five.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chú thỏ nhỏ zeon zeongguk hớn hở bật cái máy quay lên rồi cười thật tươi, pay lắk từ khi được tặng cho đến bây giờ.

"helluuu zeon zeongguk gửi lời chào từ hành tinh sữa chuốiiiii."

tâm trạng vui sướng của thỏ nhỏ zeongguk khi nhận được quà từ yerim làm bánh bao nanisa manuban cực kì khó chịu. thỏ nhỏ thích yerim rồi sao ㅠ.ㅠ?

"aishh jungkook bỏ máy quay xuống ăn đi."

"vânggg bên cạnh tớ là quàng hậu nanisa manuban cụa tớ - chân dài tới nách lông nách- à mà thôi..."

"...tớ biết cậu phởn với cái camera mới mà cô tiểu thư kim yerim tặng cậu, nhưng cũng đừng quá khích đến mức quên ăn..."

"quàng hậu nanisa manuban cứ bị gheeeeeen ý, zeon zeongguk thích cái máy chẳng qua vì không mất tiền nhưng có đồ xịn thôi ㅋㅋㅋ"

"nhà giàu mà keo."

"kệ tui, keo thì mới có tiền, có tiền mới bao nuôi nổi quàng hậu nanisa manuban của tui."

thỏ nhỏ nở nụ cười bunny quen thuộc của mình với bánh bao, hai mắt híp lại. zeongguk rất thích nanisa lúc đang ghen nhaaa.

cạch.

tiểu thư kim yerim đặt khay ăn xuống bên cạnh zeongguk, cười tươi chào cậu và thản nhiên bơ chiếc bánh bao đang VÔ-CÙNG-GIẬN-DỮ trước mặt.
bánh bao nhỏ tức tối cầm khay ăn của mình lên, trợn mắt lườm zeon zeongguk cực kì bối rối và tiểu thư kim yerim tươi cười cực mạnh.

"cậu yêu cái máy đến vậy thì chơi với yerim đi. tớ sẽ ngồi ăn với bambam, mina-ssi và yugyeom-ssi ở đằng kia. vậy nhé."

CHOANG.

thỏ nhỏ ném luôn chiếc camera mới toanh hàng limited edition mà tiểu thư kim yerim tặng, khiến tiểu thư sốc nặng, trông như sắp xỉu đến nơi. bánh bao cũng bất ngờ không kém, đồ mắc như vậy mà nỡ ném đi đến mức vỡ tanh bành thế này sao? chẳng hiểu nhà giàu nghĩ gì nữa.

"tớ mất cái máy mà lice ngồi cạnh tớ và không đến gần lũ con trai khác nữa, tớ sẵn sàng chịu. thậm chí nếu lice muốn, tớ có thể cho cái máy nhảy lầu ngay bây giờ. nhưng đừng bỏ tớ..."

"ý cậu là?"

"là tớ ghen đó. tớ cần cậu chứ không ai khác."

bánh bao nhỏ trợn trừng mắt, còn tiểu thư kim yerim thì ngất lịm đi thực sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net