Chương 29: Chứng cứ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nhất Bác điều động một số đội nhỏ ở Phượng Minh đi xác nhận tính đúng sai của thông tin trong con chip nhỏ kia, đồng thời cũng cho người tìm hiểu xem tại sao nhị thân vương lại ra tay với đại thân vương mạnh như vậy.

Kết quả nhận được rất ổn, tính xác thực của bản đồ hoàn tất, có thể lên kế hoạch tập kích căn cứ địch. Vì thế mà bạn Vương thiếu tướng ngày ngày liền bận rộn suy nghĩ sách lược, bận đến tối mặt tối mũi. Nhưng mà món nợ mà Tiêu Chiến nợ cậu thì... thật xin lỗi, làm gì có chuyện Vương Nhất Bác sẽ quên chứ. Cho nên là ban ngày cậu bận rộn làm việc, ban đêm thì... Chúng ta có thể hiểu với nhau mà phải không...

Nhưng dạo gần đây Tiêu Chiến cảm thấy cơ thể mình có chút lạ lùng. Anh bị ảnh hưởng rất lớn bởi tin tức tố của Vương Nhất Bác, còn lớn hơn cả khi cậu cố tình trêu chọc câu dẫn anh nữa.

Dù rằng Omega dễ dàng bị Alpha đã đánh dấu tác động tâm tình nhưng tại sao gần đây tâm trạng anh càng ngày càng dễ bị tác động như vậy nhỉ?

Hồi mới kết hôn luôn là cậu muốn bám dính lấy anh, thế nhưng bây giờ liền ngược trở lại thành anh muốn bám dính lấy cậu. Cơ thể thường xuyên có chút mệt mỏi, nếu cả ngày trời không nhìn thấy cậu anh sẽ vô cùng bất an sau đó não bộ liền không khống chế được mà nghĩ lung tung nhiều thứ không có thật.

Phải mất vài ngày thì Tiêu Chiến mới nhận ra tình trạng của bản thân. Sau đó thì anh liền ngẩn người. Bởi vì tình trạng này của anh sảy ra chỉ có hai trường hợp mà thôi. Một là anh sắp tới kỳ phát tình. Còn hai là, anh mang thai.

Thế nhưng Tiêu Chiến cảm thấy khả năng thứ hai có lẽ sẽ thấp hơn một chút. Kỳ phát tình của Omega thường sẽ là nửa năm một lần, mà gần đây, thực sự là đã sắp nửa năm trôi qua rồi.

Tuy nhiên thì, nếu là khả năng thứ hai cũng không phải là không tốt. Chỉ là nếu như bé con muốn tới vào thời điểm này, chỉ sợ sẽ gặp phải rất nhiều nguy hiểm, dù sao vương cung cũng đang đứng trên vạch trắng biến động, chẳng ai biết được nội chiến sẽ sảy ra vào lúc nào, điều anh có thể làm, chỉ có thể là hảo hảo bảo vệ bản thân mà thôi.

Lại nói tới biến động vương cung. Lúc Vương Nhất Bác thu được tin tức thì hành tung cũng đã bị lộ ra rồi. Người của cậu còn đánh nhau với người của tổ chức kia một trận, sau đó liền bị bại lộ.

Cậu không sợ việc bản thân bị bại lộ sẽ gây nguy hiểm cho bản thân, cậu chỉ sợ việc cậu bại lộ sẽ gây nguy hiểm cho mẹ Vương, chị Nhất Hạ và Tiêu Chiến mà thôi. Vì thế cho nên kế hoạch tấn công tác chiến nhất định phải xem xét kỹ càng, tuyệt đối không được để lộ ra sơ hở nào có thể khiến cho gia đình cậu gặp nguy hiểm.

Tình trạng gần đây của Tiêu Chiến , Vương Nhất Bác cũng nhận ra, nhưng cậu dơn thuần chỉ nghĩ là anh sắp tới kỳ phát tình, còn phương diện nào đó kia lại hoàn toàn bỏ qua một bên, không biết nên nói cái gì cho được nữa.

