15 . Third stage : Silent

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em sẽ để đó 
Gác qua một bên mọi chuyện
Để anh có thể thoải mái 
Mọi chuyện anh cứ im lặng là được .

_____________

Đôi bàn tay nhỏ lại sắp xếp những món đồ trên khung cửa sổ . Công Phượng mỉm cười nhìn những bức tượng hình thù dễ thương trong lòng bàn tay mình . Chiếc áo sơ mi khoác hờ , mờ nhạt trong nắng mai . Đôi mắt to tròn cứ lấp lánh lên như viên ngọc dưới tia nắng tươi đẹp kia . Ruốt cuộc là ở đâu mà sao lại có một thiên thần đứng bên cửa sổ trắng thế này . Trông y chang chuyện cổ tích vậy .

Vòng tay to lớn vòng lấy chiếc eo thon mà kéo lại . Cả hai thân thể áp lấy nhau , thân nhiệt ấm áp . Đôi môi lại vờn lấy nhau như thể đã rất thân thiết . Nụ cười trên môi cậu lần nữa hiện lên khi thấy đối phương.

" Anh tỉnh rồi à , Văn Lâm "

" Em đang làm gì mà thơ thẩn thế ? "

Gã đó lại vờn mái tóc đã dài của cậu . Đôi mắt ấy vẫn cứ thế chăm chăm vào cậu như thể thân thương yêu dấu lắm . Công Phượng cũng chỉ mỉm cười quay đi mà tiếp tục sờ sờ vuốt vuốt con tượng nhỏ nhỏ trong tay . Này là con hậu , con hậu luôn luôn ở cạnh con vua , luôn luôn bên ngài dù trời đất có ra sao . Ai muốn đến chỗ con vua đều phải đi qua con hậu, con hậu vì muốn bảo vệ con vua mà sẵn sàng xông pha lao vào chiến trường bên kia với những mưu mẹo đầy đáng sợ. A... chỉ vì muốn đức vua , người chồng của mình có thể vui vẻ mà hưởng cuộc sống trên ngai vàng . 

" Tháng mấy rồi anh nhỉ ? "

" Bây giờ là tháng 6 rồi em yêu "

Tháng 6 ... Cậu khép hờ đôi mắt lại . Để hàng mi dài che khuất đi tất cả phiền muộn trong lòng , để cả không gian quanh cậu im ắng đi một chút . Tiếng chim ca bên kia cửa sổ ... nghe sao cũng thật lặng lẽ . Thở dài , cuối cùng hè đã về ... về bên cậu , về bên anh và cả người ấy của anh nữa . Đôi bàn tay nhỏ hậu đậu mà đánh rơi con hậu trong tay , làm nó vỡ choang một tiếng trên sàn nhà . con hậu đen bóng ban nãy giờ đã la liệt trên nền men trắng , chiếc vương niệm vỡ thành từng mảnh nho nhỏ ... Cuối cùng kết cục của con hậu vẫn là ngã xuống .. ngã xuống trước con vua . Đôi mắt hoảng loạn , tay vươn lấy những mảnh vỡ dưới sàn mà lượm lấy . 

"Em không cần lượm đâu , anh sẽ kêu người hầu trong nhà dọn"

" Anh à... đã bao lâu rồi ?"

Đôi môi đỏ vang lên những tiếng khẽ , như thể thì thầm một mình vậy . Mái tóc dài che phủ đôi mắt âm thâm của cậu , cả thân thể nhỏ thụp xuống che lấy những mảnh vỡ bên dưới . Văn Lâm nghe câu hỏi lúc đầu có không hiểu nhưng rồi lại cười mà trả lời. 

"Bao lâu ư ? 2 tháng rồi ... kể từ khi em đến đây "

Vậy là cậu đã ở với Văn Lâm hai tháng ư ? Từ lúc cậu rời bỏ căn trọ thấp hèn ấy mà đến một biệt thự sang trọng , trắng như một lâu đài của công chúa Lọ Lem vậy . Lúc đầu đúng là thích thật . Ở đây có người chỉ cậu học , việc "phục vụ" Văn Lâm cũng chỉ có cuối tuần và còn được ăn ngon nữa . Công Phượng quả thực rất thích , cảm thấy bản thân như một nàng công chúa vậy . Tốt nghiệp , vui chơi cùng bạn bè , Công Phượng quả thực quên mất Xuân Trường , tưởng chừng anh không tồn tại trong quá khứ vậy ... Không tồn tại chút gì cả . Cơ mà tại sao hôm nay ... lại nhớ anh dai diết thế này . Cô ấy với anh đã thế nào rồi ? Anh có làm chuyện đó với cô ấy chưa ? Cô ấy có đối tốt với anh không ?...... Ngàn ngàn câu hỏi ... 



Anh có nhớ em không ?


Có nhớ hay đã quên người mà anh đã ôm hôn ngày đó ?


" Công Phượng , em sao thế ?"

Văn Lâm kéo cậu lại , đôi mắt vô hồn ban nãy mở to ra . Máu ? Công Phượng đưa bàn tay mình lên mà nhìn . Ôi trời , cậu bất cẩn quá mà làm tay trầy rồi . Những mảnh thủy tinh dưới đất nhuốm chút đỏ nồng tanh và ấm áp .Công Phượng ruốt cuộc mày đang bị cái gì thế ? Bản thân mày không nên tiếc nuối về anh ta , bản thân cũng không được nhớ gì về kẻ đã lên giường với mày bởi dục vọng . Tuyệt đối mày là người chiến thắng trong ván cờ vua này 

" Tỉ số hiện tại là 9-4 "

Đúng , còn một con cờ nữa là mày sẽ thắng bàn này . Mày sẽ không phải là kẻ nằm dưới và ngã quỵ trong trò chơi này . Đôi bàn tay ứa máu thắt chặt lại đau đớn và quyết tâm . Ánh mắt đen từ lúc nào đã xao động đến mức muốn khóc muốn cười . Đấu tranh , lý trí đấu với con tim . Công Phượng tuyệt đối phải giữ thể diện của một tên ăn chơi , một nam nhân mĩ miều 

------------------------------------------

MC 

Xin lỗi hôm qua tôi lại có chút việc . Sắp học chính thức nên tôi phải chạy deadline câu lạc bộ .

Enjoy and support author by vote and comment 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net