six.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

vì hôm qua có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn nên hôm nay lisa dậy từ sớm nhưng cô cứ thấy là lạ chỗ nào ấy. lisa cảm giác được khi ngủ...có ai đó cắn vào môi cô, ôm cô rồi còn nghịch nghịch gì đó trên mặt cô nữa chứ.

thế rồi lisa lại nghĩ lại chắc là ảo giác thôi. lisa đưa tay lên trán xoa nhẹ và cô mở to đôi mắt xinh đẹp của mình. đây...đây không phải phòng cô.

chẳng lẽ lisa bé bỏng mình đâu bị bắt cóc? chắc vậy rồi cô dù gì cũng là sao hạng a nhưng cô nhớ đâu có gây thù chuốc oán với ai đâu chứ. à, hình như còn có cả caixu kun nữa mà? chẳng lẽ vì anh ta đẹp quá nên bị bán đi rồi? huhu, người bắt cóc chắc tốt lắm, phòng đẹp thế này.

"em dậy rồi à? vệ sinh cá nhân đi rồi ra ăn sáng, nhà anh có một cái bàn chải còn mới và một cái khăn. em có thể dùng nó"

một giọng trầm ấm vang lên khiến cô bất ngờ ngẩng đầu. kun đang dựa lưng vào cửa và nhìn cô.

"a, em...em đi liền đây" nói rồi lisa phóng nhanh vào nhà vệ sinh. vừa đánh răng cô vừa suy nghĩ linh tinh.

đến khi kun kéo ghế cho cô thì mới hoàn hồn lại.

"anh...em...em sao lại ở nhà của anh?" lisa chầm chậm mở miệng, cô chưa muốn ăn vội.

"là vì hôm qua khi đang đi dạo thì chúng ta có ngồi ở một cái ghế. sau đó, em thiếp đi trên người anh. anh cũng định đưa em về nhà nhưng anh không biết mật khẩu nhà em nên đành phải đưa về nhà anh vậy" kun cũng chưa cầm bữa sáng mà nhàn nhạt trả lời lại.

lisa a lên một tiếng rồi bắt đầu ăn. cô cứ tưởng là anh cái gì cũng biết chứ? cô còn định nếu anh nói anh biết mật khẩu nhà cô thì lisa sẽ về nhà và đổi ngay lập tức.

bầu không khí này rất ảm đạm, chẳng ai nói với nhau câu nào nữa vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. bữa sáng của họ đã kết thúc như thế đấy.

vì sáng nay lisa không có lịch trình nên rất thoải mái mà chẳng cần vội vàng, kun thì chỉ rảnh được buổi sáng, buổi chiều anh phải đến công ty để họp về vấn đề gì đó.

"em cứ ngồi chơi đi, anh đi kiếm tập tài liệu rồi anh sẽ đưa em về"

"vâng vâng, anh cứ thong thả"

lisa ngồi xem tạp chí số mới nhất. và cô phát hiện được. ôi chao, nancy - đối thủ truyền kiếp của cô đã bắt đầu kế hoạch cho năm nay rồi này. và bộ phim "not anymore" của cô và bộ phim "don't hate me" của nancy đã được đem lên bàn cân so sánh rồi. chậc chậc, ghét cô tới nỗi thời gian quay phim, ngày công chiếu cũng trùng luôn này. nhưng xin lỗi nancy, phim của lalisa nhỉnh hơn rất nhiều vì ngoài em gái quốc tế như cô thì còn có cả nam thần vườn trường caixu kun, maknae vàng jeon jungkook, em gái nhà bên son wendy, đạo diễn thần thánh kim taehyung,...ui số cô em khổ rồi đây, khà khà.

#bora

----------
Trong đây là về diễn viên chứ không phải idol như ngoài đời nên tớ giải thích đôi chút nhé!
Maknae vàng là vì jungkook debut muộn nhất trong công ty và rất tài nên mn gọi như vậy
Nam thần vườn trường là người đẹp trai, học giỏi, nhà giàu,...hay đóng phim thanh xuân vườn trường nên đó là biệt danh
Còn hai cái còn lại là mn hiểu rồi đó ^^
À, trong đây lisa đc gọi là quốc tế vì sao Hollywood cx thích cô lắm nên fan đặt như vậy luôn ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net