Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*cốc cốc*

Taemin gõ cửa phòng con trai mình, quả nhiên như ông đoán, cậu chẳng đáp lại đâu.

"Con trai, ngày mai con đi theo ba gặp nhà bên kia đấy, dù muốn hay không"-Taemin

Yoongi cắn môi tức giận, cậu không muốn chỉ vì vài lần đội sổ mà lại bắt cậu đi lấy chồng. Trong trường biết bao mĩ nữ điêu đứng trước cậu giờ lại "nằm dưới" nhục chết được.

Gục mặt vào gối lăn lộn trên giường ăn vạ. Thiệt muốn điên lên mà, mai gặp chẳng lẽ nói thẳng là không muốn kết hôn thì kì lắm, không nói thì có nghĩa là chấp nhận.

Một hồi sau mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ, mặc kệ cái quyết định của ba mình. Muốn làm gì thì làm, đi ngủ cái đã..

-----------------Sáng hôm sau--------------------

"Lil meow meow dậy ngay! Dậy rồi đi gặp bên kia mau"-Anna đạp cái cục trắng trên giường kia

"Không! Con không đi đâu..con không muốn lấy tên đó đâu..lỡ anh ta xấu như ma thì sao con chịu.."-Yoongi rục lại như con rùa vậy

"Điên à, anh chàng kia đẹp trai lắm. Dậy đi Lil Meow Meow của mẹ, ngoan nào"-Anna dụ ngọt cậu

"Lấy chồng rồi con không được đi bar nữa..không muốn"-Yoongi

"Thôi mà..lớn rồi cũng phải chỉn chu lại chứ ai mà cứ nhoi như dòi mãi"-Anna

Sau một hồi đấu tranh cũng chả thể thắng lại mẹ mình, đành chiều theo ý bà chứ chẳng thể chui mãi trong chăn, ngộp gần chết.

Dù chẳng muốn cuộc gặp mặt này diễn ra nhưng cái bản tính luôn phải sành điệu kia lại ngăn cậu ăn mặc xuề xoà trước bao người. Lấy chiếc áo tay dài màu ngà có in hình bạch tuyết mix thêm sơ mi trắng ở trong, quần dài thêm đôi giày cưng của mình. Từ trên xuống dưới của nguyên set đồ này là cả trăm triệu cậu đổ vào, nội cái áo bạch tuyết cũng hơn 100 củ rồi.

(Set đồ trong Idol đấy ^_^)

Trong lúc cậu ăn sáng thì Anna và Taemin lại lén lút lên phòng gom hết đồ của cậu vào vali rồi cất vào cốp xe trong yên lặng. Yoongi không hề hay biết đống đồ tiền triệu của cậu bị xâm hại, cứ ăn để hồi có sức đối phó.

Còn Hoseok thì sáng ra mặt đã như bánh bao thiu rồi, không biết con dâu ba mình chọn có bướng hay khó tính không? Nếu có thì phiền chết được! Hoseok thở dài.

Đến giờ hẹn, Hoseok thở dài đi xuống, chẳng quan tâm vợ đẹp hay gì. Nhưng vừa xuống thì người con trai ngồi trên ghế đã hút ánh nhìn anh, nước da trắng, mái tóc nhuộm đỏ tím nổi bật. Nhìn sơ qua khá nổi loạn đấy, anh ngẩn người một lúc.

Cảm giác có người nhìn mình, Yoongi đưa mắt nhìn xung quanh, vô tình chạm mắt anh. Cậu nhếch môi, và toàn bộ hành động của cậu đương nhiên lọt vào mắt anh rồi. Hoseok có vẻ như "dính chút thính" từ vợ sắp cưới ranh ma của mình rồi. Yoongi thì đắc ý, nếu anh ta nghe lời thì sau này quá lợi cho cậu và một phần vì anh ta không hói, xấu xí như cậu tưởng.

"Hoseok lại đây! Lại chào hỏi ba mẹ vợ con đi"- ba anh lên tiếng

Hoseok lấy lại hồn mình, im lặng lại chỗ ba mình. Ánh mắt tinh ranh của cậu hướng thẳng vào anh, chả chút ngại ngùng. Hoseok nhìn cậu, quả thật rất xinh đẹp nhưng lại không có chút ngoan hiền gì từ ngoại hình tới ánh nhìn.

