Sao Em Không Ôm Anh Trước?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả không gian của lớp D chìm vào im lặng, do các thực tập sinh sau buổi kiểm tra cho bài hát chủ đề bị rớt hạng dẫn đến bầu không khí này. Tưởng chừng đã dừng lại những bỗng dưng ngoài kia có tiếng bước chân đang tiến tới lớp D. Vẻ mặt mọi người lại có chút suy sụp hơn vì lại có thêm người rớt hạng. Nhưng khi người kia vừa cầm tay kéo cửa kính, mọi người trong phòng vô cùng bất ngờ.

-Chẳng phải đây là lớp X sao?

- Sao họ lại ở đây? Tôi tưởng họ bị đuổi khỏi chương trình và về nhà?

- Tất cả chúng ta đều bị lừa rồi!

WonJin và HyunBin lại là người bất ngờ hơn khi hai thực tập sinh đó chính là HyungJun và MinHee. Cảm giác ngượng ngùng và bất ngờ đến không thể diễn tả được. Em nhìn tôi một cách ngượng ngùng và vội đi nhanh đến phía bên kia để ngồi. Theo sau là MinHee, thằng em này nó không hề nhẹ tay với tôi. Vừa vào để tạo thân thiện thì nó đã vỗ vào vai tôi một cái rõ lớn, vậy mà nó vỗ HyunBin hyung thì vô cùng nhẹ nhàng. Đúng là nó mà không bỏ cái tính kì lạ của nó thì hết mùa này tôi vẫn sẽ không ngừng cục súc với nó.

HyungJun và MinHee đã ngồi ổn định, nhưng cả căn phòng lớp D này vẫn chưa hết bất ngờ. Mọi người vẫn còn há hốc mồm, cả hai vẫn còn là trung tâm của sự chú ý của cả phòng. HyungJun và WonJin chạm mặt rồi nhìn nhau em nở một nụ cười thật tươi với anh. WonJin vô cùng xúc động và mừng khi được gặp các em cùng công ty của mình(nhất là em). Và chàng trai ấy đã không kìm được nước mắt mà khóc, rơi lệ trong niềm vui cùng hạnh phúc. HyungJun thấy anh như thế liền cùng MinHee đứng dậy đến ôm các hyung.

HyungJun đi lại ôm HyunBin, còn WonJin thì ôm MinHee. Vừa dứt cái ôm tình cảm xong, anh định đi tới để được ôm HyungJun nhưng vì HyunBin và MinHee ôm nhau đã chặn anh lại. Thế là chưa kịp ôm em nên bốn người cùng ôm nhau, hòa mình vào niềm hạnh phúc này.

¤________________¤

Các tập đã quay xong chỉ chờ ngày phát sóng và quay cho tập mới thôi! Lúc này các thực tập sinh trở về công ty của mình tiếp tục những chuyện vẫn làm khi chưa tham gia chương trình. HyungJun và WonJin bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi vào lúc trời tối, cả hai ngồi trên ghế ở công viên. HyungJun vui vẻ kiểm tra những bánh kẹo mà mình đã mua. Anh lấy một bịch bánh Chocolate xé ra rồi đưa cho em. Nhìn dáng vẻ vui vẻ của Junie dễ thương vô cùng. WonJin không ngần ngại đưa tay nhéo cái má trắng hồng đó. Người bị nhéo dường như đã quen không hề tránh né mà còn như nương theo để anh còn dễ dàng nhéo hơn. Đang vui vẻ đùa giỡn thì WonJin nhớ ra một chuyện liền dừng hành động, hỏi HyungJun :

- Sao em không ôm anh trước?

- Dạ??? Anh nói gì vậy?

- Là lúc em vừa lên lớp D, tại sao em không đến ôm anh trước mà lại là HyunBin hyung? Anh thấy hết đấy!

- Sao hôm nay anh nhỏ mọn thế? Tại hyung ngồi gần em hơn anh nên em ôm hyung ấy trước thôi!

- Nếu lúc đó người ngồi gần em là anh thì em có ôm anh trước không?

- À cái này thì em không biết!! Thôi hay mình về sớm đi anh! - HyungJun cầm túi đồ ăn vặt định đứng dậy nhưng WonJin đã giữ lại

- Em tính chạy à? Còn nữa nha! Khi MinGyu vừa vào lớp thì anh thấy em với cậu ấy nắm tay nhau. Sao hả? Em với cậu ấy lúc chung lớp luôn làm vậy sao? Trả lời anh nếu không anh không tha cho em! Sẽ nhéo má của em sưng đỏ lên luôn!

- Thôi mà!! -HyungJun vẻ mặt sợ hãi lấy hai bàn tay ôm lấy má của mình - Bọn em chỉ là bạn bè thôi! Đừng giận mà WonJin oppa! Anh muốn em ôm phải không? Được rồi! Nó đặc biệt và không ai có đâu nha nên đừng giận nữa mà!!

HyungJun luồn hai cánh tay qua tay của WonJin, ôm lấy anh. Ôi cảm giác này là gì vậy? Lồng ngực cả hai có thể cảm nhận được tiếng thình thịch của đối phương. Tai và má của em nhuộm đỏ cả lên, còn anh chỉ có thể nhắm mắt tận hưởng cảm giác này. Một lúc sau, HyungJun buông lỏng tay rồi rút tay dần về, em hơi do dự như muốn làm gì đó. Rồi em hít sâu lấy hết can đảm, tay cầm chặt quai túi đồ ăn vặt, HyungJun hôn lên má của WonJin một cái. Rồi nhanh chân chạy đi, không quên nói một câu :

- Em về trước, anh đừng có giận nữa đấy!

Anh vô cùng bất ngờ, là HyungJun đã hôn má của anh? Đã xác nhận là sự thật, WonJin hoàn hồn chạy theo em.

- HyungJun chờ anh với!

ㅇ_________________ㅂ

Mình đã trở lại rồi nè mọi người! Hãy ủng cho truyện của mình nha! Đừng quên thả sao cho mình có thêm nhiều động lực để viết tiếp nha!

Ở truyện mình đôi lúc cũng có WonJin hoặc HyungJun kể, hoặc là mình. Mình muốn sáng tạo và thử dùng này xem sao? Mình không có giỏi lắm nên mong mọi người hãy luôn ủng hộ cho mình nha!

#MinTapi

#YêutráichanhvàngCHamTong💛💛


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net