu hôn cô.
Đúng là thật 1 năm sau anh cầu hôn cô vẫn ở nơi anh và cô cùng ngắm hoàng hôn đến khi anh ngỏ lời hẹn hò và ngay lúc này anh cầu hôn cô nhưng còn có sự hiện diện của ba mẹ 2 bên nữa.
Sau khi cô đồng ý thì ba mẹ 2 bên bắt đầu bàn chuyện tổ chức đám cưới cho cô và anh.
Và tầm 1 tháng sau cô và anh cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường với sự chứng kiến của chúa và dòng họ 2 bên gia đình của cô và anh.

Buổi xế chiều hôm ấy, ngày anh tỏ tình em thì em chợt nhận ra anh sẽ là mối tình cuối cùng của em và em yêu anh Min Yoongi.
----------End----------
Happy birthday Min Yoongi 💕
Lý do mình viết fic HE này là tặng cho các bạn YGs ngày sinh nhật Yoongi 💜
Hy vọng mọi người thích vả ủng hộ fic của mình nha ♡
Nếu thích nhớ tick 1 sao bên dưới cho mình nha cảm ơn mọi người yêu mọi người 🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC