marry me

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

name: marry me
by: @jizeuswu_
about: cho seungyoun

cho seungyoun
"này em ơi, làm vợ anh nhé?

/////

hôm nay, cho seungyoun đã gửi cho em một lá thư vào buổi chiều muộn. một lá thư cầu hôn của anh trước buổi hẹn của hai người.

nghe có vẻ hơi lạ nhỉ?

và, dĩ nhiên sẽ chỉ có mình anh biết rằng, anh đang cảm thấy hồi hộp đến như thế nào.

không biết...liệu em sẽ vỡ oà trong hạnh phúc và chạy đến ôm anh chứ, hay sẽ chẳng còn gì giữa đôi ta nữa hả em ơi?

ôi thôi bỏ đi, suy nghĩ nhiều làm chi cho nó mệt em nhỉ? bây giờ, mọi điều chỉ cần chờ đợi thôi, chờ đợi một phép màu diệu kì xảy ra với cho seungyoun.

đó là một lá thư mà anh thả thương nhớ và yêu thương của mình gửi đến em, một lá thư mà anh nói lên những câu từ mà bấy lâu nay anh đã chôn sâu chỉ mình anh biết, một lá thư xuất phát từ tận đáy lòng.

"này em ơi, lấy anh nhé?

anh đã mất mấy đêm dài dằng dẵng để suy nghĩ về câu nói đó đấy, nhưng rồi cuối cùng anh nhận ra rằng, người con gái duy nhất mà anh sẽ trao trọn tình yêu chỉ có thể là em.

trong thế giới lạnh giá tối tăm và khắc nghiệt đến đau lòng như thế này, anh chỉ muốn được ở bên em mãi mãi, tình yêu của anh.

vào những ngày khi trời bất chợt đổ mưa, anh sẽ trở thành tán ô rộng lớn che chở cho em. anh sẽ là ánh sáng của em, là ánh sáng dẫn lỗi và soi rọi em khi màn đêm bóng tối bao phủ và, anh sẽ là cơn gió mát dịu nhẹ của em vào những ngày mùa hạ nóng bức ấy. cho seungyoun này sẽ ôm chặt lấy em vào lòng, sưởi ấm em bằng chính hơi ấm của mình mỗi những ngày đông buốt giá.

người ơi, anh sẽ chỉ ôm chặt lấy em vào lòng mãi như thế này thôi.

anh sẽ vuốt nhẹ mái tóc mềm mại và bồng bềnh của em mỗi tối, cho đến khi em chìm vào giấc ngủ. rồi cả những khi mà em cảm sợ hãi, seungyoun này vẫn sẽ luôn đây ở bên em cho đến khi em không còn lo lắng nữa.

anh sẽ ở bên em, sẽ lau đi những giọt nước mắt đầy muộn phiền của em, anh sẽ gánh vác cả một phần thế giới này của em, còn em chỉ cần yên lòng mình ở bên anh, bên anh cả một đời an nhiên.

vào những ngày đặc biệt của đôi ta, anh sẽ dành tặng cho em vài giọt nắng sớm mai buổi sáng, dành tặng em hoàng hôn lúc buổi xế chiều tàn, và dành tặng em hàng ngàn vì sao trong đêm bay.

nếu như bất chợt em muốn rời đi, thì anh vẫn sẽ mãi đi cùng em cho dù ngày mai có ra sao đi chăng nữa, vì suốt quãng đời còn lại về sau, anh chỉ muốn trở thành người đàn ông của em thôi người ơi.

người ơi lấy anh nhé, liệu rằng em có thể nắm lấy đôi tay này của anh không, liệu rằng em có muốn tựa vào vai anh rồi ta cùng trải qua sóng gió không?

anh và em, chúng ta sẽ cùng nhau già đi trong căn nhà nhỏ bé mà ấm áp đến yên lòng ấy, căn nhà mà em luôn hằng ao ước rằng sẽ là của đôi mình.

và, anh sẽ ôm lấy em từ những ngày ta còn trẻ đến ngày ta úa tàn.

trân quý của anh, lấy anh nhé? em sẽ chấp nhận đi cùng anh đến đầu bạc răng long chứ? vậy, em có muốn làm bạn đồng hành ở bên cạnh anh từ nay đến mãi về sau không?

em, người con gái xinh đẹp tuyệt trần của anh ơi, chắc chắn sẽ thật tuyệt làm sao nếu chúng ta được cùng nhau ước mơ mỗi ngày nhỉ?

một giấc mơ đến mãi mãi về sau."





























——————————————
ừm...đây chỉ là một chút sự ngẫu nhiên của tớ, nhưng cũng cảm ơn các cậu vì đã đọc nó ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net