↬ blackberry.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[the truth untold]
blackberry - mâm xôi

"nói thế này có thể em không tin nhưng bạn ngoài đời chị không nhiều, đi học chỉ có thể cầm điện thoại nhìn chăm chú rồi nhắn tin cho xôi xin vài lời khuyên linh tinh thôi."

__

nhà quả nghĩ gì về xôi?

__

1.

- vô tư nhưng con bé lại khắt khe với bản thân mình trong việc học tập và con bé học rất tốt, chị nghĩ thế. mặc dù nhiệm vụ, chuyên môn chính là trans nhưng em ấy lại lười trans ᄏᄏ xôi đang học hỏi để viết văn xuôi, con bé rất cố gắng.

2.

- translator có tâm, xinh gái múp múp đáng yêu. xôi mặn mà và hài hước nữa. chị xôi luôn chăm chỉ trong việc học và trans, luôn luôn cố gắng hết sức mình khi làm việc. nhưng mà xôi cũng chính là người khuyên bảo em mỗi khi em gặp khó khăn hoặc là có xích mích. thực sự là xôi rất rất là tốt tính luôn.

3.

- oaki xôi hài hước vcl ;v; kiểu nhìn thấy mặt xôi cũng buồn cười ấy ;v; ban đầu mình (again) gọi nhầm xôi là 'em', chắc tại quen mồm :'> xôi béo tròn nùng nính dễ thưn trans tốt lắm ;v; xôi cũng là một trong những người chăm nhất nhà kwả luôn =)

4.

- lúc đầu xôi vô team thì thấy xôi ngơ ngác vl : D nghĩ rằng một con người ngơ ngác ngây thơ như thế sẽ không transfic 18+ đâu và cái suy nghĩ đó nó đã thành hiện thực =)))) xôi thỉnh thoảng cũng pánh pèo lắm nhok, nhưng xôi xink nên mình bỏ qua hihi.

- xôi transfic thì đỉnh vl luôn, xôi còn giúp mình tìm fic để trans và chỉ cho mình mấy cái tips nhỏ xinh nên vui lắm á. xôi cũng như xoài, rất chăm lắng nghe ý kiến và tiếp thu ;;v;; thỉnh thoảng call thấy mặt xôi lầy dễ sợ luôn =)))) côi cũng hay tự thẩm nữa : D nhiều lúc tưởng xôi là maknae not chị già-line : D hic nói chung iu xôi nhiều lắm.

5.

- để chị nói về xôi thì chắc hơi dài. thật sự thì xung quanh chị rất ít mấy người sinh năm 2003 mà kiểu đáng yêu tốt bụng như xôi ấy. có thì tất nhiên là có đấy, nhưng mà ít thôi. chị rất muốn được vào hồ chí minh một lần để gặp xôi. khi chị buồn thì xôi cũng hay nhắn tin để chị đọc chị cười đấy, rồi còn tâm sự rất nhiều với chị nữa. chị cảm thấy là dù cả hai chỉ nhờ wattpad mà biết đến nhau, nhưng xôi như bạn thân chị vậy.

- bạn thân chị ngoài đời ít lắm, có mỗi 2-3 đứa, chủ yếu là nói chuyện vui, nhưng chỉ xôi và một thằng bạn mới tâm sự thân thiết như thế. chị biết ơn xôi lắm, nói thế này có thể em không tin nhưng bạn ngoài đời chị không nhiều, đi học chỉ có thể cầm điện thoại nhìn chăm chú rồi nhắn tin cho xôi xin vài lời khuyên linh tinh thôi. nói chung, chị rất may mắn khi có xôi bên cạnh, rất may mắn.

__

phỏng vấn độc quyền by jung táo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net