Tin tức hai bên bị lộ ra, Vương Nhất Bác đơn giản cũng không quá che giấu mà điên cuồng thu thập một đám chứng cứ đánh vào mặt đại thân vương. Không phải là cậu quá tin tưởng bản thân tới mức cho rằng không ai có thể làm gì tới cậu, mà đơn giản chỉ là cậu muốn làm phép khích tướng, nếu như vẫn còn có người đứng sau lưng đại thân vương, vậy thì một lưới bắt trọn đi, tránh cho hậu hoạn về sau.

Chứng cứ mà Vương Nhất Bác thu thập được không chỉ có về đại thân vương mà thậm chí còn liên quan tới cả vương hậu và lờ mờ có liên quan tới cả quốc vương nữa. Chuyện của ba cậu năm xưa dường như cũng đã tra ra thêm được một chút manh mối, so với trước kia tuyệt đối là có tiến triển.

Vương Nhất Bác hành động dường như không coi ai ra gì, tinh bác hiện tại mỗi ngày đều là tin tức chính trị về vương cung và vương trữ, quả thực là vô cùng náo nhiệt.

Mẹ Vương biết cậu đang điều tra, cũng không nói gì, chỉ là có một ngày, bà gọi Tiêu Chiến lại, đưa cho anh một chiếc hộp nhỏ, nói là mong anh bảo quản tốt thứ này thay bà, nếu như cậu đã đọc nó rồi vậy thì nhất định phải ở bên cạnh cậu, cho cậu an ủi. Hơn nữa bà còn bắt anh phải thề, rằng dù có chuyện gì xảy ra, ảnh hưởng tới vương cung như thế nào đi chăng nữa thì, Tiêu Chiến vẫn phải ở bên cạnh Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến nghe xong liền cảm thấy thứ mình đang cầm trên tay tuyệt đối là bí mật động trời, khả năng cao liên quan tới cái chết năm đó của ba Vương, mà thậm chí còn liên quan sâu sắc tới vương cung, liên quan tới cha mẹ thân sinh của anh.

Anh rất tò mò bí mật này, nhưng lại không dám xem, bởi vì anh sợ rằng khi mình xem xong rồi, rất có thể sẽ lộ ra sơ hở khiến cho cậu nghi ngờ, rồi khiến mối quan hệ của anh và cậu có khúc mắc.

Tiêu Chiến không thể không thừa nhận rằng anh vẫn có cảm tình với vương cung, suy cho cùng thì anh sống ở đó hơn hai mươi năm, cảm tình sao có thể không có chút nào được? Mà dòng máu trên người anh lại là họ ban cho, thân tình dù cho anh có bị tổn thương thể xác thì vẫn không thể nào gạt bỏ được.

Nếu bắt anh phải chọn giữa Nhất Bác và vương cung, anh không thể nào đứng trước mặt cậu dứt khoát nói là anh chọn cậu. Dù bản năng của anh luôn là chọn Vương Nhất Bác nhưng làm sao có thể gạt bỏ tình thân đây?

Tiêu Chiến rối rắm nhìn hộp nhỏ trong tay, sau đó tính tò mò của anh chiến thắng hết thảy mọi thứ, lí trí thôi thúc anh nhất định phải biết được cái bí mật kia.

Bên trong hộp nhỏ không có gì nhiều, vẫn là một con chip mà thôi. Tiêu Chiến liền mã hóa nó sau đó đọc nội dung bên trong. Nội dung của con chip này thực sự khiến anh phát lạnh. Hóa ra cái tổ chức mà Vương Nhất Bác vẫn đang nhìn chằm chằm, thậm chí còn muốn phá bỏ kia là do vương cung duy trì, thậm chí chuyện cung biến mấy chục năm trước kia cũng là do quốc vương đương thời làm ra, mục đích lại là trừ khử ba Vương, người đã điều tra ra chân tướng sự việc.

Tổ chức ấy nghiên cứu và tồn tại nhờ sự cho phép của cả hai liên bang, đề tào nghiên cứu của bọn họ lại là làm sao để tăng khả năng sinh sản của Omega lên. Họ muốn có càng nhiều Alpha và Omega hơn trên tinh cầu, nhưng số lượng Omega ngày nay ngày càng giảm sút, họ cần phải nghiên cứu ra thuốc để thúc đẩy kỳ phát tình của Omega sau đó tăng cả khả năng thụ thai cho Omega đó nữa.

