🌞Mặt trời nhỏ🌞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay ở trường của mặt trời nhỏ có tổ chức một buổi phỏng vấn cho các con về chủ đề 'Suy nghĩ của các con về tính cách của bố hoặc mẹ' để các con phần nào muốn nói ra những hành động cũng như cử chỉ mà phụ huynh dành cho có đúng đắn hay là không. Mặt trời nhỏ cầm tay bạn lon ton đến cổng trường, trước lúc rời đi bạn hôn tạm biệt bé dịu dàng dặn dò:

"Mặt trời nhỏ này, khi nào đến lượt thì con phải tự tin có biết không? Cố gắng lên nhé!"

"Con nhớ rồi ạ!"-Giơ bàn tay nhỏ xíu ra hiệu với bạn rồi nhanh nhảu chạy vào lớp tập hợp.

Trường mẫu giáo Puzzle có 7 lớp, 2 lớp nhỡ do còn nhỏ nên sẽ không tham gia. Chỉ còn 3 lớp nhỏ và 2 lớp lớn sẽ tham gia phỏng vấn, mỗi lớp có 40 em nên sẽ rất lâu. Đến lớp Pudu là lớp của mặt trời nhỏ học phỏng vấn, theo danh sách bé là người thứ năm lên tham gia nên bé ngồi ở dưới nghịch tóc của NoJin cười khúc khích.

Lúc nghe cô giáo xướng tên mới bỏ tay ra khỏi đầu nhóc đứng dậy tiến lên ngồi vào ghế cầm micro chào dõng dạc:

"Chào thầy cô và các bạn, mình là Lee Dong Han học lớp nhỏ Pudu. Con đã sẵn sàng nghe câu hỏi rồi ạ!"

Ngừng lại nghe câu hỏi từ thầy hiệu trưởng ngồi vị trí ban giám khảo gật đầu ra vẻ đã hiểu bé bắt đầu cầm mic giọng trong trẻo cứ vang đều đều:

"Bố của mình là Lee Dong Hyuck ngoài đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi và cả nấu ăn ngon ra, bố còn rất tốt bụng. Bố yêu thương mẹ T/b của mình và cả mình nữa nhưng gần đây bố rất xấu tính, lúc nào cũng bắt nạt mẹ T/b hết. Mình lo cho mẹ lắm lên đã từ bỏ chiếc giường yêu quý mà ôm gấu nhỏ chạy sang gõ cửa phòng bố mẹ vào đêm khuya, chả hiểu làm sao lại bị bố ra quát một trận nữa, haizzz..."

Nói đến đây thầy cô ở dưới mặt ai nấy bắt đầu đỏ bừng, cô giáo định bảo bé xuống thì hiệu trưởng ra hiệu cứ để cho bé nói, dù gì cũng là trẻ con chưa hiểu chuyện đó là chuyện gì nên bé mới lo lắng. Mặt trời nhỏ lại tiếp tục kể lể cuộc đời mình chẳng biết rằng buổi phỏng vấn này sẽ trực tiếp gửi cho phụ huynh, coi như đời bé tèo rồi.

"Mấy ngày hôm nay bố không thèm chơi cùng mình còn nói mình phiền, suốt ngày bám dính theo mẹ, thật là khó hiểu? Dù sao mình cũng không muốn nói xấu bố vì mình rất yêu bố của mình, mong sau lần này bố sẽ yêu mình hơn nữa. Con xin hết!"

Bé trèo xuống ghế cúi đầu cảm ơn mọi người đã lắng nghe rồi lon ton đi xuống ngồi lại cạnh NoJin mà cười hì hì nói chuyện. Đoạn phỏng vấn kia đã được gửi thẳng đến máy Dong Hyuck ngay khi bé kết thúc phần của mình, anh ấn mở video xem con trai yêu quý đã nói tốt gì về mình. Mấy giây đầu thầm cảm thán con trai biết nịnh nọt mình thì mấy giây sau muốn đánh cho nó vài cái,đây là nhân tiện nó bốc phốt bố nó chứ khen khủng cái gì! Con với cái chờ đấy về sẽ xử lý.

Và ngày hôm đó sau khi đi học về bé bị một tràng tra hỏi cùng cái tét mông của bố,mặt trời nhỏ ấm ức không thôi. Mới nói được tí đã bị đánh toè cả mông biết thế nói thêm còn hơn, bé tức quá!!!

______________________________

Ai nha, con trai à~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net