Chương 11: Rắc rối với cặp sừng và chuẩn bị cho cuộc hành trình dưới mặt đất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần sau khi quân của tên thiên thần xa ngã ập đến, học viện đã được tu sửa lại hoàn toàn nhờ <Phục Hồi Vật Chất>. Gia đình tôi bao gồm cả hai cô hầu đều đã quay về nhà để chuẩn bị quân đội cho cuộc viễn chinh truy quét bọn thiên thần xa ngã. Alexandra-sensei đã đồng ý hợp tác quân đội giữa Quỷ Tộc và Bahamut để chuẩn bị cho đợt truy quét sắp tới. Còn tình hình ở học viện, vào năm ngày trước học viện đã tổ chức lại cuộc thi tuyển chọn nhưng có điều, những ai đã tham gia vào cuộc chiến vừa rồi đều được đặc cách vào rank A nên đám của Arux, không, trừ Arux và Cecilia vào được rank S ra thì còn lại đều vào rank A hết cả. Còn tôi thì...rất tồi tệ...tại sao chuyện này lại xảy ra được cơ chứ?

Hiện giờ tôi đang ngồi ở khu đấu trường với việc bị xem như là một phần thưởng. Chuyện là hai ngày trước chính là ngày chúng tôi học bài số hai về Long Tộc...
____________Chuyển cảnh___________
____________Two Days Ago___________
Hiện giờ tôi đang ngồi trong lớp ở khu dành riêng cho rank S ở phía nam học viện. Phải công nhận có rất ít học sinh ở khu này. Có 60 Senpai thuộc rank S và kì rồi, có thêm 15 người đủ tư cách vào rank S bao gồm cả tôi thì tổng cộng chỉ có 75 người. Không như những rank thấp hơn, không khí nơi đây cực kì nặng nề, im lặng và nghiêm túc. Đúng là rank S có khác. Khi vừa bước vào lớp là dĩ nhiên tôi liền chọn một bàn trống phía cuối trong góc lớp để ngồi, thế quái nào Cecilia và Arux lại chọn ngồi cạnh tôi làm tôi không thể nào tự kỉ một mình được. Mà bỏ qua chuyện đó. Khi đến giờ học, từ bên ngoài cánh cửa lớp mở ra và có một người bước vào, đó chính là Arvon-sensei. Cô ấy phụ trách dạy rank S chúng tôi cả khối 1 (10 năm).

Cũng như thường lệ, cô ấy kêu chúng tôi mở sách ra đến bài đang học và mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn bình thường cho đến khi Arvon-sensei giản đến chỗ...

"Trong chủng tộc rồng, trong đó bạch long là loài cực kì hiếm gặp. Cặp sừng là thứ cực kì quan trọng đối với họ. Nếu như có ai bổng nhiên chạm vào chúng thì cũng giống như đây là lần đầu quan hệ của họ và sẽ mất đi tr*nh ti*t của mình. Vì vậy, khi chạm vào cặp sừng của loài bạch long sẽ có một sợi <Xích Khế Ước> buộc họ phải tôn người chạm vào cặp sừng làm chủ nhân và sẽ phải nhận bất kì mệnh lệnh nào bao gồm cả phải làm nô lệ t*nh d*c cho người đó. Thời hạn ít nhất là 10 năm"

Sau khi nghe xong tôi lỡ kêu lên một tiếng vì hốt hoản.

"Nà ní!?"

Thế là tất cả mọi người đều quay sang nhìn tôi.

"Hể?"

"À Agvire này, mặc dù anh là con của Nilsen-san nhưng mẹ anh vẫn là bạch long nên suy cho cùng, anh vẫn là loài bạch long...phải không?" (Cecilia)

Thôi chết moẹ con rồi!

Tôi liền nhanh chóng bật "tốc hành" để chạy ra ngoài sân trường và trốn mất. Để lại một đám đông ở phía sau đang rượt theo tôi.

"Đuổi theo hắn, hắn ta là bạch long đấy. Tôi muốn chạm vào sừng của hắn ta" (Nv nền)

"Còn lâu, anh ấy là của tôi!" (Cecilia)
"Này Cecilia, tôi cũng muốn có cậu ta nữa" (Arux)

Thế là cả ngày hôm đó, cả trường không ai học hành gì cả mà chỉ toàn truy lùng tôi cho đến khi Alexandra-sensei xuống để tìm hiểu nguyên nhân. Cứ tưởng là thầy ấy sẽ giúp nào ngờ lại nhào đi tìm tôi để chiếm đoạt tôi cho Cecilia. Tôi đành phải trốn lên phòng hôi học sinh và đến phòng của Agros để trốn. Cuối cùng tôi cũng biết được Arvon-sensei là người dẹp loạn bằng cách tổ chức một cuộc thi đấu xem ai là người thắng cuộc cuối cùng sẽ là người được quyền chạm vào cặp sừng của tôi. Cái ĐM!

