. SeokJin. Làm vợ anh nhé !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi mọi người nhiều lắm luôn . Au rất bận ạ . Bận ăn , ngủ , học ... v .v... 😂 nói chơi thôi tại au làm lớp trưởng nên phải gương mẫu mà . Au sẽ viết lại Seok Jin nha . Truyện dài tập nên hết 7 anh lại lập lại . Au chưa biết khi nào mới hoàn được nữa . Có ai ý kiến hông ? Có ý kiến thì cmt nha ! ❤ .
____________________________________
[...]
Anh là chủ tịch c.ty RJ nổi tiếng lạnh lùng (Au: ổng phởn thấy mịa) . Kim Seok Jin , anh đã 27 cái xuân xanh còn gì mà cưa mãi lo cho công việc chẳng đi tìm người bên mình nửa đời còn lại gì cả . Nhân viên nữ trong c.ty ai cũng muốn được làm Kim phu nhân hết á , hết người này bàu kế thì tới lượt người kia . Nhưng cơ ai thành công ? Chẳng ai cả , nếu được làm con dâu của Kim gia thì quả thật kiếp trước có tu lắm mới được thế . Ba mẹ Seok Jin có trụ sở c.ty tận bên Đức . Anh thì quản lý c.ty ở Hàn , gia thế khủng thế mà ! .
Hôm nay anh tuyển thêm thư kí riêng để phụ anh duyệt hồ sơ chứ 1 mình anh thì làm rất lâu . Khi c.ty tung tin tuyển thư kí thì y rằng cả cái c.ty RJ này không còn chỗ . Vì sao ? Vì con dân đến quá đông -.- . Anh xem qua hồ sơ lựa được 3 cái tên .
Kim He Eun , 25 tuổi
Jung Hanwon , 24 tuổi
Song T/b , 22 tuổi
Anh cứ xem mãi . cái tên Song T/b làm anh như có 1 ấn tượng nào đó .

___________________________________
" T/b à . Lớn em làm vợ anh nhé ? "
" Chúng ta còn nhỏ lắm . Seok Jin hỏi kì cục aaaa "
" anh lo cho tương lai thôi "
" Để xem Seok Jin oppa có thương T/b không "
" Đương nhiên là thương rồi . A không phải là yêu T/b đó "
____________________________________
Enddd . Xàm + nhạt .
chap sau biến . Chap này hơi ngắn nha . Au phải đi học rồi huhu 😭 .
Đọc nhớ vote cho au ko thôi au lại buồn !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net