Sơ Lược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple nam chính

Min Yoongi 18 age : đệ tử Vân Thành môn, sử dụng Chấn Phong thần kiếm do Hong Kyung ban tặng và nhẫn Hoàng Kỳ. Hai pháp bảo kết hợp uy chấn thiên hạ.

Min Yoongi*

Chấn Phong Thần Kiếm: Thân kiếm tỏa ánh vàng rực rỡ, là bảo kiếm uy lực vô song. Được tạo nên từ linh lực của trời đất, nghìn năm trấn giữ núi Phù Vân, 2000 năm trước từng được vị Chưởng môn thứ 3 của Vân Thành môn sử dụng về sau phong kiếm nghìn năm không nhận chủ. Nay nhận Min Yoongi làm chủ nhân cùng nhau vang danh thiên hạ!


Nhẫn Hoàng Kỳ: một trong 5 pháp bảo của Vân Thành môn, trước thuộc Hong Kyung sư phụ sau Hong Minyoung trao lại cho Min Yoongi. Nay kết hợp Chấn Phong uy chấn thiên hạ.

Jeon Jungkook 16 age : con trai thứ của Ma Vương ma giới, sử dụng Bội Linh bảo kiếm và hắc huyết thạch. Thông thường chỉ dùng kiếm nhưng khi cần chiến đấu với đối thủ mạnh sẽ kết hợp hắc huyết thạch lên kiếm hoặc khi trị thương sẽ sử dụng linh lực trong viên thạch. Cậu được mệnh danh "Hắc huyết công tử" vì cả y phục lẫn bảo kiếm và pháp bảo đều mang sắc đen - đỏ.

ngũ quan jungkook*

mô tả y phục jungkook*

Bội Linh bảo kiếm*

hắc huyết thạch*

Các nhân vật khác

Kim Taehyung 18 age : con trai trưởng của Ma Vương, anh trai cùng cha khác mẹ của Jungkook, nhưng lại vô cùng yêu thương cậu. Sử dụng Ám Vân bảo kiếm." Pháp bảo" thứ 2 chính là biệt tài điều chế độc tính của hắn đạt đến mức thượng thừa.

Ám Vân bảo kiếm: Thân kiếm đen tuyền, lại tỏa sắc tím - chứa đầy độc tính. Kim Taehyung là người duy nhất có thể điều khiển độc tính của Ám Vân. Bảo kiếm được tôi luyện từ trăm ngàn loại độc tính của thiên hạ nằm sâu dưới lòng đất, cả đời chỉ nhận Kim Taehyung là chủ nhân.

Park Jimin 17 age : cháu trai của Hong Jinyoung chưởng môn là một trong tam đại đồ đệ xuất chúng của Vân Thành môn cùng với Min Yoongi và Jung Hoseok. Sử dụng Bạch Ngọc Tiên Kiếm và quạt Huyền Vũ

Bạch Ngọc Tiên Kiếm : thân tỏa ánh sáng trắng, là thanh kiếm thuần tiên - do một vị tiên nhân luyện thành từ những gì tôn quý và thuần khiết nhất đặc biệt là mây trắng được tụ họp nhờ những linh lực tươi đẹp của thiên giới. Những người đã từng sử dụng thanh kiếm đều là tiên nhân.

Quạt Huyền Vũ : Nếu kiếm được Park Jimin trảm yêu diệt ma thì Quạt Huyền Vũ là pháp bảo giúp xóa đi những tạp niệm của con người và cả yêu ma. Và tương tự Hắc Huyết Thạch, quạt Huyền Vũ có thể cứu người nếu linh hồn người đó chưa tiêu tán hết, quạt giúp tụ họp linh hồn của người chết sau đó nhập lại vào xác người.

Những nhân vật khác sẽ xuất hiện trong truyện sau !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net