Thế là sáng hôm sau, giải đấu được bắt đầu.
____________Chuyển cảnh___________
____________Hiện tại___________
PoV tác.

Tất cả mọi chuyện là như vậy. Vì vậy bây giờ Agvire đang phải rất khổ sở với tình cảnh hiện tại là mình bị đem ra làm phần thưởng. Cuộc đấu đang diễn ra rất dữ dội, mọi người đều dốc toàn lực để chiến đấu vì ai cũng muốn sở hữu cái sức mạnh cắt đầu 50 con Boss dễ dàng và cả cái bản mặt đẹp trai đó của cậu nữa.

"Haizz~, cái quái gì thế này, mình không muốn chuyện này xảy ra chút nào"
Trong lúc cậu đang ngồi thở dài than vãn thì lúc cậu không để ý, từ phía sau một người bước ra và chộp được cặp sừng của cậu. Người này không hề tham gia thi đấu, cũng là một người cực kì quen thuộc với việc đã cho cậu biết về sự thật của việc được chuyển sinh. Không ai khác chính là Agros.

"Á á á, sừng của tôi!!!"

Cậu la lên hốt hoảng vì đã bị Agros chạm vào cặp sừng, cả khu đấu trường đang ồn ào náo nhiệt với các trận đấu đang diễn ra bỗng dưng dừng lại đột ngột và im phăng phắc nhìn về phía hai người họ vì sự bất ngờ.

"HỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂỂ..............!!!!!!!!!"

Khi ổn định lại được tình hình, cả khu đấu trường đều hốt hoảng la lên bao gồm cả các giáo viên.

Agvire ngước nhìn Agros với khuôn mặt bất ngờ và trông như sắp khóc đến nơi. Bỗng dưng xung quanh Agvire xuất hiện hai vòng tròng ma thuật màu xanh tạo ra một chiếc vòng cổ với một chút dây xích đeo vào cổ cậu, còn vòng ma thuật còn lại tạo ra một đoạn dây xích để lên tay của Agros biểu trưng cho quan hệ chủ-tớ giữa Agvire và Agros vừa được xác lập.

"S-sao anh lại...làm như vậy hả?"
"Vì tôi có việc cần đến cậu mà nếu mời không thì cậu cũng sẽ không chấp nhận, vì vậy ép buộc nhanh hơn"

"Nà ní, ác vậy!?"

Từ đằng xa, Cecilia và đám của Arux chạy đến. Cecilia tức giận hỏi Agros.
"Này tên kia, sao ngươi dám nẫng tay trên của ta hả? Anh ấy là chồng tương lai của ta, vì vậy người được quyền chạm vào sừng của anh ấy phải là ta mới đúng"

"Nhưng bây giờ tôi đã chạm vào sừng của cậu ta rồi đây này"

"Ặc...grừ!!" Cecilia gừ lên giống như mấy con chó hay làm với những kẻ đột nhập vào nhà để trộm đồ, nhưng chỉ là khác tình cảnh mà thôi.

Bây giờ Agvire có muốn nói gì cũng không thể nói được trừ khi được Agros cho phép nói chuyện.

"Đừng lo, tôi không có chiếm luôn cậu ta đâu. Tôi chỉ lập giao ước với cậu ta 10 năm mà thôi" (Agros)

"Thật không?" (Cecilia)

"Tôi nói đùa cô làm gì"

"Cơ mà, chuyện anh muốn ép Agvire làm là gì vậy?" Từ phía sau, Arux hỏi Agros.

"Chuyện này không liên quan đến cậu" sau đó Agros quay sang Cecilia nói "chuyện này cũng có liên quan đến cô nữa đấy"

Nói rồi Agros đi lại chỗ của Alexandra đang đứng giữa sân trong hàng nghìn ánh mắt hình trái tim của các cô gái (bọn con gái nhìn Agros)

"Alexandra-sensei, em có chuyện này muốn xin phép thầy"

"Gì vậy trò Agros?"

"Chuyện là em muốn thầy cho phép em, Cecilia và Agvire rời khỏi trường và xuống mặt đất trong 10 năm tới, trong thời gian đó, bọn em sẽ không quay về Sky Island ạ"

"Nà ní!?!?!?!?" Có rất nhiều người trong đấu trường ngạc nhiên về chuyện của Agros nói với Alexandra.

"Em muốn xin chuyện đó để làm gì?"

"Thưa để huấn luyện cậu ta và Cecilia cho giải cúp tam pháp thuật thế giới sắp tới ạ"

"À đúng rồi, ra là như vậy. Được, ta cho phép. Nhưng bọn em sẽ đi khi nào?"

"Ngay ngày mai ạ"

"Thôi được rồi. Cơ mà một đội cần đến 5 người, nghĩa là còn hai người nữa. Trò đã chọn được ai chưa?"

