n u n a 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nuna nói với tôi rằng chị muốn viết gì đó cho gã, nhưng như vậy là bất công với hắn, vì chị đã kiềm lòng qua được ngày của hắn, nhưng lại gục ngã vì ngày của gã.

nuna yên lặng và kiên nhẫn lướt qua từng bài chúc tụng, yêu thương đong đầy của họ gửi đến gã. ai nấy cũng muốn bản thân sẽ là người quỵ lụy nhất. nuna cũng muốn, nhưng bản ngã nhỏ nhen của chị đã cản lại. gã là kẻ mà vạn người si mê. nuna trân trọng tình cảm mà chị dành cho gã, không có nghĩa là chị được phép so đo nó với người khác.

nuna lặng thinh.

nuna trầm mặc.

và nuna khóc.

mỗi sớm thức dậy, khi nuna nhìn thấy hình ảnh của gã là lại suy nghĩ trong vô vọng rằng sự thật là chị không bao giờ có thể gặp gã được, chị lại khóc. nuna chỉ biết lẳng lặng theo dõi bước chân gã, gã cười thì chị cười, gã khóc thì chị tan nát cõi lòng. thế đấy. chị ẩn dật như một bóng ma và ám ảnh với mọi điều gã làm.

nuna ít khi kể về hai người đàn ông của chị cho người khác nghe. nhưng tôi luôn nhìn thấu được chị. tôi biết nuna đang ôm ấp một tình yêu cuồng điên vần vũ hoang đường và giả vờ như là một kẻ trầm ổn an nhiên tĩnh tại. vì không thể dùng câu chữ nào để tả xiết được hết những đậm sâu đó, nên chị im lặng. đôi khi có những điều không nhất thiết phải nói ra để minh chứng, dù rằng trong lòng cắn rứt như bị cào xé, nuna vẫn kiềm chế nó. à, thì ra nuna đã tới ngưỡng không thể nào yêu thương gã bớt đi một chút rồi.

nuna biết ơn vì gã đã có mặt trên đời này và cảm thấy như là món quà mà tạo hóa ban phát cho chị vì đã cố gắng sống tới tận bây giờ.

nuna thầm nhủ vạn lần câu sanh thần vui vẻ trong lòng, dẫu biết gã không biết được đâu, cứ lẩm nhẩm mãi trong vô thức như một câu thần chú trói buộc.

nuna của tôi, cô độc trong bóng đêm, nhìn qua màn hình nhỏ, thấy được nụ cười của gã mà bất giác rơi lệ. chỉ cần gã có thể luôn mỉm cười như thế, chị đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

sự hiển diện của gã thực sự là một phép màu, đối với nuna, phép màu này gọi tên là min yunki.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net