#68 Mĩ thực đêm khuya

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

© 渊水映白月

Nếu trào lưu "mĩ thực đêm khuya" cũng thịnh hành nơi giang hồ và triều đình:

(*mĩ thực đêm khuya: đăng hình/clip đồ ăn ngon lên vào buổi đêm để kích thích mọi người, aka giết người bằng mĩ thực...)

Khô bò cay của Thiếu cung chủ nhất định sẽ đứng nhất về lượng người xem!

Hoa tươi sương đọng đêm khuya của phu nhâng cũng quá tả thực rồi, không hổ danh là hoa yêu có cái đuôi tròn từ tiên giới hạ phàm mà!

(*phu nhâng: từ gốc là phu lăng /夫愣: fūlèng/ aka biệt danh cho Lăng nhi bên Trung, là cách đọc trẹo đi của "phu nhân" /夫人: fūren/—khởi nguồn từ anh ám vệ chuyên môn nói ngọng của TAC, xuất hiện trong chính văn hai lần là Kì ba c113 và Thổ hào c105; trước giờ lười giải thích nên mình toàn dịch phu nhân luôn, nhưng từ nay nếu xuất hiện sẽ để thế này nha)

Canh thuốc mà Diệp cốc chủ hầm đêm nay chính là cái loại đó đó, ầy~

Người đang bị Hoàng thượng đánh là Đoạn vương đó sao? Đoạn vương đêm hôm đi vo gạo trong Ngự Thiện phòng? Quả là hiền lương thục đức a!

Ôi chao, cách dùng lửa trại nướng nguyên một con dê của Quốc sư Thất Tuyệt Quốc đúng là phong tình kiểu ngoại quốc! Người đang ở phía sau nhiệt tình túm lấy Quốc sư đại đại khiến hắn khẩn thiết xin tha kia là Thất Tuyệt Vương đấy à?

Khuya rồi mà Ôn đại nhân còn ăn nhiều chân giò hầm tương như vậy sẽ không tiêu hoá nổi mất thật đáng lo mà... A nha, Triệu đại đương gia nói nên làm tí vận động để tiêu hoá cho tốt sao, là loại vận động gì a? Có phải ta vừa bị thồn cẩu lương không vậy??

Minh Ngọc công tử đêm qua share về nấm hoa hồng cuộn lá vàng, đêm nay share về salad trứng cá muối rắc lá vàng, còn báo trước đêm mai sẽ sáng tạo ra một món khác nữa với lá vàng... Quả nhiên lên sóng chỉ là để khoe của!

Nhìn đi nhìn lại, đúng là chỉ có mình Vân môn chủ quan tâm đến người hâm mộ nhất, cái nồi đen sì này của môn chủ... ồ, là "canh bổ dưỡng quy tụ mọi tinh hoa đất trời" dành riêng cho Tiêu vương điện hạ nha...

Thật có tác dụng trong việc ức chế cơn thèm ăn khi đêm đến mà!

Cảm tạ Vân môn chủ, ta không thấy đói nữa rồi, đi ngủ thôi! (¦3[▓▓]

////

T/N: Đoản này được San tỷ share lại trên tường nhà, tác giả chính là acc có tên Uyên Thuỷ Ánh Bạch Nguyệt—cũng là nguồn cảm hứng cho bạn nào đó comment cái tên này dưới bài post tham khảo tên mới cho ĐVCL (cf: #66) hôm bữa ấy :)))

Ngoài lề:

• Cái 30day challenge này mình thấy từ năm ngoái mà mấy hôm nay lại rạo rực lại trong siêu thoại của NTLS, mọi người thấy vui thì thử xem 😄

Đây là của mình về NTLS :))))) chưa đủ 30 ngày nhưng dào dạt hứng khởi quá nên marathon hết mất rồi =))

****

Vtrans by xiandzg
Bản dịch chưa có sự cho phép
Vui lòng không mang ra ngoài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC