✘ 𝗱𝗶𝗮𝗿𝘆 𝟭

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tôi thừa biết , kim jeolim thích mark tuan đến cuồng say như thế nào. từ việc ngắm nhìn anh ta cả hàng giờ đồng hồ bên cạnh khung cửa sổ phòng thư viện yêu thích thôi cũng đủ khiến tâm hồn của kim jeolim ấm áp và lấp đầy những ham muốn đến nhường nào. phải , kim jeolim yêu mark tuan và đã hằng chấp tay nguyện cầu có thể lên giường một lần cùng với mark tuan. nhưng mà đâu có dễ thế.

mark tuan có tình cảm nồng đậm với lim jaebeom. và anh ta cũng thế. họ đến với nhau như một giao ước thành văn tuyệt diệu nhất của định mệnh sắp đặt trên cõi đời này. và đó cũng là lý do vì sao , choi youngjae ghét mark tuan nhiều đến thế , dù cho vẫn luôn tâm sự cùng mark yien. chính vì thế , choi youngjae không thể nào giết chết mark yien bởi vì mỗi khi tay cầm lấy cán dao sắc nhọn , choi youngjae không thể tự thoát ra được nụ cười miên man nắng của mark yien. nên thay vì giết chết mark yien , cậu ta quay sang giết chết cả người mình thương nhất là kim jeolim.

bởi khi yêu , mù quáng đến mức sát hại cả người mình yêu. ngay cả tôi khi có mặt tại đấy cũng chẳng thể nào ngăn cản được trái tim đau khổ ấy.

#unknown

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net