"Đây là Yoongi, con trai ngọc ngà của Taemin bạn ba và..là vợ của con đấy"

"Chào vợ sắp cưới, tôi là Jung Hoseok"-Hoseok đưa tay ra

"Chào, Min Yoongi"-Yoongi cười mỉm, bắt lấy tay anh

Yoongi nhìn chồng sắp cưới của mình, làn da trắng nhưng thua cậu chắc rồi. Phong cách ăn mặc hợp gu cậu, những bộ đồ đó là toàn đồ hiệu chứ không phải hàng rẻ tiền, 1 điểm cộng cho anh ở khoản này. Tính cách khá hoà đồng mặc dù nhìn vào mắt anh rõ là có ý định gì đó chứ không hiền, có tướng phu thê chăng? Vì cậu cũng vậy, ở nhà ăn vạ đủ thứ, giờ lại trưng cái mặt tự tin đó.

"Ba và ông đây quyết định để hai đứa ở chung để tìm hiểu một thời gian. Và sau nửa năm, nếu cả hai có tình cảm thì đám cưới, không thì.."-Taemin

Hoseok và Yoongi nghĩ, nếu vậy thì cũng được, đằng nào con người đối diện cũng thú vị, để xem như nào. Làm vậy cũng chẳng thiệt gì, cái danh vợ/chồng sắp cưới đó vẫn còn chứ chưa hẳn là vợ, chồng chính thức, nếu không chấp nhận thì cũng chẳng thay đổi được còn nếu chấp nhận thì sau nửa năm là coi như cắt đứt, khi đó bar club thoải mái.

"Con chấp nhận"-Yoongi/Hoseok

Cả hai đồng thanh, nhìn nhau ngạc nhiên. Trùng hợp lắm thế nhỉ, Yoongi khó hiểu trong lòng. Hoseok nhìn cậu, sắp tới có trò vui rồi, đằng nào thì sau nửa năm nếu cả hai không chấp nhận thì kết thúc, thì cứ thử xem như nào.

Sau khi bàn bạc về vấn đề chỗ ở, cả hai liền lên xe đi đến một căn nhà nào đó, à không, là biệt thự mới đúng. Chính tay Taemin lựa căn biệt thự ở trung tâm Seoul này, thiết kế tiện nghi nhưng điều gây ức chế nhất là..duy nhất một cái phòng ngủ, nhà tắm và nhà vệ sinh. Đùa sao? Hai cái hồ bơi, hai phòng khách, 3 cái kho...mà phòng ngủ lại chẳng xây nổi cái thứ hai, nhà tắm mỗi một cái rồi giành nhau mà tắm hay gì?

Vừa vào nhà thì thấy 3 cái vali to đùng của chính cậu ở đây rồi, rõ là tính toán từ trước và đống hành lí này hẳn mẹ cậu lén gom lúc cậu ăn sáng đây mà. Ba mẹ cậu giống cậu như đúc vậy

"Này! Cậu định ở đây luôn sao?"-Hoseok nhìn đống đồ đó

"Tất nhiên là..không. Một con người sành điệu như tôi không cho phép bản thân mình mặc một set đồ trong một ngày nên tôi rất nhiều đồ"-Yoongi

"Nên bớt ăn diện lại đi, mỗi một cái áo mà cả trăm triệu đổ vào. Tiền đâu phải giấy"-Hoseok

"Hửm? Sao anh biết?"-Yoongi

"Chiếc áo bạch tuyết đấy đang nổi rần rần, tôi định mua nó nhưng lại thấy mặc vào chẳng khác gì con công cả nên đâu rảnh mà rước về"-Hoseok

"Gì hả? Anh dám bảo tôi là công!! Chắc là do anh như con đà điểu nên là mặc vào như dở hơi"-Yoongi

"Cậu.."-Hoseok

"Về trình cãi lộn thì mơ đi thì thắng tôi"-Yoongi

Cậu bỏ đi lên lầu, mặc kệ anh tức xì khói. Anh đã lầm, cậu thật sự đáng ghét, đồ đáng ghét. Con mèo chảnh choẹ, nhớ lại lời Taemin nói với mình lúc lên xe

"Lil meow meow đó đanh đá lắm, con kiềm chế đừng làm nó đau đấy, con trai ngọc ngà ta mà bị gì thì không xong đâu"

Lil meow meow, đanh đá thật, rất đang đá. Chắc lại leo lên đó ngủ trưa rồi, vừa mới ăn trưa xong.

"Lil meow meow đáng ghét!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net