"Hiện giờ chưa có ai xứng đáng để được em chọn vào hai vị trí còn lại hết ạ"

Từ chỗ Agvire, Arux chạy đến với khuôn mặt cực kì nghiêm túc.

"Anou, Alexandra-sensei, xin hãy cho em vào đội với ạ"

"Thế cậu có điều gì khiến tôi muốn cậu vào đội không? Sức mạnh của cậu quá đổi bình thường, không thể sáng tạo ra được cách đánh nào mà toàn là dựa vào cơ bản" (Agros)

"Nhưng...nhưng mà...lần này xin hãy cho em đi cùng xuống mặt đất, em sẽ cố gắng để không trở thành gánh nặng đâu ạ"

"Hừm..."

"Thôi được rồi, trò hãy cho em ấy một cơ hội đi. Dù gì em ấy cũng thuộc rank S mà"

"Tch, được rồi. Cậu được phép tham gia, nhưng đừng làm vướng chân bọn này đấy"

"Vâng ạ"

Thế là Agvire được cho phép về phòng chuẩn bị và được hoạt động thoải mái. Nhưng cậu sẽ không được phép tự ý hành động trừ khi được Agros cho phép. Sáng sớm hôm sau, bốn người là Agros, Agvire, Cecilia và Arux đã tập hợp lại trước cổng trường. Mặc dù nói là chuẩn bị nhưng họ không mang theo bất cứ thứ gì ngoài tiền bạc. Và hiện tại là Arux đang cảm thấy rất hào hứng.

"Oh yeah, đây là lần đầu tiên trong đời tớ được xuống mặt đất đấy. Thật sự tớ rất là phấn khởi. Phải không Agvire?"
"Phải bỏ học cả một khối đầu tiên mà vui à? Mà dẫu vậy tớ sẽ rất hào hứng nếu không phải làm nô lệ cho Agros-Senpai trong thời gian tới"

"Hihi, anh ráng chịu một thời gian đi. Cơ mà Senpai này, gia đình của chúng ta đã biết việc này chưa?" (Cecilia)

"Không biết thì đi được à? À, trước khi đi thì Cecilia, biến nhỏ cái đuôi đi. Agvire và Arux thì đội nón vào để che cặp sừng. Còn anh sẽ dùng <Ảo Ảnh> để giấu cái thân rồng. Xong xuôi hết cả chưa?"

"Vâng" (Cecilia)

"Xong hết rồi ạ" (Arux)

"..." (Agvire)

"Tốt, vậy chúng ta xuất phát"
____________________________________________________________
PoV main.

Sau đó tất cả chúng tôi tiến ra rìa đảo. Sau khoảng 1h30' vừa đi vừa trò chuyện thì chúng tôi đã đến rìa đảo. Bây giờ là khoảng 7h30 sáng đối với thời gian ở thế giới cũ. Do Sky Island cao hơn cả mây nên tôi không biết ở bên dưới có gì cả.

"Thế, bây giờ chúng ta xuống bằng cách nào đây?" (Arux)

"Phóng xuống" nói rồi Agros liền nhảy xuống dưới, chúng tôi cũng nhảy xuống theo anh ta.

Bây giờ chúng tôi đang rơi tự do và trước mắt là một khung cảnh cực kì hùng vĩ và đẹp đẽ. Phía bên dưới là một vùng thảo nguyên xanh ngát trải dài như vô tận, phía xa xa là những ngọn núi cao hùng vĩ. Phía bên phải là bờ biển dài vỡi dãy cát trắng xóa. Khi chúng tôi rơi xuống gần tiếp đất thì Agros ra lệnh biến về dạng gốc. Tất cả chúng tôi lần lượt quay về dạng quái vật.

*Agros

*Cecilia

*Arux

*Tôi (4 cánh: 2 cánh quỷ, 2 cánh rồng)

Sau đó tất cả chúng tôi đều tiếp đất một cách nhẹ nhàng. Nhưng có một vấn đề nhỏ là...có một người vô tình đi ngang qua và thấy chúng tôi.

"Agvire giết hắn!" Agros ra lệnh cho tôi, tôi không còn cách nào khác. Tôi mở cái miệng khổng lồ của mình ra, tích tụ Mana tạo thành một <Thunder Spear> và...

*BÙM* *ẦM*

Một vụ nổ cực lớn xảy ra.

"Chết mọe, quá tay cmnr"

"Thế, giờ ta đi đâu đây Senpai?"

"Ở phía Bắc sau dãy núi đó là thành Geoliver của loài người, chúng ta sẽ đến đó đầu tiên. Đi thôi!"

Vậy là cuộc huấn luyện 10 năm của chúng tôi bắt đầu với một khởi đầu "khá tốt" bằng một cái lỗ khổng lồ tại đây.
____________________________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net