two.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lalisa thức dậy từ sớm vì một lát nữa thôi, cô phải đi đến trường quay. là một diễn viên ai mà chẳng muốn làm nam chính nữ chính, lisa đương nhiên cũng muốn nhưng vai nữ chính trong phim này phải giả vờ ngốc nghếch, trở nên yếu đuối và điều đó hoàn toàn không hợp với tính cách của cô.

lisa được quản lí đưa đến phim trường và có một chút thời gian để xem lại kịch bản trước khi bắt đầu quay.

"lisa, lại đây làm quen với mọi người nào"

"vâng, chờ em chút"

lisa đứng lên để kịch bản xuống, lon ton chạy đến chỗ của taehyung.

"chào em, anh là nam chính cai xukun, hợp tác tốt với nhau nhé"

kun nháy mắt với lisa khiến mọi người trong đoàn phim thích thú.

"chào lisa, nhớ tớ chứ? jeon jungkook đây, chúng ta đã từng làm việc chung rồi và tớ sẽ là định mệnh của cậu đấy"

lisa thật không hiểu tại sao mọi người lại thích chọc cô như thế chứ? chẳng lẽ tưởng cô nhận vai nữ chính?

"lalisa"

"a, chị wendy. lâu lắm rồi mới gặp chị, chị diễn vai gì trong phim vậy?"

"hì, chị là nữ chính trong lòng em đó"

lisa mở to con mắt của mình quay sang nhìn taehyung chằm chăm, cố gắng gửi cho taehyung thông điệp: đó là em họ của anh đó kim taehyung. anh vì người yêu mà vậy đó hả? đồ thê nô.

taehyung ái ngại nhìn lisa đang đấu mắt với mình mà bất lực, anh cười giả lả rồi nói:

"làm quen vậy được rồi nhỉ, chúng ta bắt đầu quay nhé, mọi người vào vị trí"

bộ phim này kể về một tình bạn đẹp giữa wendy và lisa, họ rất thân với nhau cho dù hoàn cảnh đối lập. bỗng một ngày, kun xuất hiện và làm xáo trộn tình bạn ấy, wendy lỡ yêu kun và lisa dùng toàn bộ thế lực gia đình để chia cắt hai người.

tình yêu và tình bạn khiến wendy rơi vào trạng thái tuyệt vọng, chính lúc đó jungkook xuất hiện bên đời wendy làm wendy rung động một lần nữa. nhưng lisa lại cố tình không để wendy được hạnh phúc, dùng đủ mọi cách khiến jungkook rơi vào bẫy của mình.

tình tay bốn thật sự khiến cho người xem cảm thấy hồi hộp đến từng tập phim. lisa rất thích kun, kun lại yêu wendy, wendy lại trao trái tim mình cho jungkook và jungkook lại rơi vào lưới tình của lisa.

hôm nay cũng không quá nhiều cảnh, chỉ cần quay cảnh từ buổi sáng đến trưa và buổi tối là được. sau khi hết cảnh, wendy ngỏ ý muốn mời lisa ăn trưa nhưng cô từ chối, leo lên chiếc xe limousine đã đợi sẵn. lý do lisa từ chối là vì tối qua cô thức muộn để học thuộc nốt kịch bản, ngủ được 3,4 tiếng thì sáu giờ sáng phải đến trường quay, bây giờ lấy đâu ra sức mà ăn.

lisa nhờ quản lý mua một túi đồ ăn cho mình, trong lúc đợi, cô ngã ghế ra biến nó thành chiếc giường rồi đi ngủ.

lisa lờ mờ tỉnh dậy, vì thói quen nên giờ cổ tay ra nhìn đồng hồ. cái gì đấy!? đã bốn giờ chiều rồi. chiếc bàn bên cạnh cô có để một túi đồ ăn và một tờ note.

cậu ngủ say quá và anh quản lý cậu có việc gấp nên chưa kịp mua đồ ăn cho cậu, tớ nhớ lúc làm việc chung cậu nói thích ăn khoai tây chiên vì vậy tớ mua rồi đó, ăn cho đỡ đói nhé.

jungkook

lisa cảm thấy ấm lòng, cậu bạn này cũng tốt tính thật chứ chẳng đùa, khác xa với đợt quay phim "envy", cậu ta toàn chọc ghẹo rồi trêu cô.

cửa xe limosine tự nhiên bật mở, lisa quay đầu lại nhìn, là kun.

"thì ra em ở đây" kun đặt một túi gì đó xuống bàn làm lisa cảm thấy hiếu kỳ.

"anh tìm em?"

"à, nghe nói em ngủ quên nhịn bữa trưa nên anh mua đồ ăn cho em, mà hình như em đã có rồi nhỉ?" nhìn túi khoai tây chiên lisa cầm, kun có chút hơi rối.

"cảm ơn, nhưng jungkook mua cho em rồi" nghe hai chữ "jungkook" kun cảm thấy mình hơi lạ lạ, giống như muốn chạy ra đánh cậu ta một trận vì... vì sao nhỉ? kun giả vở mỉm cười hiền nhìn lisa rồi rời đi, túi đồ ăn trong tay nắm chặt lại rồi vứt vào thùng rác bên đường.

các cậu có thấy kun cảm nắng lisa hơi nhanh không?

#nee, #bora

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net