Nhưng loại thuốc này dược hiệu thường quá mạnh mẽ, mà những người tham gia thi nghiệm đều có huyết thống không thuần, cho nên phần lớn đều sẽ bỏ mạng trong quá trình thử thuốc. Hơn nữa, nếu Omega đã bị đánh dấu tiến hành thí nghiệm, thì Alpha của Omega đó nhất định phải ở bên cạnh, nếu không thì sẽ không kịp áp chế dược hiệu thuốc, mà Omega kia cũng sẽ chết luôn.

Không chỉ nghiên cứu thuốc thúc đẩy kỳ phát tình, tổ chức này còn nghiên cứu cả thuốc gây ra đột biến gene để ép buộc người đang mang thai sinh ra Omega hoặc Alpha. Nhưng thuốc này có tác dụng phụ quá lớn, chỉ dùng được một lần, nếu lại tái sử dụng thì người mang thai có khả năng vô sinh rất lớn, hoặc sẽ gặp trường hợp tử cung lạnh, rất khó thụ thai lại.

Trong quá trình thử nghiệm ra hai loại thuốc này, cũng không biết đã có bao nhiêu Omega phải bỏ mạng, bọn họ đều coi đó là phế phẩm, cũng không quan tâm tới.

Mà ba Vương, đã tìm ra bí mật này, liền bị tiêm vào cơ thể một loại thuốc ức chế. Nó ức chế các hoạt động của cơ thể, khiến đôi chân ông không thể đứng lên, toàn thân nhiều lúc cứng đờ không nghe theo sự điều khiển của não bộ. Sau này ông sống giống như người thực vật vậy, mà những người bác sĩ của vương cung phái tới hoàn toàn không thể chữa trị, hoặc có lẽ là cũng không muốn chữa trị. Ba Vương tự biết bản thân không xong, lưu lại cho mẹ Vương chứng cứ này, sau đó liền tự sát.

Tiêu Chiến ngẩn người sau khi đọc xong toàn bộ nội dung con chip. Anh không biết cái bí mật này anh giữ được bao nhiêu. Nhưng hành vi trong đó thực sự không thể nào tha thứ được.

Một thí nghiệm như vậy đã lấy đi biết bao sinh mạng rồi, vậy thì làm sao có thể để nó tiếp tục phát triển được chứ?

Mang thai và sinh con là bản năng của Omega và Beta, đâu phải ép buộc là có được?

Hơn nữa nếu đứa trẻ ra đời nhưng không có tình thương của người sinh ra nó, thì nó làm sao mà sống được, nhất định sẽ gặp một số bệnh tâm lý cũng như một số bệnh về pheromone, càng nghiêm trọng hơn cả việc Omega trên tinh cầu ngày càng ít đi.

Thuốc phát tình, nói cho dễ nghe thì là đang giúp các Omega nhưng mà bọn họ có biết là mỗi khi phát tình, Omega có bao nhiêu mệt mỏi không? Chẳng qua là vì họ có Alpha yêu thương mình ở bên cạnh, cho nên mới có thể vượt qua, chứ nếu cứ phát tình nhiều lần trong năm thì sớm muộn gì các Omega cũng không chốn đỡ nổi.

Tiêu Chiến suy nghĩ cả một buổi chiều, sau đó anh liền đưa ra quyết định. Anh muốn đứng cạnh Vương Nhất Bác, anh không thể trơ mắt ra nhìn tội ác diễn ra như vậy được.

Anh không phải thánh mẫu, nhưng anh cũng không muốn một ngày nào đó mình bị bắt tới cái tổ chức kia, sau đó liền bị coi là vật thí nghiệm như vậy.

Tội ác của vương cung, thì để vương cung tới gánh, an nguy của hai liên bang, tuyệt đối không thể nào dễ dàng giao động bởi việc vương cung đổi chủ được.
_____________
Hai hôm nay tui high kinh khủng, trời xanh mây trắng nắng vàng mọi người ạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net