↬ mango.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[the truth untold]
mango - xoài

"xoài rất chăm lắng nghe ý kiến, nhiều lần chứng kiến cảnh xoài nhờ quít hoặc dứa beta mà thấy ngưỡng mộ luôn á, thực sự rất chăm lắng nghe luôn."

__

nhà quả nghĩ gì về xoài?

__

1.


- chingu chị hay inb riêng nhất trong nhà quả luôn. tin tưởng chị và chị cũng tin tưởng xoài :v trans ổn, viết ổn nhưng hay tự ti một chút. tốt bụng, khá quan tâm người khác, đôi lúc hơi tiêu cực một chút nữa. ham học hỏi thích tìm tòi (học trans nè, học làm mb nè, chịu đi tìm hiểu những thứ mình chưa biết rõ nè). thẳng tính, lành nết. em nhỏ đáng iu có vẻ rất cục súc nhưng lại đáng iu đến lạ.

- điểm ngoại hình: 8.5/10
điểm tính cách: 9/10
độ hài hước: 7.5/10
độ cục súc: 8/10

2.

- xoài còn bé nhưng chị thấy em ấy còn tiêu cực quá, vì chưa gì đã nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời mình cũng như than thở vì những gì mình đang có, xoài luôn tự ti, về khuôn mặt dù em ấy xinh xắn, về khả năng viết. nếu em ấy tập luyện và đọc nhiều thì sẽ tốt hơn thôi, ai cũng sẽ có lúc tệ mà. ngoài ra xoài rất hiền, rất chăm chỉ thắc mắc hỏi những chỗ em ấy cần sữa chữa.

3.

- về xoài thì ấn tượng đầu là người hà nội nên mừng lắm. fic của xoài thì ổn, chưa đến mức tốt lắm nhưng xoài rất chăm lắng nghe ý kiến, nhiều lần chứng kiến cảnh xoài nhờ quít hoặc dứa beta mà thấy ngưỡng mộ luôn á, thực sự rất chăm lắng nghe luôn. thỉnh thoảng xoài có chuyện buồn nhưng xoài không chịu nói làm mình lo lắm ấy, cứ nghĩ tại sao xoài lại như này như nọ.

- xoài cũng mặn mà lắm chứ không có nhạt đâu : D mỗi tội xoài ít show mặt và làm meme lắm ;; xoài cũng hay tự ti nữa, choidu xoài xinh mà nên ngưng tự ti đi ;; kể xấu xoài thế thoi chứ lúc nào mình cũng coi xoài là người bạn thân của mình ấy ㅋㅋㅋ iu xoài so much

4.

- xoài xinh xắn vl ;v; lúc đầu còn gọi nhầm xoài là 'em' vì thấy xưng mày tao với en ;v; xoài cũng chăm chỉ nữa, một trong những người chăm nhất nhà kwả ;v;

5.

- visual của nhà quả nhưng lại hay tự ti vào bản thân và suy nghĩ tiêu cực. xoài viết ổn, thế mà chị cứ hay suy nghĩ những điều không hay, buồn lắm đó. xoài bình thường rất là chăm và tốt tính, nhưng mà khi có ai đụng chạm đến thì gắt lắm luôn, và những lúc ấy thì xoài thật là kul ngầu.

__

phỏng vấn độc quyền by jung táo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net